pé hong giỏi 3some dou á, đừng mong đợi nhiều 😭
[ . . . ]
ngân đang thèm có người yêu.
dạo này anh thấy cứ cuộc sống cứ buồn chán, tẻ nhạt quá thể nên định bụng tìm người yêu cho vui cửa vui nhà. ngân chống cầm suy nghĩ một lát rồi lại thấy chán, giờ đem mấy em gái về nhà thì cũng vui cửa vui nhà thật, nhưng lỡ là mấy em hay soi xét, thích nhúng tay vào cuộc sống của mình thì cũng ớn.
mà nếu quen con trai thử thì sao nhờ?
;
trời sập tối, những ánh đèn đường được bật lên làm cho sài gòn trở nên bừng sáng. sài gòn vẫn luôn như vậy, nhộn nhịp và vội vã. ngân chợt nghĩ có lẽ là vị vội vã như vậy nên những cô gái bước qua đời anh cũng vội vã đi theo nhịp sống của sài gòn, không một ai ở lại để an ủi một kẻ thất bại quá nhiều lần.
sài gòn ngày càng rộng lớn nhưng lòng người lại càng chật hẹp.
mặc cho những dòng suy nghĩ vẫn đang ngổn ngang, chiếc taxi dừng lại trước cửa một quán bar với cánh cửa lấp lánh ánh đèn màu. trả tiền cho tài xế xong anh bước xuống xe tiến vào bên trong.
đây là một quán gay bar, một nơi lý tưởng để tìm trai trẻ.
ngồi yên vị ở quầy bar, thái ngân bắt đầu đánh mắt dò tìm mục tiêu cho mình. những cậu trai ở đây đa số là độc thân, rất ít ai đi với người của mình. nhưng đáng tiếc là không có ai trong số đó là gu của anh cả.
"quý khách muốn dùng gì?" đang thở dài chán nản thì một chất giọng ấm áp được cất lên thu hút sự chú ý của anh.
trước mặt anh là một chàng bartender trẻ với mái tóc nhuộm line đỏ cùng nụ cười quyến rũ chết người. ánh mắt sắc bén và cả dáng người cao ráo đó, chuẩn mẹ gu của thái ngân rồi.
"một martini nhé cậu bartender trẻ." cùng một cái nháy mắt của mình, ngân nhận lại một cái nhếch môi của cậu bartender.
sau đó ngân cứ uống hết ly này đến ly khác, vừa uống vừa gạ gẫm tán tỉnh cậu bartender trẻ trước mặt. cậu ta không đáp lại mà chỉ nở một nụ cười mê hồn từ đầu đến cuối.
.
bây giờ đã là mười giờ hơn, nó cũng đã hết ca và vị khách trước mặt vẫn còn ngồi đó. trông cứ như con mèo con đang ngồi nghịch những viên đá lạnh, xinh đẹp và ngon lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
tình
Fiksi Penggemarlàm tình chữa lành, làm lành xong lại làm tình ooc, cốt truyện của mình nhưng họ không phải của mình