warning: r18, ooc, hãy cân nhắc trước khi đọc
♡
⑅꒱ ๑♡ω♡๑ ꒰⑅
" ơ sao anh dí em "
" ai mượn mày ăn baron của anh " heosu phụng phịu nhìn người con trai trước mắt mình.
geonbu nhìn anh mà chỉ biết phì cười, vì từ nãy giờ anh chơi với cậu cũng thua mấy ván rồi.
" kim geonbu mốt tao không rủ mày chơi nữa "
" ơ, em làm gì saii "
" mày sai vì dám bỏ anh "
cậu bất lực nhìn anh, rõ ràng còn yêu nhau mà chúng ta lại xa cách nhau thế này, không còn chung một khung hình. tên chúng ta cũng không còn đứng cạnh nhau.
như hai người xa lạ.
_________
dự tính ban đầu của cậu là ghé thăm anh, dù gì lâu ngày rồi cả hai không gặp nhau và cậu cũng nhớ hình bóng người thương của mình.
mình đang đứng trước nhà của anh heosu rồi, không biết anh ấy có chịu tiếp đón cậu không nhỉ. vì geonbu biết anh là người rất dễ tính, chỉ sợ bản thân đứng trước mặt anh thì sẽ tự nhủ ôm lấy người ta mất.
khi cậu thấy anh đứng trước mặt mình, cảm xúc bên trong cậu khó tả. những rối bời trong lòng lại nhộn nhạo, sự nhớ nhung, yêu thương đối với anh đều được thể hiện hết trên mặt của geonbu khiến cho anh phải cười thầm trong lòng.
sao con người này dễ thương thế.
anh thấy cậu cứ ngơ ngẩn nhìn mình cũng chỉ biết dắt cậu vào bên trong nhà. căn nhà được xếp ngăn nắp gọn gàng bởi chủ nhân của nó, tông chủ đạo nhà theo màu trắng xanh cũng giống như con gấu bắc cực nào đó ngẩn ngơ tự để tâm trí của mình trôi đi đâu.
tới khi mà vô nhà rồi và anh kêu cậu ngồi xuống, thì ai đó kia mới chịu thức tỉnh trong cơn mộng mị của kí ức tình yêu, geonbu chớp mắt nhìn con người đằng đó đang nhìn mình với gương mặt bình thản.
a, mình lỡ vô nhà anh mất rồi.
cậu nghĩ mình đã vô nhà người ấy rồi mà ngồi không cũng chán. chắc nên rủ anh ấy chơi chút cái gì chứ. heosu thấy người em nhỏ suy tư không thèm chú ý đến mình, bèn khều geonbu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 캔쇼 | 19:00 ] Cá Cược
Fanfictiongói hàng thứ 20 của cửa hàng tình yêu Amor Aeternus " một buổi chiều nọ, tự nhưng người yêu cũ đòi gặp heosu để nói chuyện và sau đó.... "