lý mã khắc bày tỏ tình cảm với lý khải xán khá thường xuyên. mọi người xung quanh đều thán phục, dù đã bên nhau lâu đến vậy nhưng tình cảm giữa hai người vẫn mặn nồng như ngày nào.đấy là mã khắc đã kiềm chế bản thân nhiều lắm rồi. vì yêu khải xán quá nhiều nên trái tim cứ luôn thôi thúc anh tiến lại gần ôm hôn cậu. trong khoảng thời gian đầu tiên sau khi chính thức xác lập mối quan hệ, lý mã khắc vì sợ bạn trai mau chán yêu đương nên không dám thể hiện quá nhiều. anh chỉ đưa khải xán đi học hàng ngày, mua đồ ăn, quà tặng cho cậu. bạo lắm thì cũng dừng ở việc nắm tay, ôm và thơm má.
nhưng khải xán đâu biết rằng người kia luôn nín nhịn khi đứng trước cậu, muốn ôm lắm, muốn hôn môi lắm, nhưng sợ cậu sẽ mau chán rồi đòi chia tay với anh. có lần mã khắc nhịn đến mức đỏ cả mặt, hai bàn tay siết lại thành nắm đấm đút vào trong túi áo, nhìn khải xán xinh đẹp trong chiếc áo len màu xanh dương anh tặng dịp giáng sinh.
lý mã khắc dồn hết dũng khí hôn lên môi khải xán, mặt đỏ tía tai, lúc dứt ra cậu còn thấy môi anh run lên, như là đang sợ lắm.
"anh xin lỗi, anh muốn hôn em quá"
lý khải xán phụt cười, cái anh ngốc này, hôn bạn trai của mình thì có gì mà phải xin lỗi chứ, có phải xông ra đường hôn môi người lạ đâu.
sau khi nghe mã khắc thổ lộ tâm tình, lý khải xán nén cười, đưa tay lên xoa xoa vành tai không sụn của anh, ôi sao mà bạn trai ngốc nghếch của mình dễ thương quá chừng.
"anh ơi, em cũng thích anh làm những hành động đó với em mà"
đương nhiên là khải xán cảm nhận được tình yêu của mã khắc dành cho cậu, nhưng khải xán cũng thèm lắm những cái hôn nồng nàn, lý mã khắc đẹp trai lắm, cậu muốn hôn anh lắm lắm luôn. vậy mà cái anh ngốc này chẳng nhìn ra gì hết.
hoá ra tâm tư bé nhỏ của hai người lại không khác gì nhau, đều muốn gần đối phương nhiều hơn, âu yếm đối phương nhiều hơn là một cái nắm tay, một cái ôm thật chặt.
vậy nên từ khi đó đến bây giờ, lý mã khắc đã hình thành cho mình một thói quen. anh không ngừng bày tỏ tình yêu của mình dành cho lý khải xán theo nhiều cách khác nhau, để cậu luôn có thể cảm nhận rằng mã khắc vẫn yêu cậu rất nhiều và sẽ yêu cậu nhiều hơn trong những năm tháng sau này nữa.
vậy nên em bé của hai người cũng là một em bé rất ngọt ngào và đáng yêu, là kết tinh của tình yêu xinh đẹp giữa mã khắc và khải xán.
ikirot
17/7/2024.
BẠN ĐANG ĐỌC
| mahae | chân cầu vồng
Fanfiction"giữa thế giới bao la và rộng lớn này, thật may mắn vì em vẫn gặp được anh"