Văn án

369 37 13
                                    

Một giấc tỉnh dậy, phát hiện mình nằm trong phòng chủ sự ác quỷ, ác mộng của đời đang yên bình cuộn tròn trong ngực mình, bình thường người ta sẽ làm gì?

Chạy trốn?

Gào toáng lên?

Chuẩn bị sẵn sàng quỳ xuống đất xin tha?

Petir, Petir chẳng làm gì.

Nó cứng còng tại chỗ, đôi đồng tử đỏ au gần như trợn lòi nhìn đứa em quen thuộc dụi dụi vào hõm cổ mình, não tự động nhảy số niệm kinh.

Mình là một con gấu bông, một con gấu bông, một con gấu bông, một con gấu bông, gấu bông.....

Đối diện - thứ 'ác quỷ' hoàn toàn không nhận thấy khác thường, vẫn lim dim híp mắt, mơ màng bật giọng mũi:

"Thundy, năm phút nữa đi.... Tớ buồn ngủ...."

Đầu óc Sấm Sét trắng xóa, nó chợt ngơ ngác.

....Thundy? Ai?

..............

Một giấc ngủ dậy, phát hiện mình đang nằm trong phòng cũ, người ta sẽ làm gì?

Đờ đẫn nhìn trần nhà?

Nổi giận đùng đùng tìm đầu sỏ gây tội?

Thunderstorm thật sự đã định bụng đi bóp cổ Solar, nếu cậu không phát hiện trang trí trong phòng mới tinh tươm. Không, không phải mới, chi bằng nói là sạch sẽ. Từ khi cậu chuyển qua ở chung với Cy, chỗ này đáng ra đã bị bỏ trống, bụi bẩn lỗ chỗ mới phải.

Chẳng lẽ Ánh Sáng tri kỉ tới nỗi, chơi khăm cậu, đưa cậu vào một căn phòng sạch sẽ?

Không có khả năng.

Cậu anh cả bình tĩnh trèo xuống giường, vội vàng bước đến chỗ cửa. Cậu đoan chắc, nhất định có vấn đề gì đó ở đây!

Kết quả, mới mở cửa, chưa kịp chạy đi đâu, người yêu đã đập vào mắt.

'Cyclone' tóc bạc, chân trần - chẳng mặc bất cứ thứ gì bên dưới, tồng ngồng đôi chân nhỏ nhắn. Chính xác hơn, cậu nhóc chỉ bận đúng một cái áo sơ mi quá cỡ, cởi một cúc, để lộ xương quai trắng nõn.

Gió Xoáy tựa cửa, thân hình yểu điệu cong vòng chặn hết lối ra, khóe miệng khinh khỉnh nhếch cao:

"Sáng sớm làm nháy tí nhỉ?"

Thunderstorm: "....."

Thunderstorm: "???"

Thunderstorm bình tĩnh đóng sầm cửa lại, nằm lên giường, nhắm mắt.

Hóa ra là nằm mơ.

Cp: Thuncy, Solthorn, Icelaze, Boifang (kể cả bên Reverse) - Không đục thuyền, không switch, không reup trên mọi hình thức nào hết, tôn trọng nhau khi đọc nhé mọi người

*Note:

-Tráo Hồn hoàn toàn không có bất cứ liên quan gì tới Gia Đình Reverse, những ai chưa đọc tác phẩm kia vẫn có thể vào đọc luôn.

-Hình tượng gia đình Reverse sẽ có thay đổi, lần này miêu tả họ vào một timeline hoàn toàn khác, trong những mối quan hệ ái muội hơn, mâu thuẫn hơn. Khía cạnh thâm nhập sẽ trái ngược với quyển trước nhé.

-Có rất nhiều cảnh bạo lực, có Revese Boboiboy và Revese Kokotiam (Fang và Qually không trong đội, khả năng Qually không có suất diễn, bối cảnh xây dựng Reverse của mình không nhét được cậu ấy vào), khả năng một số cảnh sẽ phải miêu tả rùng rợn cho đúng không khí! Cân nhắc trước khi đọc!

-Tác phẩm chỉ được đăng trên Wattpad, noveltoon và trang Page Niệm Tích Lâu, không còn nơi nào khác. Nếu phát hiện ra nơi thứ ba, tác phẩm sẽ NGƯNG NGAY LẬP TỨC và chỉ quay lại khi không còn bên thứ ba.

-Các dòng tâm sự cuối chương chỉ đúng khi ad làm vào thời điểm đó, khả năng sẽ không còn đúng khi đăng bài. Nên một số góp ý của mọi người có lẽ không kịp sửa đổi vào tình tiết truyện.

-Truyện sáng tác để luyện lại tay nghề, mong mọi người đón đọc

*Tâm sự cuối cùng: Thorn là bé con, đi phó bản Reverse cấp mầm non, chủ yếu tập trung tình cảm chíp bông chứ thật chất không có đánh đấm gì nhiều. Còn Thunderstorm, người lớn thì đương nhiên phải đi hạng 'lớn' rồi~ ヾ(*ΦωΦ)ノ

Lần này, nhất định phải khắc họa sắc nét tính cách của từng Reverse một mới được ╭( ・ㅂ・)و

(Boboiboy) Tráo hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ