KINUROT KASI DI NAGPAHIRAM🤝🏻 CHAP.3

229 15 0
                                    

Di pa nag alarm gising na agad ako. Ang aga kasi akong natulog kaya ang aga din akong gumising time checked 4:27am pa may 2 hours and 30 minutes pa natitira hanggang 8:30.

Nagluto muna ako ng nuggets na natira kahapon at pancit cantoon. Pagkatapos ko kumain nag Fb muna ako. May nag notif saakin sa messenger kaya agad ako pumunta ng messenger, si mama pala.

Messenger

Mama: nak malapit na birthday mo anong gustong regalo ko sayo? Do want money?

Alice: kahit ano po nay thankyou po nay.

Mama: sige nak babye need ko na magtrabaho ha. Labyou nak.

Alice: sige nay, labyou to.

End of conversations

-"malapit na pala birthday ko anong taon na ba?"

Tumingin ako sa calendar february 22 pa ah layo pa nang birthday kong August 31. Anong year nadin. 2012 pa. Nag advanced ni inay nako😭

AUTHOR'S POV.

(Imaginen nyo nalang na uso na ang gadgets sa 2012 HAHAHAH at 12 years gap lang sila ni ma'am risa HAHAHA😭😭😭)

End of Author's Pov.

Pumunta muna ako sa taas para patayin yung alarm clock. Naligo na ako nag bihis at nag prepare kung anong daldalhin sa school. Time checked 5:58am pa ang aga wala akong balak matulog ulit kasi di naman ako inaantok.

-"infairness hindi ko na  iniisip si ma'am HAHAH naka move on na ako  ayieee!!" I thought.

-"Siguro pag nakita ko ulit si ma'am maiinlove ako? Hayst wag muna lang yan isipin self your so ano self marupok" I thought.

Nag fb mo na ako may nag notif na naman ang messenger ko pag tingin ko si ma'am risa.

-"ano kayang kailangan ni ma'am kahapon nag chat siya ngayon din?? SIMULA NUNG NALAMAN NI NA GUSTO KO SIYA." I thought.

Messenger

Risa: Goodmorning Ms. Guo. Can we talk after class mo sa afternoon? It's okay kung busy ka.

Alice: Goodmorning din ma'am risa. Ano pong ang pag usapan natin? Di naman po ako busy ok lang din po. Send mo nalang po yung location mamaya ma'am hehehehe.

Risa: malalaman mo na din yun mamayang afternoon ms. Guo. I will fetch you nalang ms. Guo.

Alice: wag napo ma'am may kotse naman ako. Susunod nalang po ako sainyo hehehehe.

Risa: ah okay ms. Guo, see you later.

Risa Pov.

I just want to confess to her, because i can't hide it for to long and this is the way to move on.

And i know na it's forbidden to fall inlove with your student.

Alice is different student i ever met. I don't no why siguro because her good looking? Or her good manners from older to her? Ay basta i like her.

Be mine Ma'am (ONLY FICTIONAL)Where stories live. Discover now