Chương 16

57 3 0
                                    

Sau khi nhận được lời đồng ý giúp đỡ của June dù bị phạt cô cũng vui nữa. Cả khoảng thời sau cô luôn cười mỉm nghĩ về thời gian sau này sẽ có được Love. Đến lúc kết thúc buổi học hôm nay cô nhanh chóng dọn dẹp rồi đứng cạnh bàn June nói.

- Đi đi thôi tụi mình đi quán đối diện bàn kế hoạch giúp tớ điiiii.

Nghe cô lãi nhãi hoài View cũng ồn cả tai huống chi June người mới biết chuyện này. View lên tiếng than.

- Ơi chài Pí ơi là Pí chị June bảo giúp ròi mà cái gì cũng từ từ chứ hối hoài dị.

Cô nghe em mình bảo thế thì gãi đầu cười đáp.

- Tại..tại chị muốn nhanh màʘ⁠‿⁠ʘ.

June lên tiếng can ngăn trước khi cả hai nhào vào đấu khẩu thì lúc đó June càng mệt hơn.

- Thôi thôi tớ xin can đi. Để dọn xong sách vở rồi mình đi.

Vừa nói xong June quay sang cười với View làm cho View chỉ biết cười bất lực trước sự dễ dãi của chị người yêu mình.

Sau đó cả ba cùng đi ra khỏi lớp học, chưa đi được bao nhiêu thì June bỗng đứng lại và la lên.

- Chết rồi hồi trưa tớ có hẹn về cùng Love giờ sao đây🤧.

Nghe khúc này không chỉ riêng June mà cả Milk cũng quýnh quáng lên vì sợ nếu June đi với mình thì nàng sẽ biết được manh mối. View liền hỏi June.

- Vậy mình tính sao đây chị June.

- Để chị suy nghĩ một lúc đã.

Nói rồi June đi tới đi lui suy nghĩ sau một hồi thì bỗng lên tiếng.

- Để tớ bảo với Love là tớ bận nên về trước ta.

- Hay chị bảo là đi hẹn hò với em đi. Lí do này hợp lý hơn í June.

View cũng đưa ra ý kiến của bản thân mình. Vừa có thể mang danh đi hẹn hò vừa có thể không làm khó chị người yêu mình. June nhìn sang View mà cười tươi khi View hiểu mình như thế.

Đưa ra lí do xong June liền gọi điện cho Love. Sau vài tiếng reo của chuông điện thoại thì Love cũng nhắc máy.

- Alo sao thế June.

- Nay em về một mình nhé bé Love.

- Sao đấy chị có việc ạ.

- Nay...nay chị muốn đi hẹn hò lần đầu tiên với View í thế nên....

- Em hiểu em hiểu rồi😆. Thế chị đi hẹn hò cùng người yêu vui vẻ nho.

- Dị lần sau về chung nha. Chị đi trước á, yêu bé Love nhiều 😗.

June gác máy nhìn sang cái con người đang hớn hở chờ mình kia mà bật cười nói.

- Milk làm gì nhìn tớ chầm chầm thế 😆.

- Tớ...tớ chờ cậu nói chuyện với Love mà.

View nghe xong cũng nhìn sang chị mình dù trước đó đang nhìn June nói chuyện cùng Love. Liền nhanh chóng lại ôm June khẳng định chủ quyền mà nói.

- Người yêu của em nhé. Chị tém ánh mắt lại liền điiiii.

Cô nhìn lại cái đứa em giữ của của mình mà tức muốn học máu. Cô chỉ muốn June giúp đỡ mình chứ ai muốn đập chậu cướp hoa đâu.

Sau một hồi cả hai ồn ào thì June nhanh chóng lên tiếng.

- Đi thôi đừng gây nhau nữa hai người.

Nói rồi June nắm tay View dắt đi trước Milk thấy thế chỉ biết tặc lưỡi lẽo đẽo theo sau.

Cả ba bước vào quán đối diện liền gọi nước sau đó đi vào góc khuất trong cùng ngồi. View nhanh chóng ngồi kế chị người yêu mình.Vừa ngồi xuống thì Milk đã nhanh chóng lên tiếng hỏi June.

- Thế cậu định dùng cách gì giúp tớ thế.

- Tớ chưa nghĩ ra được cách nào thấy ổn hết nè.

June vừa nói vừa cầm ly nước mình lên uống nhìn sang Milk. View thì nhanh chóng gọi thêm bánh cho chị người yêu mình rồi lên tiếng.

- Hay tụi mình đi cấm trại ở trong rừng đi mọi người.

Hai ánh mắt sáng ngời nhìn qua View làm cô nàng rùng mình. June nhanh chóng đồng ý với ý kiến của View mà không quên quay sang khen ngợi.

- Ý kiến của View được đó Milk. Nay giỏi quá ta.

View nghe người yêu mình khen thì cũng ngại chỉ biết cười xong lấy bánh đưa cho June.

Milk thì đang suy nghĩ cái ý kiến của View có ổn không liền hỏi.

- Vậy chúng ta đi ngày nào. Tụi mình 12 sắp thi tới nơi rồi phải tính ngày kĩ mới được.

- Cuối tuần này đi.(June)

- Cuối tuần này đi.(View)

Cả hai cùng nói xong lại nhìn nhau cười vì độ ăn ý của mình. Milk thấy cũng hợp lý nên đã chịu cuối tuần này. Thế là chốt xong ngày đi rồi còn nhiệm vụ rủ Love thì sẽ là của June.

Bàn bạc đã xong thì cả ba người liền tạm biệt nhau ra về. View thì đưa June về nhà. Trên đường đi View khó hiểu hỏi June.

- Chị không bất ngờ chuyện Milk thích Love hở mà còn đồng ý giúp đỡ nữa.

- Thật ra có lẽ chị đoán được sơ sơ rồi nhưng không chắc chắn í.

- Làm sao chị đoán được cơ chứ P'Milk giấu kĩ thế mà.

- Cái hôm tụi em đấu bóng rổ í chị có để ý ánh mắt Milk khác lắm dù che dấu rất kĩ. Mà cả em nữa đó thích chị cũng giấu đó thôi.

June vừa nói vừa xoa hai má của View. View cũng chẳng phản kháng cứ mặc chị người yêu mình muốn làm gì làm dù sao bản thân mình là của chị ấy rồi. Cả hai chưa sảy ra chuyện gì cả mà View đã khẳng định bản thân là của June rồi. Chuyện này June mà biết được chắc ngại đỏ hết cả hai tai quá.

(MilkLove & ViewJune) ThầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ