Đột nhiên có tiếng chuông cửa. Anh để mặc nó nằm trên giường rồi ra mở cửa. Một người đàn ông trạc tuổi anh bước vào. Anh ta nhìn nó đang nằm hổn hển trên giường rồi hỏi:
- Hàng mới đấy à?
- Uhm! Cậu đến lúc lắm ! Tớ vừa xong hiệp đầu. Hàng còn zin chơi sướng thật.
- Nhất cậu. Nhưng không sao. Chơi sái 2 cũng sướng rồi.
Nó nghe thế bật dậy van xin:
- Em xin các anh. Vừa nãy em đau lắm. Giờ em không chơi được nữa đâu ạ.
- Bọn anh đâu có hỏi ý kiến em. Em phải biết càng hàng mới như em sẽ càng phải chơi nhiều vì sẽ nhiều người muốn chơi em khi em còn khít.
- Nhưng em vừa phục vụ anh xong anh ơi em xin anh.
- Thì giờ em phục vụ bạn anh. Anh bỏ rất nhiều tiền mua em hôm nay đấy. Việc của em là cứ ngoan ngoãn. Yên tâm đi bọn anh chơi đĩ như em nhiều rồi. Đứa nào cũng bảo không chơi được nữa nhưng rồi cũng chơi được hết. Thôi đừng làm anh mất hứng. Anh đang muốn xem phim sống đây.
Nói rồi nh ngồi xuống ghế, mở nước trần truồng nhìn bộ phim sex sắp diễn ra.
Người đàn ông lạ cởi quần áo tự lúc nào, tiến về mép giường. Không nói không rằng, anh ta kéo người nó khiến đầu nó chới với bên thành giường, kê con cu lên miệng nó.
Nó biết không còn cách nào khác phải ngoan ngoãn phục vụ họ. Nó há mồm ngoạm lấy con cu, bú liếm dọc thân , không quên đá lưỡi lên đầu cu và hai hòn dái. Vừa bú liếm nó vừa rên ư ử trong cổ họng. Người đàn ông cũng lim dim tận hưởng. Con cặc của anh ta lớn dần trong cổ họng nó. Anh ta bắp đầu nắc ngập sâu hết cỡ vào miệng nó để đầu cu sâu vào cổ họng khiến nó rên rỉ vì ngạt thở. Thỉnh thoảng anh ta lại rút ra cho nó nghỉ nhưng thay vào đó anh ta kê lỗ đít mình vào miệng nó bắt nó bú liếm . Miệng anh ta thoát ra những tiếng sảng khoái.
Ngồi xem cảnh đó, người đàn ông đầu không khỏi phấn khích, cu anh ta lớn dần dù mới vừa xuất tinh trong người nó. Rồi không chịu ngồi yên, anh ta lại cầm tuýp gel trèo lên giường , banh chân nó ra rồi bắt đầu dùng tay bôi gel nong hậu môn nó lần nữa. Dù nó mới bị anh ta địt nhưng giờ lại khít lại rồi. Nó như mất trí khi bị nắc sâu trong miệng còn lỗ đít thì bị moi móc bởi 3 ngón tay thô ráp cùng lúc. Thứ duy nhất nó làm được là bấu chặc ga giường, vô thức cong chân dạng rộng để đón những cú chọc tay ra vào. Miệng nó rên ư ử. Nước bọt chảy nhễu nhện khỏi miệng nó sau mỗi cú rút cu của người thứ 2. Nước mắt nó trào ra vì thốn và nhục, nhưng vô cùng kích thích và bất lực. Nó chỉ mong có thể làm thỏa mãn họ để họ không hành hạ nó thêm.