Căn nhà im ắng một cách bất thường, trống không không một dấu hiệu nào, à có đôi giày của Donghyuck và Jeno ở trước cửa nhà, phải chăng họ đã tan làm. Bình thường thì một trong hai hoặc cả hai sẽ quanh quẩn trong khi Donghyuck làm bữa tối, Jeno sẽ nằm lười trên sofa xem TV hoặc họ đang làm gì đó. Jaemin biết mình sẽ thấy được sự thật ngay thôi.
Khi tiến vào phòng ngủ Jeno đã ở đây rồi, một tay thân mật vuốt ve dọc theo đùi Donghyuck trong khi tay kia nắm chặt lấy vòng eo thon gọn của em. Cậu ta hôn dọc theo cần cổ của người bé hơn, rõ ràng là đang tận hưởng khoảng thời gian của mình. Jaemin quan sát, cũng tận hưởng từng chút run rẩy
trên đùi Donghyuck.Ah, lại là một đêm như thường lệ.
Jaemin nghĩ khi ánh mắt dán chặt lên Donghyuck. Ánh mắt em mờ mịt, trống rỗng và vô cảm. Cơ thể em dần thả lỏng, tiếng hít thở mỏng manh, ngoan ngoãn chờ đợi Jeno và giờ là Jaemin nữa, điều khiển em như những gì họ muốn.
Jeno rõ ràng muốn lâm trận lắm rồi, không thèm che giấu sự phấn khích của mình khi chuẩn bị xử lí Donghyuck một cách thô bạo. Jaemin thừa nhận mình sẽ là kẻ nói dối nếu mà nói bản thân không tận hưởng điều này, điều khiển cậu trai xinh đẹp và làm đủ trò bản thân yêu thích mà chẳng sợ em phàn nàn. Chỉ với ý nghĩ này thôi cũng đủ để anh ngây ngất và nhanh chóng hướng về phía hai người kia, tháo cà vạt và đứng trước mặt em bạn trai búp bê xinh xắn của họ. Jeno cuối cùng để ý tới Jaemin, liếc cậu ta một cái rồi tiếp tục phục vụ em nhỏ. Jaemin nắm lấy quai hàm Donghyuck, ép em quay mặt về phía mình.
“Xinh đẹp thật đấy” Anh lẩm bẩm mà không cần một lời đáp lại. Em bé búp bê im lặng. Hai ngón tay anh luồn vào khuôn miệng đang hé mở, chạm vào chiếc lưỡi mềm mại rồi khuấy loạn trong khoang miệng em. Vì đã được huấn luyện nên em không hề phản ứng trước điều này ngoan ngoãn để mặc anh làm loạn trong cổ họng mình.
Jano không hề bận tâm tới em vì anh đang bận tự tạo niềm vui cho bản thân với phần cơ thể còn lại của em. Đôi bàn tay thô ráp với vài vết chai sần sùi từ từ bao quanh lấy vòng eo thon thả, vuốt nhẹ làn da dưới lớp áo crop top thủy thủ đáng yêu mà Jaemin đưa em cho mặc. Đôi bàn tay hư hỏng ấy lần mò từ từ rồi chạm đến núm vú, nhéo nhẹ một cái khiến chúng cứng lên dưới lớp áo.
“Công việc hôm nay thế nào?” Jeno cuối cùng cũng lên tiếng nhưng ánh mắt vẫn chăm chú dán vào bộ ngực phập phồng của Donghyuck.
“Hm, vẫn như bình thường thôi” Jaemin đáp lại, rút tay ra khỏi cái hang nóng hổi, ngón cái nhẹ nhàng vuốt nhẹ theo viền môi hình trái tim, để lại một vệt nước bóng loáng trên đấy. “Con khốn Hyesoo đó không muốn để tao yên và anh Jaehyun cũng stress vl” câu chuyện diễn ra một cách tự nhiên và bình thường như hàng ngày, như thể người đang chơi đùa với Donghyuck một cách thô lỗ không phải là họ vậy. Các anh của họ thường nói với họ rằng hai người đã làm vấy bẩn sự ngây thơ của đứa nhỏ Donghyuck bằng những tật xấu và sự trụy lạc của mình nhưng Jaemin và Jeno lại tự hào về điều đó.
“Muốn đụ em ấy chưa? Tao sắp mất hết kiên nhẫn rồi” Jeno lầm bầm trước làn da mật ong của em, kéo chiếc quần short ngắn dọc theo cặp đùi đầy đặn. Jaemin ậm ừ, kéo ngón tay ra từ miệng Donghyuck tạo thành sợi chỉ trắng, chơi đùa một chút rồi liếm lấy chúng. “Mày làm trước đi, tao sẽ đụ cái miệng nhỏ nhắn của em ấy trước”. Ngày sau đó, Jeno nâng cơ thể Donghyuck lên một cách nhẹ nhàng, cởi quần lót của em ra đồng thời giải phóng của quý bản thân. Anh nắm lấy thằng đệ của mình rồi đặt nó ngay dưới cái động của Donghyuck, anh để em ngồi trên đùi mình rồi nhanh chóng nhấn chìm em nuốt chửng toàn bộ cái chiều dài khủng bố của bản thân. Tư thế sâu đến mức Jaemin có thể nhìn thấy vết gồ lên bề mặt chiếc bụng mong manh kia. Jaemin cũng tiếp tục, thả tự do cho thằng đệ của mình, vẫn đang mông lung thì mắt va vào đôi môi căng bóng của em, anh quyết định dí miệng em xuống để nuốt toàn bộ chiều dài của mình. Anh ép em phải há miệng thật rộng để có thể cảm nhận tất thảy, hẩy mạnh về phía trước rồi thở ra một hơi đầy thoả mãn trước khuôn miệng ấm nóng ẩm ướt. Jeno vui vẻ khi cuối cùng Jaemin cũng lâm trận, đụ vào miệng nhỏ của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pretty in a dollish way
FanficTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả! Au: RedamancyEffect Link truyện gốc: https://archiveofourown.org/works/29879577?view_adult=true