Choi Beomgyu có một bí mật, đó là thích bạn của em mình - Kang Taehyun
Anh thích chàng trai này đã từ rất lâu, kể từ khi em trai mình giới thiệu cậu cho anh. Nhưng thứ tình cảm này anh không thể nói ra, cảm giác như tự rước nhục vào người.
So với Taehyun hoàn mĩ quả thật Beomgyu rất bình thường.
Tất cả những người đi bên cậu đều trở nên mờ nhạt, cậu tính cách phóng khoáng, thông minh, gia thế xuất chúng, vẻ bề ngoài điển trai khiến ai cũng đều bị thu hút sự chú ý.
Beomgyu đã quen vớ việc bị hỏi suốt ngày: " Em trai cậu có người bạn đẹp trai thật đấy", " Cậu thân với cậu ấy không, cho mình xin in4 đi"; quen với việc mờ nhạt, anh cũng chỉ ậm ừ cho qua.
Bản thân mình còn muốn thân với em ấy hơn ai hết.
------------------
" Anh về rồi Sunghoon"
Cậu con trai tầm 17 tuổi nằm chỏng vó trên sofa chơi game ể oải vẫy tay chào anh.
" Anh hai, Taehyun ở nhờ nhà mình vài hôm đc không anh"
Cậu nhóc đeo chiếc tạp dề từ trong bếp bước ra, tay cần chiếc vá đang nấu canh lở dở. Nghe tiếng Beomgyu, cậu nhóc vội vã đi ra cuối gập người chào anh một cách lễ phép
" Chào anh Beomgyu, anh mới đi làm về ạ"
"A..ừ chào em Taehyun. Nhưng em đang làm gì trong bếp thế? "
" Ăn nhờ ở đậu đâu ra mà nhàn nhã hả anh. Để tên đó làm giúp việc cho mình vài ngày cũng ổn"
Chiếc cặp đựng đầy sách vở quăng thẳng mặt Sunghoon. Cái thằng này bộ không biết ngại khách hay gì vậy hả trời. Nghĩ sao bắt Taehyun lăn lộn trong bếp nấu ăn thế. Nếu là anh thì anh đội cậu lên đầu luôn rồi.
" Beomgyu hyung thay đồ đi ạ. Em nấu xong rồi "
" Làm phiền Taehyun nhé"
-----------------
Beomgyu vừa tắm xong long thong đi xuống nhà ăn. Nhìn thấy Taehyun đang cặm cụi xếp chén bát thì chạy đến.
"Để anh giúp em nhé Taehyun"
" Cảm ơn Beomgyu hyung"
Trong lúc Beomgyu đang loay hoay với đống đồ ăn. Taehyun vô thức ngẫn người nhìn Beomgyu rồi mỉm cười. Mùi tên cơ thể anh ấy thật thơm quá.
" Taehyun cái này để đâu em"
"..."
" Taehyun"
"....."
" Anh tao kêu mà đầu óc mày để đâu thế thằng kia"
Câu nói của Sunghoon kéo cậu trở về thực tại. Ngại ngùng gãi gãi đầu cười cười cho đỡ quê. Ai đời lại nhìn chằm chằm con nhà người ta xấu hổ thế không biết. Ngại quá đánh bốp vào đầu Sunghoon cho đỡ quê.
"Ditme đau thằng này, mày khùng hả"
Taehyun ngồi bên cạnh Beomgyu. Xuống buổi ăn chỉ nhìn bàn tay trắng ngần thon dài của Beomgyu. Nhưng ngón tay bỏ vào miệng mút chắc ngon lắm. Taehyun chỉ ngồi gắp không khí bỏ miệng. Đầu óc lơ đãng suy nghĩ không mấy hay ho. Cậu chưa từng có những suy nghĩ như thế trước đây. Chỉ là...với Beomgyu cậu mới sinh ra cảm giác như thế
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEGYU [H] PORN THE SERIES
Fanfiction⚠️HOT ONESHOT Hãy đến với những mẫu chuyện series H của 2 bạn nhỏ! *Nội dụng nhạy cảm, cân nhắc trước khi xem