Note:
- Pairing: Khải Ân (Kaine) x Sâm Đồ Nhĩ Đặc (Stuart) [gọi gọn là Sâm Đặc][Credit to Hui Zou]
- Oneshot lấy bối cảnh hiện đại, Kaine và Stuart ở đây sử dụng ver beta cũ như trên ảnh. Tính cách nhân vật có phần hơi khác so với bản gốc vì được cảm nhận thông qua mắt nhìn của author, sẽ sát hơn với tính cách của Batman và Joker ở vũ trụ DC.
- Tag: Shortfic, Handjob, Motorsex, Semi-public(?), một chút Dirty talk.
.
.
.
"Có bao giờ ngươi nghĩ ngươi rất là phiền phức không?"
"Thế có bao giờ ngươi nghĩ ngươi nên từ chối ta mỗi lúc ta làm phiền ngươi không, dơi nhỏ?"
Khải Ân tặc lưỡi, chợt thấy mình quá rảnh hơi khi đi đôi co với một kẻ không biết điều. Gã quyết định ngó lơ Sâm Đặc đang làm trò mèo bên dưới, thay vào đó hướng tầm mắt về phía đường chân trời xa xa trước mặt.
Chiếc motor phân khối lớn phóng đi vi vút trên con đường hẻo lánh, cảnh vật hai bên lẳng lặng lùi về phía sau tưởng chừng như còn say ngủ. Gần bốn giờ sáng, chẳng có một bóng xe nào chạy ngang họ ngoại trừ vài chiếc container xuất phát sớm để chở kịp hàng. Họ đã bon bon trên đường từ nửa đêm và gã phải cảm thán với bản thân vì mí mắt gã chưa sụp xuống.
Nhờ ơn năm cốc cà phê trộn nước tăng lực thằng nhãi ma quái này pha cho gã, ừ thì dưới nền là lời đảm bảo chắc nịch sẽ không gây bất kì phản ứng sôi bụng nào, Khải Ân có cảm giác gã còn có thể tỉnh táo thêm mấy tiếng nữa.
Chỉ là với tư thế ngồi hiện tại lưng gã có chút không thoải mái.
Để mà nói thì gã đã duy trì cái tư thế này với Sâm Đặc gần bốn tiếng. Bằng một cách thần kì nào đó gã cũng chẳng biết, đối phương lại có thể "nhét" mình vào giữa cái khoảng cách từ người gã đến bình xăng của motor, hai chân quắp hờ hai bên hông Khải Ân và Sâm Đặc nằm yên vị trên đấy như thể con dế kim loại của gã là cái giường êm ái nhất để hắn đặt lưng xuống. Đã thế nằm bình thường không thích đâu, thằng khùng này lại khoái mặt đối mặt và cứ cách một khoảng thời gian lại táy máy tay chân lên cơ thể gã, đếch thèm quan tâm cái tư thế cùng mớ hành động vô ý thức này có thể khiến cả hai lộn nhào xuống lòng đường bất kì lúc nào.
Lồng ngực trần gã vừa khéo áp vào ngực người kia, cái râm ran xuất phát từ hai nhịp tim đập lên cận kề khiến Khải Ân khịt mũi. Gã thừa nhận gã không thích tiếp xúc da thịt với người khác, bằng chứng là vô số lần gã đã phải nói dối bản thân mắc phải căn bệnh lây truyền nào đó hay vờ như sẽ huệ ra sàn để tránh né bàn tay của mấy cô nàng nóng bỏng ở hộp đêm. Khải Ân cảm thấy thật ấu trĩ khi ngoại lệ duy nhất của thứ cảm xúc ghét bỏ ấy lại là người gã hận không thể nghiền nát bằng lốp xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
"when our bloody fingers intertwined" - kainestuart collection.
Random| "Khi mười ngón tay đẫm máu chúng ta đan vào nhau thành màu đỏ rực, khi hơi thở ta tàn lụi qua mỗi buổi ban mai và sống lại mỗi chiều tà, và rồi khi trái tim ta và Người đập lên hồi trống vồn vã vào những ngày tàn của thế giới, thì có lẽ, có lẽ thô...