Tiếp
.
.
.
-Đến lúc rồi, chúng ta nên cho bọn chúng đi huấn luyện đặc biệt thôi!
-Ừm, mong là bé con của chúng ta không bị mất kiểm soát trong lúc thực hành
-Chị sẽ cho người theo sát con bé khi huấn luyện, đề phòng chuyện đó không xảy ra
-Chị tính bao giờ mới công bố về năng lực đó của con bé?
-Những người có năng lực đó đều bị một tổ chức nào đó trừ khử từ nhiều năm trước rồi, và con bé là người duy nhất còn sót lại. Nếu công bố bây giờ thì sẽ gây nguy hiểm cho con bé, tốt nhất là đợi khi khẩn luyện xong rồi mới công bố!
-Mặc dù chúng ta có thể tiêu diệt đám đó nhưng vẫn nên để con bé giải quyết thì hơn. Như vậy con bé mới có thể học được cách kiểm soát năng lực đó
-Nếu có chuyện gì xảy ra ngoài dự tính thì chúng ta sẽ ra mặt giải quyết bọn chúng. Và tuyệt đối không để bọn chúng động vào ngôi trường này!
-"Hai người họ đang nói gì vậy? Năng lực đặc biệt? Duy nhất? Họ đang nói về ai?"
-LÀ AI NGOÀI ĐÓ!!
Một tia sét đánh thẳng xuống hành lang trước cửa phòng làm cho cô sợ hãi mà bỏ chạy thật nhanh. Lúc này cánh cửa cũng mở ra, hai người bên trong nhìn ra thì không thấy ai hết
-Ranh con dám nghe lén....Bắt đầu triển khai kế hoạch đi em!
-Để em đi thông báo với bọn nhỏ!
________________________________-Rốt cuộc hiệu trưởng và giáo viên nói về ai? Huấn luyện đặc biệt? Phải báo cho bọn kia mới được
Cô chạy đi thông báo với đám bạn của mình, sau khi nghe xong thì cả đám vô cùng khó hiểu. Và ngay sau đó giọng giáo viên vang lên trên loa thông báo nói rằng các học sinh hãy tập trung đầy đủ ở hội trường để nghe thông báo.
*Tại hội trường
🎙️:Các em đang thắc mắc tại sao lại tập trung ở đây đúng không?
🎙️:Cô sẽ vào vẫn đề chính luôn, sắp tới các em sẽ tham gia khoa nhẩn luyện đặc biệt để phát triển năng lực nên mức tối đa. Các em bậc D,E,F thì sẽ tham gia khóa huấn luyện để chữa trị các vết thương, hồi sinh người chết và phòng thủ. Còn các em bậc A,B,C sẽ tập trung huấn luyện cách vừa chiến đấu vừa phòng thủ. Còn bậc S các em sẽ tham gia một khóa huấn luyện đặc biệt, khó hơn các bạn khác.
🎙️:Bây giờ cô sẽ phân chia theo khu vực để luyện tập, các em bậc A,B,C sẽ tập huấn tại khu vực A. Các em bậc D,E,F sẽ tập huẩn ở khu vực B. Còn bậc S thì sẽ ra ngoài vùng ngoại ô cách đây 5 km để luyện tập, tránh cho ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
🎙️:Giờ thì các em sẽ về ktx để thu dọn đồ đạc cá nhân của mình và di chuyển đến khu tập trung. Khu vực A thì sẽ tập trung tại toàn nhà A và sẽ do cô Erng, cô Fahsai, thầy Korn và thầy Ton phụ trách. Khu vực B thì sẽ tập trung tại toàn nhà B và do thầy Phuwin, thầy Pond, cô Earn và cô Piploy phụ trách. Còn các em bậc S thì sẽ tập trung trước cổng trường để di chuyển ra phía ngoại ô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Milklove, Viewmilk,...] Tổng Hợp Truyện Ngắn Allmilk
FanficP'Milk và dàn hậu cung của cô ấy😼