02; qh × tn

586 31 7
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


[ . . . ]

_mày ghét thằng quang hùng đó vậy à?

_đã bảo đừng nhắc tên nó trước mặt bố!

đây đã là lần thứ n+1 mà công dương nhắc đến cái tên quang hùng với thái ngân. tha cho nó đi, sao mọi người đã biết nó với tên kia ghét nhau ra mặt rồi mà cứ ép nó phải tỏ ra thân thiện, quý mến cái tên giả nai kia vậy? không có nhu cầu đâu anh chị em ơi.

ngân chán nản nằm vật ra bàn thì cùng lúc đó quang hùng cũng bước vào. hôm nay thằng chó đó vẫn như vậy, vẫn đẹp trai ngời ngời, gái vẫn xếp dài sau lưng và nhìn vẫn thấy ghét. bố tổ thằng giả nai.

chổ ngồi của hùng là phía sau bàn ngân, thế nên lúc hùng tiến lại thái ngân liền đưa chân ra ngáng trở.

_thái ngân! cậu làm quang hùng té rồi kìa!

_ờ, thấy mà.

mặc cho mấy bạn nữ ở phía sau đay nghiến, bắt thái ngân phải đỡ quang hùng lên và xin lỗi hắn thì nó vẫn ngồi yên vị trên ghế, nghiêng đầu nhìn kẻ còn đã ngã sõng soài kia. tiếng chuông vào lớp vang lên, mấy bạn nữ kia người thì về chổ, người thì về lớp mặc cho vẫn muốn nán lại.

_cô vào rồi kìa "hoàng tử băng giá" của các em gái. sao không đứng dậy về chổ đi? à, hay té đau quá nên không đi được? có cần tao bế đi không?

giọng điệu của thái ngân hiện tại rất cợt nhã, cũng không kém phần thiếu đánh. công dương ngồi cạnh gõ gõ xuống bàn nhắc thằng bạn chí cốt rằng cô đã vào, đừng có nghịch ngu nữa.

lúc này quang hùng mới lên tiếng.

_cô ơi, em vừa bị ngã hình như đã trật mắt cá chân mất rồi ạ. cô có thể cho bạn ngân đưa em xuống phòng y tế không ạ?

ơ cái đệch, thằng này tính chơi nó à?

.

thái ngân là đứa nhỏ người, trong lớp có thể nói nó gần như là thấp nhất so với lũ con trai. quang hùng cùng không cao to lớn người gì nhưng so với thái ngân thì vẫn gọi là hơn hẳn. điều đó khiến nó chật vật mãi mới đưa được tên kia đến phòng y tế.

_cô ơi.

_sao thế hả? ồ, bạn con bị gì à?

_dạ bạn bị trật chân.

_vậy con để bạn ngồi lên giường đi, cô đi lát rồi về coi vết thương cho.

cô y tế vừa đi thì thái ngân cũng hất mạnh quang hùng xuống giường. nó hùng hồn nắm lấy cổ áo của cậu bạn, ghé mặt lại gần rồi gằn giọng.

tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ