Viết cho những nỗi buồn đã tồn tại.
Kim Dokja bị cảm, hắn cũng chẳng biết nguyên nhân là do đâu. Phân cảnh chính vừa kết thúc cũng là lúc hắn nhận ra cơ thể mình nóng bừng một cách bất thường. Các giác quan dường như đánh mất sự nhạy bén vốn có của nó mặc dù [Bức tường thứ tư] vẫn luôn được kích hoạt và gánh chịu phần lớn những cảm giác khó chịu do cảm cúm gây ra.
Nhưng, thế giới trong mắt hắn bây giờ chẳng khác gì những khung cảnh mất đi độ phân giải, mờ mịt và xếp chồng lên nhau, tầng tầng lớp lớp vô cùng khó chịu. Kim Dokja loạng choạng rời khỏi nơi mọi người đang tụ họp sau phân cảnh, cố gắng tìm cách xoay sở với bất lợi từ trên trời rơi xuống. Rõ ràng, kể từ lúc thế giới bắt đầu chuyển mình sang "dịch vụ trả phí" có vô số hóa thân đã trở nên vô cùng mạnh mẽ hoặc giữ nguyên phẩm chất ban đầu hoặc chết vì không thể tìm được cách sống sót. Nhưng trường hợp bị cảm như hắn thì quả thật Kim Dokja chưa thấy bao giờ. Hắn cố gắng lục tung trí nhớ của mình về "Three Ways to Survive in a Ruined World", cố tìm kiếm một ít manh mối nào đó về việc bản thân đang gặp phải những có vẻ vẫn không khả quan lắm.
-Bihyung!-
'Có chuyện gì?- cục bông mọc sừng trả lời ngay tức khắc khiến hắn mơ hồ cảm thấy có lẽ bản thân đang chạm dần đến ngưỡng cửa nửa tỉnh nửa mê. Ấy vậy Kim Dokja vẫn gom góp đủ tỉnh táo, kéo dựng mi mắt của bản thân đối thoại với Dokkaebi mình đã ký hợp đồng.
-Này này sao tôi lại bị cảm chứ? Các hóa thân khác đã từng gặp chuyện này chưa?-
'Ta cũng không biết- Bihyung trả lời 'Do ngươi nhận hiệu ứng bất lợi từ quái vật cấp 2 ở phân cảnh trước đấy.-
-Vậy các hóa thân kia thì sao? Họ không sao chứ? Họ có gặp tình trạng như tôi không?-
'Không, nhưng ta chắc chắn không phải là cảm xoàng như ngươi biết ở thế giới cũ. Đây chắc chắn là hiệu ứng đấy-
-Chết tiệt-
'Bình tĩnh nào- Bihyung đang cảm thấy hóa thân Kim Dokja thật thú vị 'Ngươi không cần lo lắng cho họ vậy đâu. Họ sẽ ổn thôi. Thêm nữa kịch bản tiếp theo sẽ bắt đầu sau ba ngày nữa, tranh thủ mà nghỉ ngơi đi thêm đi--Aiss, biết rồi- Kim Dokja chủ động thoát khỏi cuộc trò chuyện với Dokkaebi trở về với thực tại, chán nản nhìn ra con đường lấp đầy xác chết.
'Này này- Bihyung mở lại cuộc trò chuyện 'Các chòm sao hiện tại đang xảy ra mâu thuẫn, họ sẽ không xuất hiện cho đến kịch bản chính xuất hiện. Tin mật nhé-
[Kim Dokja đã thoát khỏi cuộc trò chuyện]
'Thật thô lỗ- Bihyung nhăn nhó trước thái độ của Kim Dokja nhưng nó không có thời gian để nghĩ ngợi. Chính nó còn bận rộn hơn các hóa thân, chẳng biết cục bông mọc sừng ấy suy nghĩ thế nào cuối cùng vẫn chọn cách phì cười rồi kết thúc hộp thoại trò chuyện.
Đâu đó trong Dokkaebi này, nó vẫn còn lòng thương xót đối với Kim Dokja.
___
Đêm, thành phố chìm trong bóng tối, không có bất kì ánh đèn nào thắp sáng các cung đường như nó đã từng. Các trụ đèn đã bị đập nát và phá vỡ bởi kịch bản. Nhưng giả sử chúng chưa bị hủy hoại, thì cũng chẳng còn ai tồn tại để duy trì nguồn sáng yếu ớt ấy. Họ đang bận rộn dẫm đạp lên nhau để tranh giành tấm phiếu sống sót, không còn đủ sức lực vào trí não để đặt những sự vật vô tri ấy vào tầm mắt nữa.