title
mấy đứa khùngrating
16+warning
occ, lowercase, bad language, teencode
có text, có văn xuôi
truyện vui, lúc cũng không vui.summary
ở đây có những con người không biết điểm dừng.---
hình như có gì đó sai sai? trường sơn huých nhẹ vai anh khoa khi cả hai đứa đang nấp sau cánh cửa lớp học, căng mắt nhìn ra ngoài hành lang để quan sát gì đó.
- ê tới rồi. - khoa đẩy tay sơn ngay khi nhìn thấy một bóng người thấp thoáng tiến lại gần, thằng nhóc nở nụ cười thích thú.
- ê từ từ... hình như khô... - quốc bảo chợt hét lên nhưng không kịp nữa rồi.
"soạt" một tiếng, trường sơn cầm cái dây nối với xô bột được đặt trên đầu và kéo mạnh. cả lớp 11A dường như nín thở chờ đợi.
và không ngoài dự đoán khi nguyên một xô bột mì trắng tinh đổ lên đầu người vừa bước tới cửa lớp. cả lớp bắt đầu ồ lên và cười hơ hớ, đã vậy còn hét hò.
- chúc mừng sinh nhật thạch nè!!! ngày hôm nay ta cùng hợp quanh nơi đây...
nhưng đột nhiên, từ ngoài cửa, một gương mặt quen thuộc ló vào.
- dụ gì dạ? - thạch vừa cười vừa nói khi nhìn thấy mọi người đang bày trò gì đó.
- ủa??? - cả lớp đồng thanh hô lên.
sơn thạch đang ở đây, vậy người bị đổ bột lên đầu là ai? thành trung nhìn mọi người rồi lại nhìn tới "cái tượng bột trắng" đang đứng yên từ nãy giờ, anh đại diện cả lớp phát biểu.
- cho hỏi quý danh của vị huynh đài này là...?
- cả lớp 11A lên phòng giám thị gặp tôi!!!
à thì ra là thầy giám thị tuấn hưng chính là nạn nhân thật sự của trò đùa ác ôn mà bọn tiểu quỷ này bày ra. ngay tiết một ngày hôm đó, cả khối nhìn thấy lớp 11A lũ lượt nối đuôi nhau tiến đến phòng giám thị.
---
chìa khoá xe đâu?
@bibi đã nhắc @all.
đó bây thấy chưa!!
lúc nãy t đã bảo là ổng tới mà@nekochan
ê ai mà biec được
tưởng thằng 🌳 bảo là thằng thạch@cây
lỗi t
tất cả là tại t
mọi tội lỗi đều đổ lên t
#tatcalataikay
#khátkhao@khánh
chứ có ai bênh m đâu :))@trung
nhờ ơn đứa nào mà cả lớp phải
quỳ hành lang cả tiếng nè
BẠN ĐANG ĐỌC
[drop] | atvncg | mấy đứa khùng
Fanfictionở đây chúng tôi có những con người không biết điểm dừng.