【壳花】甜品时间

664 60 0
                                    

Tiết học trước: waystode - MBTI
Tiết học sau: wfhihuu - Cigarettes
_____

Đến tận hồi chuông điện thoại thứ ba, Han Wangho không nhịn được mà nở nụ cười thoả mãn. Đáp lại thái độ "Bắt máy ngay đi! Nếu không ngày mai tao sợ mày sẽ vỗ ngực vì hối hận mất." của Son Siwoo, em vẫn cười nhăn răng không chút ái ngại. Em dứt khoát ấn nút từ chối nhận thông báo cuộc gọi từ "Anh Sanghyeok ^^", và lanh lẹ trả lời dòng tin nhắn: Xin lỗi, em đang bận, gọi lại em sau nhé!

    Người bartender mang lát bánh Black Forest và nói rằng chiếc bánh ngọt anh Son đặt đã sẵn sàng được phục vụ. Son Siwoo cắn một miếng bánh trước khi Han Wangho kịp giảng thuyết, hài lòng ăn từng nĩa một sau đó bắt đầu cướp lời xổ ra tràng câu hỏi trong mình. "Nói tao nghe, giữa mày với anh Sanghyeok có chuyện gì à? Tại sao mày lại không nhấc máy mấy cuộc gọi của ổng?"

    Ngay lập tức cậu thấy bạn mình gắt gỏng ườn mình trên mặt bàn, thái độ trông không khác gì chiếc bánh phô mai bị tan chảy.


    "Đằng nào tao với anh ấy cũng chả là gì của nhau."


    Son Siwoo hoàn toàn sững sờ khi nghe tới điều này, bắt đầu đếm trên từng ngón tay của mình: "Sao vậy được, mày thấy không, lần trước tụi mình đi ăn lẩu, anh ấy đã tới chào mày lại còn xoa đầu nữa; lần cuối cùng chúng ta đi ăn với nhau, ảnh cũng nói là ảnh dắt mày đi ăn bữa tối đó; à, và cả lần đi team building-"

    Han Wangho liền cắt ngang lời bạn mình. Em thản nhiên hỏi Son Siwoo: "Mày sẽ làm gì nếu mày thích một người? Nếu người đó nói anh ấy thích lại mày, có phải mày sẽ nhảy cẫng lên vì hạnh phúc hay không?"

    Có lẽ vậy. Son Siwoo múc thêm một miếng bánh, vừa nhai được một nửa liền nhận ra có điều gì đó không đúng ở đây, cậu nuốt vội vàng và giương mắt thật to: "Khoan đã, mày tỏ tình anh Sanghyeok rồi á?"


    "Ừa thì..., cũng không hẳn là thẳng thắn như thế. Ý tao là, nó sẽ rất kì nếu bị một người đồng giới tỏ tình. Nên tao hỏi anh ấy là liệu tao có thể sống chung mái nhà với anh mãi mãi không, giống như loài ký sinh trùng vậy." - Wangho đáp lời.


    Son Siwoo cảm thấy thật sự vô cùng kinh tởm đến độ miếng bánh đang ăn ngon lành trong miệng cũng dở đi. Cậu gượng cười rồi hỏi Han Wangho tại sao lại lôi chuyện này lên thêm một lần nữa.

"Không phải mày đã từng nhắc đến điều này trên một buổi phát sóng trực tiếp rồi sao? Giờ mày kể lại làm gì? Tao nhớ hình như người kia cũng đã từng trả lời câu hỏi này của mày mà nhỉ? Trong ngày team building đó, khi anh ấy gọi mày và hỏi tối nay mày có về nhà không. Trời đất ơi, Han Wangho à! Nếu như tao không biết là ngày hôm sau cả hai hẹn đi chơi với những người anh em khác, có lẽ tao sẽ nghĩ là chúng mày đã đến bước lên giường, tỏ tình và cặp kè với nhau sau lưng tao rồi đấy!"


    Han Wangho bỗng im lặng một cách đáng nghi.


Son Siwoo suýt nữa đã ngất ra tại chỗ, trông như người mẹ lắng lo đang theo sát đứa con gái của mình. Khổ sở nuôi dạy suốt bao năm nay, để sau này nó chạy trốn với một cha tóc vàng bốc lửa hoặc thiếu niên nổi loạn, rồi mang thằng đó đến trước mặt mình giới rồi thiệu đây là chàng trai hoang dại đời con đấy. Nhưng khi cân nhắc với trường hợp này, đây là hai người đàn ông trưởng thành đã tự lập, Siwoo cần phải từ tốn xem xét lại. Cậu khẽ nhắm mắt và hỏi:

[Thời Khoá Biểu | FakeNut] - Thời gian điểm tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ