3

262 2 0
                                    

Hay là anh giúp em được không ạ
- Giúp gì cơ?
- Anh sẽ đụ em ấy
- Em thật là chưa được đụ bao giờ chứ
- Em nói dối anh làm gì ạ?
- Anh có thể giúp em.Nhưng anh nói thật anh cũng là Bot như em thôi. Đụ sơ sơ khách yêu cầu thì anh làm nhựng cả em và anh sẽ không phê lắm đâu. Khách của anh thì thường là Top. Họ thích anh massage cho họ rồi họ chơi anh luôn.
- Ủa thế hóa ra khách chủ yếu là Top ạ
- Đúng rồi em.
- Thế Bot như bọn em ít vào ạ.
- Vào nhiều chứ. Đã mở quán thì phải chiều hết chứ. Nên nếu em thích anh vẫn làm cho em được. Nhưng những Bot quen họ biết thì họ dùng cách khác em ạ. Sẽ phê hơn cho Bot nhiều. Vì ông chủ chỉ tuyển Bot làm nhân viên thôi.
- Cách gì anh chỉ em với.
- Người nào quen thì họ chỉ đến tắm hơi rồi làm quen ngay trong khu chung. Rồi họ kiếm chỗ chơi nhau trong đấy.Nhưng cách này em không chịu được đâu. Vào đấy không may em vớ phải một hội đi chung chơi tập thể em không quen có mà liệt cả tháng.
- Vâng em sợ lắm. Thế em chịu. Còn cách nào nữa ko ạ.
-Còn cách này mỗi tội em phải chịu nghe lời một chút không biết em có làm được ko?
- Anh chỉ em với. Em ngoan mà. Chứ cứ tự sục mãi chán rồi ạ.
- Uhm anh biết nên anh mới bảo em. Em có thể xin vào đây làm cho ông chủ.
- Nghĩa là làm nhân viên như anh ạ?
- Uhm, vào đây làm phò cho khách địt ấy.
- Ôi em chịu làm sao được ạ. Mới cả em còn đi học nữa.
- Nếu em chịu làm thì sẽ được dạy dần dần.Ông chủ sẽ lựa khách phù hơpk với em sau em sẽ quen. Rảnh thì đến làm , miễn là ngoan ông chủ vẫn để đi học bình thường.
- Em ngại lắm ạm
- Nhìn cu em cứng rỉ nước rồi này- Anh vừa nói vừa xoa lên con cu lớn tự lúc nào của nó- Muốn làm đĩ như anh lắm mà còn ngại. Bot như em làm đĩ là hợp nhất. Em không muốn cảm giác những con cu dập vào mông mình sao ?

Nó không biết trả lời sao Toàn thân nó kích thích vì những gì anh nói.
- Vâng thế anh giúp em ... làm đĩ như anh ! Anh nhờ ông chủ tìm khách nhẹ nhàng giúp em.
- Có thế chứ. Làm tốt em còn không mất tiền mà còn được ông chủ thưởng thêm ấy. Đảm bảo đủ cho em ăn học.
- Vâng ạ! Nhưng có đau không anh!
- Em sẽ quen mà. Đau thì em cứ rên. Khách cũng không thích em trơ ra cho khách địt đâu. Đau một chút mà rên rồi ngoan ngoãn giơ mông chịu khách càng có hứng mới có thưởng.
- Em sợ lắm
- Em là con đĩ ở đây rồi thì mọi việc cứ để ông chủ dạy. Để anh báo ông chủ luôn. Có khi sẽ có khách luôn cho em thì tí về em vừa có tiền thêm vừa được trả lại tiền. Đĩ còn trinh lại run rẩy thế kia khách thích lắm.
Nói rồi anh ra cửa hé mở, vẫy vẫy.Một lúc sau có một nhân viên khác đi vào, nhìn liếc nó.
- Anh báo với ông chủ giúp em khách là Bot, còn zin, muốn làm nhân viên cho ông chủ.
Nhân viên kia gật đầu rồi đi ra.
- Thôi tranh thủ chờ ông chủ xuống duyệt ah dạy em cách vệ sinh cho sạch sẽ. Chắc có khách luôn thôi. Mà em têm gì nhỉ.
- Em tên Minh
- Uhh anh tên Tường. Có gì chắc là anh em mình còn gặp nhau nhiều. Thả lỏng ra rồi anh dạy em rửa đít thật sạch nào.
Tường dât nó về phía bồn cầu, với tay lấy vòi xịt hướng dẫn nó rửa đít. Sau khoảng 5 lần thấy nươc trong rồi Tường mới an tâm dìu nó dậy. Nó như mê đi theo sự hướng dẫn của Tường. Đầu cu nó rỉ nước ướt đẫm. Chỉ tầm 5 phút sau,cửa đã bật mở. Một người đàn ông to cao bước vào.
- Đây là anh Dũng, ông chủ ở đây - Tường giới thiệu.
- Em chào anh ạ. - Minh e lệ gật đầu chào vì đang trần truồng ngồi trên ghế Massage.
- Uhm chào bé. Bé này trắng trẻo dễ thương ghê nhỉ.
- Còn zin anh ạ. Nhát lắm - Tường tiếp lời
- Thật à. Khách nào được quả này thích đây. Nhưng nhìn thấy bé là anh thích rồi. Nếu tí nữa khách không chọn thì anh sẽ mở hàng cho bé.
- Còn không mau cám ơn ông chủ đi em. Anh ghen với em đấy. Không phải ai cũng được tự tay ông chủ mở hàng đâu. Như anh bị khách vần cho tơi tả mới được ông chủ để mắt gọi lên phục vụ 1 - 2 lần.
- Gớm em cứ như em thích lên với anh lắm đấy. Gọi lên lần nào lần đấy van vỉ phát ngại lên.
- Thì tại anh cứ gọi thêm cả bạn anh chơi em thì em chịu sao nổi. Một mình anh đủ chết em rồi . Không xin để nghỉ làm cả tuần ạ.
- Em ...em chưa biết gì đâu ạ anh tìm khách nhẹ tay giúp em. - Minh há hốc mồm lắp bắp.
- Yên tâm việc của em là phải ngoan. Ngoan thì làm đĩ sẽ sướng. Anh sẽ dạy cho bằng hểt mà có cái kiếm khách. Giờ thì cho anh xem hàng nào, có đúng là còn zin không nào?
Dũng va Tường ra hiệu cho Minh quay người lại quỳ gối chổng mông cho họ xem hàng. Tay Dũng vuốt ve con cu Minh , vân vê lỗ đít Minh, rồi Dũng nhổ một bãi nước bọt lên lỗ đít ấy rồi cho ngón tay chỏ vào moi móc. Minh không kìm được tiếng rên bật lên.
- Uhm, vẫn còn khít lắm, đúng là hàng zin thật dù rằng đã từng tự móc. Hư lắm, em sẽ được dạy dỗ làm con đĩ ngoan ngoãn chứ không để hư thế này được - Nói rồi Dũng vỗ đet vào mông Minh làm Minh rên lớn.
- Vâng bé này cũng dâm nữa nghe tiếng rên là biết. Động đến đâu giật nảy lên thế kia là chưa bị ai mở hàng rồi.
Dũng nháy mắt với Tường
- Thôi em cho bé lấy máu đi rồi sang phòng cho khách xem hàng.

Tiệm massage ... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ