📍chap truyện có yếu tố người lớn❕
[ 𝗰𝗮𝗿𝗶𝗲𝘀 ( Aquarius ) -> 𝗰𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲𝗳𝗼𝗿𝗺𝗲𝗼𝘄 ( Capricorn ) ]
7 : 09
𝗰𝗮𝗿𝗶𝗲𝘀
anh
nay e nghỉ
em nhờ Scor rồi𝗰𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲𝗳𝗼𝗿𝗺𝗲𝗼𝘄
đến hở
ò
nghỉ ngơi đi
có ai ở nhà với m ko𝗰𝗮𝗿𝗶𝗲𝘀
có
ko sao đâu
a làm việc đi
[👍🏽]𝗰𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲𝗳𝗼𝗿𝗺𝗲𝗼𝘄
Taurus đi học rồi chứ?
m biết nó ấy ấy mà.
[🗿]𝗰𝗮𝗿𝗶𝗲𝘀
=)))))))) vớ vẩn
em ko s tht
thề
làm việc điiiii
[👍🏽]────────────────────────
[ 𝘀𝘂̛̃𝗮 𝗱𝗮̂𝘂 𝘁𝗮̂𝘆 𝗺𝗼̂́𝗰 ( Taurus ) -> 𝘁𝗵𝗼̉ 𝗶𝘂 ( Aquarius ) ]
7 : 12
𝘀𝘂̛̃𝗮 𝗱𝗮̂𝘂 𝘁𝗮̂𝘆 𝗺𝗼̂́𝗰
bé
em mua thuốc xong rồi
anh có mún ăn gì khom?𝘁𝗵𝗼̉ 𝗶𝘂
hỏi như hỏi
biết r còn j.
[🗿]𝘀𝘂̛̃𝗮 𝗱𝗮̂𝘂 𝘁𝗮̂𝘆 𝗺𝗼̂́𝗰
🤯
z em mua cháo thịt bằm ná
gáng một chút
5p nữa về liền nè𝘁𝗵𝗼̉ 𝗶𝘂
ừm
dạ
[😳]𝘀𝘂̛̃𝗮 𝗱𝗮̂𝘂 𝘁𝗮̂𝘆 𝗺𝗼̂́𝗰
ngoannn
( seen )'cạch'
"em về rồi, Thỏ ơi."
"ồ... nồng quá..." Taurus vô thức nói khi bước vào phòng, cởi giày và áo khoác trước khi vứt bừa ra giường của Aquarius.
"em kêu ca cái gì?" Aquarius rên rỉ, ló đầu ra khỏi bọc chăn tròn vo mà cậu ăn cướp được từ ngăn tủ quần áo của Taurus. hình như cái áo phông cậu đang mặc cũng là do thó được.
"em có kêu đâu." Taurus nhún vai, đem túi thuốc và cháo đặt lên chiếc bàn cạnh giường. hắn vòng cả hai tay ôm lấy cục chăn nhỏ, rúc mũi vào hít lấy hít để hương thơm ngọt ngào đến phát nghiện của người yêu.
phải, là người yêu nha. Taurus và Aquarius đã quen nhau tính đến nay là hơn một năm, nhưng trong mắt người khác vẫn là giống một cặp anh em thân thiết. có lẽ chính vì vậy nên cả chung cư không ai thắc mắc vì sao một A một O chung phòng mà chúng nó lại bình chân như vại.
"Thỏ~ 'chơm' quáaa. cho em làm míng đi màaa." Taurus nũng nịu, không ngừng cọ cọ má vào vai Aquarius, thứ gọi là ham muốn viết rành rành trên mặt. Aquarius đang rúc trong chăn ấm, trong người vốn đã khó chịu, tính tình lại cực kì nhạy cảm, chịu không nổi mà hất tung chăn ra, đè Ethan - tên khốn đẹp trai mất nết - Taurus xuống giường mà gặm cắn.
Aquarius có một điểm yếu, điểm yếu chết người, đó chính là gương mặt siêu cấp sĩ diện của của Taurus khi nhõng nhẽo. dbvdvgwswshsg, người yêu đẹp trai vỗn lài, ai hiểu được không?!! KHÔNG! KHÔNG MỘT AI!
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs bl • abo • 🎀 mon cher
Humor" 𝑣𝑟𝑎𝑖𝑚𝑒𝑛𝑡 𝑐ℎ𝑎𝑟𝑚𝑎𝑛𝑡 " " 𝑐ℎ𝑎𝑟𝑚𝑎𝑛𝑡 ? 𝑞𝑢𝑜𝑖 ? " " 𝑡𝑢 𝑝𝑎𝑟𝑙𝑒𝑠 𝑓𝑟𝑎𝑛𝑐̧𝑎𝑖𝑠 " ꒰๑'͈ ᵕ '͈๑꒱ "quyến rũ đấy..." "cái gì quyến rũ cơ?" "em nói tiếng Pháp." 📍 fic nhiều chữ ⋆౨ৎ˚⟡