Phòng khám bệnh “Sưng dương vật” ~?
Bác sĩ khoác blouse trắng và y tá mặc quần chữ T bị cặc bự địt cho nước lồn bắn tứ tung***
Dạo này Ngô Căn phát hiện mình mắc bệnh "Sưng dương vật", hạ bộ của hắn sưng tấy nghiêm trọng không thuyên giảm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt và công việc. Sau khi một lần nữa, trong lúc chen chúc trên tàu điện ngầm, hắn hẩy cặc vào người đàn ông trước mặt làm cho người ta liên tục rên rỉ, suýt chút nữa trực tiếp bị lột quần cưỡng hiếp, hắn đã quả quyết xin lãnh đạo cho nghỉ phép, quyết định đi chữa cặc của mình.
Hắn bắt xe đến Bệnh viện số 1 của thành phố, trước tiên xem xét bảng thông báo dựng ở sảnh chờ của phòng khám, tìm tới mục "Phòng khám bệnh sưng dương vật", nhìn một lượt danh sách các y bác sĩ trực ban. Y bác sĩ nào cũng có hai tấm ảnh chụp, một tấm là ảnh chân dung với biểu cảm khi lên cao trào, một tấm khác thì chụp cận cảnh lỗ hậu. Trong phần giới thiệu vắn tắt về bác sĩ miêu tả kỹ càng đặc điểm của lỗ hậu, chẳng hạn như nước lồn rỉ rất nhiều, lỗ đít hồng hào, khả năng mở rộng rất tốt, vân vân…
Ngô Căn nhìn vị chuyên gia xếp ở vị trí thứ nhất, trên đó viết: có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, lỗ đít co giãn tự nhiên, có thể ép ra nước nhanh chóng. Ngô Căn cẩn thận nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ tinh xảo, ửng hồng vì bị đụ trên giấy Chứng nhận chuyên gia, quyết định tiêu nhiều tiền một chút, đăng ký lấy số khám chuyên gia, tốc chiến tốc thắng chữa khỏi dương vật của mình.
Khám chuyên gia quả nhiên rất hot, Ngô Căn ngồi chờ ở bên ngoài trọn vẹn hai tiếng. Hắn nhìn những người trước mình đều mang vẻ mặt đau khổ ôm con cặc sưng tấy đi vào, lại mặt mũi tràn đầy sảng khoái, hạ thân mềm nhũn đi ra, càng ngày càng có lòng tin với việc chữa khỏi dương vật của mình. Cuối cùng cũng được gọi đến số, hắn tinh thần phấn chấn đi vào.
Vị chuyên gia mặc áo blouse trắng mở rộng đùi nằm ở trên bàn làm việc, trên người, trên mặt tràn đầy tình dịch bệnh nhân trước đó bắn ra, Ngô Căn nhìn lỗ lồn bị địt sưng đỏ, đang không ngừng nhả tinh của vị chuyên gia, cảm giác con cặc dưới háng còn sưng dữ dội hơn.
"A ~~~ Ưm ~~~ Nói một chút về triệu chứng của anh đi ~~~" Vị chuyên gia hé mở mắt, cầm hồ sơ bệnh án lên.
"Thưa bác sĩ, cặc tôi bắt đầu phát sưng từ nửa tháng trước, mà càng ngày càng nghiêm trọng." Ngô Căn đáp, con mắt vẫn chăm chú nhìn lỗ lồn đỏ tươi của chuyên gia.
"Ừ ~~ Vậy anh vạch chỗ đau ra để tôi kiểm tra một chút ~~" Vị chuyên gia chống người ngồi dậy, thở hổn hển nhìn về phía Ngô Căn.
Ngô Căn cởi thắt lưng, để lộ ra chỗ sưng tấy đau đớn, cặc to bị nhốt trong quần quá lâu vui sướng nhảy ra ngoài, thân cặc nổi đầy gân xanh trông dữ tợn vô cùng.
Chuyên gia không khỏi trợn to mắt, cúi đầu lại gần cẩn thận quan sát: "Cặc thật là lớn ~~ Thật là tình huống hiếm thấy ~~"
Ngô Căn có chút sốt ruột, hắn hạ thân run lên suýt nữa chọc lên mặt bác sĩ: "Vậy phải làm thế nào bác sĩ, tôi như vậy thì có thể trị khỏi được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam Mỹ | Tuyển tập】Thế giới không tiết tháo
De TodoTên truyện tự đặt Lượm nhặt những câu chuyện ngắn về một thế giới tình dục không đạo đức, không biên giới Không giới hạn số chương, lâu lâu đăng 1 truyện cho đỡ thèm