mục rữa

1.4K 104 1
                                    

[warning: incest; rape; up lại]

(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆

jeong jihoon nhớ như in cái ngày mà cha mang về cho hắn một người anh trai.

là thiếu niên với dáng hình mảnh khảnh, nước da trắng bệch và cặp kính gọng tròn lúc nào cũng dính trên gương mặt xinh xắn đó.

jeong jihoon mười tuổi, ánh mắt trong veo nhìn ngắm anh với sự ngưỡng mộ không thể giấu. hắn thấy rõ sự trìu mến trong cử chỉ của cha mỗi khi ông nói chuyện với lee sanghyeok. hắn biết cha chỉ thích những cậu bé tài giỏi, vậy nên hắn đinh ninh rằng anh vô cùng ưu tú.

và, lee sanghyeok. anh ấy không mang họ jeong, có lẽ là đứa con ngoài giá thú? hoặc cha đã nhận nuôi anh bởi quá chán chường với tên nhóc suốt ngày chỉ biết rong chơi như hắn. dù kiểu gì thì cũng thật đau lòng.

mãi sau này hắn mới biết, anh ấy theo họ của mẹ - một vũ công yêu kiều và là người tình quá cố mà cha luôn nhung nhớ.

•°。⁠*゚⁠+

anh sanghyeok luôn ở trong phòng, đôi khi sẽ là thư viện. thảo nào điểm số của anh ấy cao đến thế.

anh ấy im lặng và dường như không thích mình. lần hiếm hoi anh chịu mở miệng đếm trên đầu ngón tay.

anh ấy phớt lờ món quà sinh nhật của mình, mọi người đang cười nhạo mình sau lưng.

cha lại mắng mình sau khi khen anh ấy. mình phải bỏ dở bữa tối để trốn vào phòng.

lee sanghyeok là trung tâm của mọi cuộc trò chuyện.

anh ấy luôn trưng vẻ thánh thiện trên gương mặt, đám người chỉ biết nịnh hót chắc chắn sẽ chẳng thấy được sự khinh thường trong đôi mắt anh ta.

mình trở thành nhân vật phụ.

mình hận lee sanghyeok.

tận xương tủy.

•°。⁠*゚⁠+

lòng đố kỵ khiến con người mù quáng.

jeong jihoon đã thôi ngưỡng mộ người anh lớn hơn mình hai tuổi. hắn ghét sự thanh cao mà anh luôn mang; hắn ghét cái cách tất cả mọi người đều dứt khoát bước qua hắn để đến với lee sanghyeok; hắn ghét mọi thứ về anh.

jeong jihoon đã vặt đi đôi cánh trắng của lee sanghyeok.

đèn tắt, cửa khoá chặt.

căn phòng sáng bừng trong khoảnh khắc mỗi khi sấm chớp vang lên. hắn có thể thấy được gương mặt đang giàn giụa nước mắt của người bên dưới.

thanh âm ngọt ngào khiến tâm trí hắn như điên dại.

jeong jihoon giữ chặt chiếc eo nhỏ của anh, mỗi lần đẩy đều khiến lee sanghyeok không kìm được mà nức nở.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tình lơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ