31. Trái tim

254 31 8
                                    

🦊 : Cũng chẳng biết tại sao lại đặt là trái tim. Nhưng chắc trong chap này sẽ thấy rõ được sự tan vỡ, sự tuyệt vọng thậm chí cả sự rung động của mỗi nhân vật. Chỉ có vậy thôi à ( tại cũng hết biết đặt tên gì òi chứ cũng chẳng sâu xa lắm )

___________

Chỗ Taehyung hiện tại

" Jungkook ngoan nào, bây giờ em không phải sợ nữa, cậu sẽ chăm sóc và bảo vệ cho em. Không khóc nữa nhé! Kem đây, ăn đi rồi về Kim gia đợi cậu một chút, cậu đi có việc xong là về ngay với em ".

"Cậu Taehyung ơi... Jungkook không có làm gì cô Minji hết, cậu tin em được không ạ?." Em ngước mặt lên nhìn hắn, đôi mắt long lanh liền chớp nhẹ một cái, nước mắt cũng liền theo đó mà chảy xuống má

" Luôn tin em mà, Jungkook là ngoan nhất, thôi đừng khóc nữa kẻo ông bà lại tưởng cậu bắt nạt mày." Taehyung đưa tay lau đi nước mắt cho em, miệng vẫn không ngừng nói những câu trêu đùa khiến em vui hơn.

" Thôi cậu phải làm một số việc rồi, về nhà cẩn thận nhé. Cậu vào một chút là xong ngay thôi. Nhớ nghe lời mọi người đấy ”.

“ Jungkook biết rồi mà, có gì xíu cậu về Kim gia chơi nha ”

“ Rồi rồi đi đi, phiền anh chở nó về Kim gia giùm tôi nhé. Nếu có chuyện gì thì cứ gọi cho tôi ”. Hắn lên tiếng nhờ bác quản gia. Thật muốn về nhà ngay nhưng hắn còn một “mớ rắc rối” chưa xử lí nên đành phải ở lại.

“ Vâng, vậy tôi xin phép ”. Quản gia Jongbok trả lời rồi xin phép đi về phía Kim gia

Thấy bóng chiếc xe dần mờ đi thì Taehyung mới yên tâm mà chở lại vào nhà

____________

Trong căn nhà rộng lớn lại chỉ có một mình Minji ở đó, cô đến bây giờ vẫn không tin mọi thứ ban nãy là sự thật, cô chỉ mong đó là giấc mơ, chỉ là một giấc mơ dài mà cô không thể nào thoát ra được.

Lee Minji cô không thể ở lại và chết dưới tay hắn ta một cách thảm hại như vậy được. Nghĩ thế cô liền loay hoay đi xung quanh nhà, ngó đầu ra liền thấy bên ngoài cổng còn có cả vệ sĩ gác ở cổng.

Minji thở dài bất lực, cô quay mặt vào bên trong rồi lẩm bẩm " Anh ta đã chặn hết đường sống của mình rồi sao? Nếu bây giờ mà chạy ra đấy cũng không thể nào mà thoát được đám vệ sĩ của anh ta, nói không chừng còn bị giết...thôi thì cứ nghe lời anh ta trước đã, dù gì mình cũng là vợ của anh ta mà...không lẽ nói hết yêu là hết yêu mình sao? Không thể nào được."

Thì thầm một mình cố gắng trấn an bản thân rằng hắn vẫn sẽ vì tình mà tha thứ cho cô hoặc tệ lắm là ly hôn với cô sau đó sẽ chia đều tài sản, cũng có khi là không có gì nhưng cô chỉ mong thà không có gì mà bình an, lành lặn rời khỏi nơi này là được rồi.

Lạch cạch

' Là tiếng mở cửa, chẳng phải anh ta đi rồi sao? '

Mở chiếc cửa lớn ra thì cô thấy... Không phải Taehyung. Họ là ai vậy? Vệ sĩ sao? Tại sao lại đến gần cô như thế?

Nghĩ như vậy cô liền dần lùi về sau đến khi chạm vào bậc cầu thang ngã xuống mới lắp bắp nói

“ M-mấy người l-là ai vậy hả? Đừng đụng vào tôi. Taehyung à cứu em, họ định bắt em đi này, CỨU EM VỚI CHỒNG À! ”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

taekook ver | Em hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ