Leaving roomil muzhuvannum behallavum potti chirikallum ayathu kond. Eby avante roomilekku poyi. Avante mind ithiri disturbed ayirunnu.
Avan pala chinthakallil muzhugi Aa chinthakalle murichu kondu Avante phone ring cheythu. Caller id nokki Kunju kozhi..🐥Avan Aa call eduthu...
Eby - Enthada chettan thendi... Igne call onnum pathiv illelo
Christy - Avar vanno
Eby - Haa vannu... Ippol vannathe ullu
Christy - Haa... Njan uchakku varum appol kannam.
Eby- kettan povunna pennine kannan entha dhirthi *oru teasing toneill eby chodhichu *
Christy - Nee call vechittu poye...
Christy nannathodu koodi chirikuvnanu ennu ebykku chriatyude samsarthill ninnu thanne vyektham ayirunnu..
Eby - Haa.. Njan vekkuva.. Allelum nmmale onnum arkum vendallo. Oru dramatic toneill eby paranju. Ennit call cut cheythu....
______________________________________
Time skip to dinnerDinner kazhichukondu irikuvannu ellarum. Ellarum enthokkeyo samsarikunundu. Ennal nammude Eby athu onnum sredhikunilla. Avante sredha full foodil annu..
Roy - appol mone inniyum ivide oru 6 months undavum alle..
Eby - haa athe uncle...
Mathew - Avante friendinte achante collagil oru guest lecturer inte avishyam undu.. Appol ivan 6 months ivide undello.. Appol avidekku ivnae villichitundu.
Roy - Athu nalla karyam annelo.. Etha collage
Adham - institute of business and management. Avide Mba departmentill oru Finance lecturer ayitt annu
Roy - Avide thanne annello nammude. Ebyum padikunnathu.
Thante peru kettathum plateill ninum eby thalla pokki nokki.
Adham - Haanno.. Athu enikku ariyillayirunnu
Threca - Enthaylum 6 months monu avide ullathu nannayi.. Ithavanna enkilum supply illavandu avan pass aya mathiayirunnu.
Athu kettu ellavarum chrichu. Kookie Aa plate eduthondu kitchenilleku poyi.
Reena - Nee enthina threcaye Aa kochine veruthe igne kalliyakunathu.. Avan vishamam ayitt indavilla
Threca - Ivide ithokke sthiram annu nne 🤭.. Pinne ullathu alle paranjollu.. Chekkan ethra supply annu ennu ariyo..
Reena onnu chrichu.. Kookie nere roomilekku poyi. Avan avide insatyum scroll cheythu agne kidannu.. Appozhannu avante door Aro knock cheythathu.
____________________________________
Reenayum threcayum avide nattu visheshavum paranju irikuvannu. Mathewvum Royum avide thanne iripondu. Jannet ellaverum kazhicha pathram okke kazhukki kondu irikuvannu. Appozhannu avalude waistil arudeyo kaiikal pathinjathu.Athu arannu ennu ariyavunathupole oru cheru chiriyode aval Aa kaiikal eduthu matti. Ennitu thirinju ayalude mughathekku nokki.
(Nammuku inniyum jannetine jannu ennu vilikam tto )
Jannu- enthannu Ichaya.. Romamce okke. Oru cheriya chiriyode jannet paranju.
Christy - pinne.. Njan kettan povunna pennine alle njan pidiche.
Avan onnum koodi avale cherthu nirthi. Christyude shwasam jannuvinte mugathill thatti. Avalude shareerathil kulliru keriya pole jannuvinnu thonni. Avalude shwasthil undaya mattavum. Chuvannu vanna Aa kavillkalum arinja christyude choondil oru kalla chiri vidarnnu...
YOU ARE READING
My professor hubby
FanfictionMallu taekook bl ff... Hlooi... Ith ningal vayichapolethe oru storyye alla... It is quite different... Oru revengum thrillerum ellam und kootathil ofcourse romamce um... Appol vayich nokku... Just give it a try... It will be a different reading jour...