night club

603 43 4
                                    

Từ mặt phố dễ dàng nhìn thấy biển hiệu neon bắt mắt mời gọi. Cánh cửa đen cuối cầu thang hầm hé mở, mọi thứ tràn ra choáng ngộp như dẫn vào một thế giới khác.

Âm lượng cao đập lên màn nhĩ, dàn DJ hoạt động hết công suất, không khí sặc mùi rượu bia, thuốc lá và nước hoa. Tiếng người ồn ào lẫn tiếng thủy tinh va chạm. Hình ảnh quen thuộc của hộp đêm đắt khách giữa đô thị sầm uất.

Ánh sáng mờ mịt xen kẻ laze chớp loạn cản trở tầm nhìn. Tuấn Tài len qua đám đông, con ngươi rung lên như miếng pudding trên dĩa.

"Đồng chí Nguyễn Anh Tú! Nghe rõ trả lời!"

Ấn thiết bị truyền tin trên tai, anh cố liên lạc với cộng sự nhưng vô ích. Không giọng nói nào đáp lại ngoài tiếng rò rè khó chịu.

"Thật tình! Đã dặn ở yên đây"

"Sinh Sẹo... Sinh Sẹo cũng không thấy?"

Sinh Sẹo hay Nguyễn Trường Sinh - tên giang hồ khét tiếng hữu danh hữu thực.

Một tay buôn lậu tinh ranh và sõi nghề, với kinh nghiệm vận chuyển trót lọt vô số phi vụ lớn nhỏ, khiến cơ quan chức năng địa phương đau đầu trong việc truy bắt đường dây tuồng thuốc lá pháo nổ từ Campuchia về Việt Nam.

Dù vậy, lưới trời lồng lộng gian thương khó thoát. Duy chỉ một lần, dường như số phận đã quay lưng với gã.

Tám năm trước, Chuyên án K230 đánh mạnh thị trường đen biên giới trong đó có đại kho Sinh Đường. Cuộc chiến kéo dài hằng tháng trời hao tổn nhiều chất xám và nhân lực. Kết quả tóm gọn loạt tội phạm số má lẫn tép riu.

Sinh Sẹo cũng không ngoại lệ. Một bước sa chân vào lưới pháp luật.

Sau thời gian thụ án, đối tượng chuyển đến địa phương mới lập nghiệp. Nhưng với mức độ trọng tội và nguy cơ hành vi Nguyễn Trường Sinh vẫn thuộc diện cần giám sát đặc biệt.

Bởi lẽ không chỉ có quan hệ phức tạp trong giới ngầm, tên này còn là mắt xích quan trọng cho việc mở rộng truy quét những kẻ còn lại.

Hiện tại dưới sự quản chế của đội 2 - PC06(1) thành phố X, từng động thái của gã luôn được để mắt tới.

Lại nói, hôm nay cuối tuần nhưng không phải ngày nghỉ của đội trưởng Tài. Nhận thông báo Sinh Sẹo có mặt tại quán rượu liền cử nhân sự đến cắm chốt.

Ấy vậy, chờ mãi không thấy báo cáo phản hồi. Sốt ruột chạy đến thì phát hiện kẻ cần theo dõi bốc hơi, người theo dõi cũng chả thấy đâu. Trên bàn còn nguyên áo khoác cùng đồ dùng cá nhân Anh Tú để lại chỉ tiếc không có chủ nhân.

"Cậu lớn gan lắm dám trốn việc. Mai họp biết tay tôi!"

Cố nuốt lửa giận, Tuấn Tài hừ lạnh thầm soạn sớ kiểm điểm tên tắc trách trong đầu.

.

"Ờm... Cậu có thể cho tôi biết danh tính và tại sao bọn mình lại nằm chung giường kh..."

"Ấy không được. Nghe giống hỏi cung quá!"

Nguyễn Anh Tú trừng mắt nhìn tấm gương nhà vệ sinh, cố tìm cách rặn ra lời chào ít ngu ngốc nhất có thể.

Đèn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ