Té cái ùm xong cái đựng dậy phủi phủi quần áo rồi xách đồ chạy đến bờ hồ hôm đầu tiên hai con báo kia rơi cái bụp xuống. Xách thêm cây chổi rồi lần lượt từng người bay lên cổng kết nối giữa tộc phù thủy và nhân tộc.
Muốn đi đến khu rừng kia thì phải đi một quãng đường dài tầm vài trăm kilomet đến phía tây ngay vùng rừng ít người qua lại, chỉ có một vài ngôi làng nhỏ nằm ở bờ rào thôi, Han cố mở cổng kết nối nhưng không đến được nơi đó vì hình như nơi đó có kết giới bảo vệ không cho phép thuật dịch chuyển đi qua.
Nên giờ chỉ có cách đi bình thường thôi. Muốn đi xe thì cũng phải vài tuần. Mấy người họ chả ai bình thường nên đi chay luôn cho lành. Han có thể quăng hết lên chổi bay rồi đi nhưng tự nhiên 6 người bay lon ton nhòng nhòng cho bàn dân thiên hạ thấy thì nó kì. Cho thuật tàng hình thì có đường người bay tới nơi, người bay thẳng lên sao hoả, người bay ngược ra sa mạc thì có mà chết giỡ.
Nên chơi cách Chan biến thành Sói rồi núp vào rừng hay mấy con đường vắng mà chạy theo dấu Han bay trên cao chĩa đũa xuống rạch phép chỉ đường.
Han leo lên chỗi thêm miếng thuật tàn hình lên cao bay, Jeongin là tinh linh ánh sáng nên núp lùm luôn vào mấy tia sáng tạo thành một chùm sáng dẫn đường cho Han.
Tiên cây Seungmin mọc cánh hoà mình vào thiên nhiên đi theo sau BangChan. Còn Hyunjin thì mọc đuôi lặng xuống đáy hồ rồi bơi theo chỉ dẫn của Han thông qua chiếc hoa tai bữa hổm mà chỉ có thể giao tiếp với nhau qua dưới nước.
Người bay người bơi người chạy, Chan có sức mạnh của loài sói và thể chất hơn người nên chạy cũng ngang ngửa tiên mọc cánh bay theo đằng sau.
Suốt khoảng một ngày sau, đáp xuống ngủ nghỉ ven đường thì cũng đến khu rừng cần tìm.
Han: rồi, giờ con sói đó đâu?
BangChan: không biết nữa
Jeongin: anh Min biến nhỏ lại đi hỏi mấy thực vật xung quanh xem
Seungmin: mà khu rừng này lạ vậy? Khu rừng gì mà bự, lá cây thì tím rồi bạch kim. Mà lại ít thấy người ta bàn tán
Jeongin: xung quanh đây có một hai ngôi làng nhỏ tách biệt với đất nước, hình như họ sở hữu rừng này chăng?
Không biết nữa chỉ biết là bữa em nghe tinh linh gió bàn tán với tinh linh ánh sáng nên em nghe lỏm được thôi à😌Han: anh không ngờ mày chơi nghe lén đấy Jeonginie à
Jeongin: không nghe lỏm thì mấy anh có biết ở đây có sói đỏ mà tìm😀?
BangChan: rồi, giờ chạy mấy ngày đi kiếm một con sói á bây. Giờ phải tìm cách kiếm chứ?
Han: để thử triển thuật tìm kiếm mới học thử xem sao
Han lấy đửa phép vẩy máy vòng, đọc mấy câu chú rồi nhăn mặt.
Han: cái rừng này không bình thường, ở xa không dịch chuyển tới được thì không nói, đợt này pháp luật cũng bị giảm còn có một nửa xài phép tìm kiếm cấp cao chả được.
Hyunjin: tôi nói rồi mà, biến thành sói rồi kiếm mỏm đá nào hú đi. Con sói thấy tiếng gọi bầy đàn thì tự bật dậy chạy tới thôi.
Seungmin: vậy trước khi làm cái cách ồn ào đó toi đi hỏi thực vật xung quanh lẹ hơn
Nói là làm, Seungmin mọc cánh rồi thu nhỏ lại, bay lén cao tìm một cái cây cao bự rồi lầm xầm hỏi, cây càng cao thì có thể thấy được những nơi xa. Và trong cái cây sẽ mang một linh hồn là tiên hoặc tinh linh. Với cây lớn thì là tiên.
Xì xầm một hồi thì cũng bay xuống rồi bảo.
SeungMin: cái cây đó kêu có một con sói đỏ hôm qua thấy đến một cái hang lớn và cổ ngay bờ rào phía bắc ấy.
Han: h-hả? Y-ý mày là hướng này hả
Han vừa lập cập vừa chỉ về hướng bắc, mà khúc rừng đó thì lá cây bạc đen, xám tro như mới bị cháy. Lá cây um tùm chỉ có vài tia sáng nhỏ nhoi mới lọt vào được.
Dù là phù thủy thì vẫn sợ ma, nên nhìn vô sợ hết hồn
Jeongin: lo gì anh hời, em là tinh linh ánh sáng mà, bước vô thôi sợ gì. Không chết thì cũng bị hù thôi.
Han: nói như mày chắc anh tự bay lên cao đi cho lành
Tôi sẽ tự đi lấy nước mắt sóiHyunjin: mày chắc chưa
Han: xời, chắc hơn cái sọ mày nữa
Hyunjin: nói đấy nhá
Han túm lấy chổi bay lên cao, bay lòng vòng vài cái lấy can đảm rồi tiến về phía trước. Mấy người còn lại thì ngồi đó rồi đoán già đoán non.
BangChan: anh cược 2000 won nếu thằng bé quay lại sau 5 phút nữa
Hyunjin: em cược 1000 won nếu nhỏ quay về sau 3 phút nữa
Seungmin: tôi cược 1430 won như anh Chan
Hyunjin: người chơi hệ số lẻ😀
Jeongin: mấy anh đánh giá ảnh thấp quá, em cược 5000 won khi ảnh quay về sau 1 phút nữa
Hyunjin: rồi là ai quýnh giá thấp ai hả😌?
_____
Straykids đã comeback, toi đã up bản sub của mình~ và h toi đã quay lại~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Straykids] độc lạ thế giới 😅
Fanfictionnơi thế giới không chỉ có con người sinh sống, còn có những sinh vật khác cùng chung sống nữa cơ. fic dui dẻ, otp, text fic, HE,....