Buổi sáng hôm sau
"Á..aaa"
Pond nhăn mặt, bịt tai, miệng lèm bèm khó chịu 'sáng sớm cậu ta lại bày trò gì nữa đây'
"Aaaaaaa"
Cuối cùng không chịu nổi hắn phải bò dậy, đến lúc này mới nhận ra là suốt đêm qua mình đã ngủ trên hành lang. Hắn uể oải đi đến chỗ Phuwin đang la hét thất thanh, rồi đưa tay bịt chặt miệng cậu lại.
"Im ngay, lại chuyện gì nữa đây?"
Phuwin đưa tay chỉ về phía phòng khách, dưới sàn nhà, một người con trai lõa lồ đang nằm sấp ở giữa phòng, dáng vẻ như đã chết. Pond thở dài, quên mất thằng bạn chết tiệt này, hắn quay sang phóng đôi mắt hình viên đạn về phía anh rồi bước đến chỗ Anton.
Thật sự chẳng muốn ngó đến cái thân thể lõa lồ kia chút nào, hắn quay mặt đi chỗ khác, lấy chân đạp mạnh lên mông Anton nói:
"Này, dậy mau!!!"
Năm phút trôi qua anh vẫn nằm lì ra đó, không nhúc nhích. Sau đó một chiếc nùi giẻ chẳng biết từ đâu bay đến, đắp lên người Anton, che vừa đủ chỗ cần che.
"Hay là chết rồi?". Phuwin lấp ló phía sau Pond, đầu hơi chồm lên trước hỏi, âm giọng cậu có chút run rẩy sợ hãi, nhưng rất nhanh, khóe môi lại nhếch lên một nụ cười sảng khoái. "Tuyệt, thì ra cảm giác giết người là thế này"
Pond nhướng mày nhìn cậu, những người thần kinh có vấn đề như cậu ta thật sự quá nguy hiểm.
Cậu quay sang hắn, níu nhẹ góc áo. "Phi tang xác thôi"
"Anh ta chưa chết"
"Nhưng nãy giờ anh ta có nhúc nhích đâu"
"Thì sao??"
"Nghĩa là chết rồi"
"Sao anh lên được đại học hay vậy?". Hắn thở dài ngao ngán, quay lại với cái xác kia. Liền giật mình, "Tỉnh rồi à?"
Anton đã ngồi dậy từ lúc nào, đang mải mê ngắm cái giẻ rách trên tay, trong đầu là một đống thắc mắc, tại sao bản thân lại trần trụi nằm dưới đất như thế này?
"Xùy... Chán". Phuwin bĩu môi bất mãn rồi bỏ lên lầu.
Pond lần nữa lấy chân đạp Anton thêm một phát xong rồi cũng bỏ đi. Anh vươn vai ngáp dài, sau một hồi mới tỉnh bơ đứng dậy lết xuống bếp lục đồ ăn.
----
Hôm nay là cuối tuần nên bọn họ không cần phải đến trường, lúc Pond tắm rửa thay đồ xong, xuống lầu thì Anton đã về rồi. Phuwin lại chẳng thấy đâu, mà hắn cũng không rảnh hơi để quan tâm.
Dọn đến đây ba ngày rồi, tới bây giờ hắn mới có dịp nhìn ngắm toàn thể ngôi nhà. Tất cả nội thất đều mang một màu trắng toát, ngoài mặt đều được làm bằng kính trong suốt, có thể nhìn ra cánh đồng bao la bên kia con đường.
Pond đứng bên cửa kính, hai tay đút túi quần ngước mắt ngắm nhìn bầu trời, xung quanh đều cực kỳ yên tĩnh, khiến cho tâm trạng hắn cảm thấy thật thư thái, xem ra nơi ở mới này cũng không đến nỗi nào, hắn khẽ nhắm mắt nhấm nháp chút bình yên hiếm có suốt ba ngày qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dằn Vặt - Pondphuwin Ver
FanficLink fic gốc: https://www.wattpad.com/story/242972899?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=pkthfallinluv Tác giả gốc: @Lyn-Miao * Nếu yêu quý cp BJYX thì hãy ghé qua ủng hộ fic tác giả gốc náa, yêu thư...