Tôi – Choi Beomgyu – người yêu siêu cấp dễ thương của Kang Taehyun
Mở mắt tỉnh dậy, ánh nắng từ bên ngoài hất vào làm tôi dù muốn ngủ tiếp cũng không được.Chớp chớp mắt nhìn ra ngoài thưởng thức khung cảnh ngoài cửa sổ một lát, tôi quay lại nhìn. Phía bên kia trống không, chỉ có mình tôi, người nhẽ ra nên nằm bên cạnh giờ chẳng biết đi đâu rồi.
Không phải hôm nay là chủ nhật sao?
Hậm hực bò ra khỏi giường, tôi chán nản đi đến phòng tắm. Khi đi qua phòng làm việc tôi ngừng bước, đứng lại một lúc rồi đưa tay mở cửa.
Đúng như dự đoán, tiếng 'lách cách' là phát ra từ Taehyun.
Cửa vừa mở Taehyun liền ngừng đánh máy rồi ngẩng đầu cười với tôi.
" Chào buổi sáng em yêu." Taehyun bày ra nụ cười chói loá khiến cho tôi không thể không hết giận.
" Hừ." Nhưng lần này tôi nhất quyết sẽ không bỏ qua dễ dàng hế đâu. Nghĩ như thế tôi liền đến gần bàn làm việc, trước ánh mắt khó hiểu của Taehyun mà vươn tay giựt dây.
' Phụt!' Màn hình máy tính liền tối đen.
Taehyun cũng không thèm để ý mà chỉ nhìn tôi chằm chằm, tôi biết Taehyun đang làm gì và dù có tắt máy đột ngột thì nó cũng tự động lưu lại. Hừ, nhìn cái bản mặt không quan tâm kia tôi lại thấy hối hận, nhẽ ra vừa nãy không nên chỉ giựt mỗi dây mà trước đó còn phải xoá hết đi mới đúng.
" Lại đang suy nghĩ xấu xa gì đó đúng không?" Taehyun ấy đúng là không hề để tâm gì đến trò của tôi mà.
" Chả nghĩ gì cả." Tôi cho Taehyun một cái hừ lạnh kháng nghị nhưng không hiểu sao vẫn mặc kệ, để tay Taehyun vòng qua thắt lưng tôi mà ôm lấy.
Nhoáng một cái tôi đã đặt mông lên bàn. Taehyun ngồi ở ghế cười cười ngẩng cổ nhìn tôi. Thật sự trông rất chi là thiếu đòn mà.
" Đừng giận Taehyun nữa được không?"
Nhìn đôi mắt cún con kia, tôi thật sự rất hận mình, hận cái tính mềm mỏng này. Liếc liếc vài cái, tôi đã không thể nào chống đỡ nổi. Chưa đến năm giây là đã gươm giáo rơi đầy đất, phải một lúc sau tôi mới biết mình chính thức rơi vào tay giặc.
............................................
" Um ...." Tôi rên rĩ, cố chống tay ngồi vững trên bàn. Trên người hiện giờ chỉ mặc mỗi một bộ quần áo mỏng Taehyun nên chỉ cần Taehyun khiêu khích một lúc liền có thể nóng lên.
" Hi hi! Sao rồi?" Taehyun cười nhăn nhở, cách lớp vải mỏng mà phủ cả bàn tay to lớn lên chỗ kia của tôi.
" ..." Đỏ mắt mà trừng lại, Taehyun như cố ý không hiểu ý tôi mà đưa tay cởi quần tôi ra. Bị kích thích đến vậy, khi quần vừa kéo ra, dương vật cứng liền nảy lên.
Taehyun ném quần của tôi xuống rồi cả người dướn đến gần, hai tay cầm lấy chân, bắt tôi phải mở to hai chân ngồi trước mặt Taehyun. Còn Taehyun ngồi ở cái ghế ngay trước mặt tôi, làm cho hai chân tôi gác trên tay vịn kia trông như thể đang vây Taehyun lại. Dù Taehyun có quay sang hai bên thì cũng chỉ nhìn thấy hai chân của tôi. Hai tay đưa ra đằng sau làm trụ để tôi có thể cân bằng cho chính mình và ngồi vững trong tư thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEGYU [H] PORN THE SERIES
Fanfiction⚠️HOT ONESHOT Hãy đến với những mẫu chuyện series H của 2 bạn nhỏ! *Nội dụng nhạy cảm, cân nhắc trước khi xem