chapter 11

204 29 41
                                    

Valare ottapetta Oru building... Nagarthil ninnum ellam vittu nilkkunathu kondum chootum kaad aaythu kondum avide eppozhum irutt annu.....

???- Nammude mission success avuvo Jay...

Jay - success rate kooduthal annu sir... Nammuku 6months ille... So we can get our hope high....

???- okay... Pinne ninte identity avide arum ariyarthu....

Jay - No sir... Arum Ariyilla

__________________________________

Collage okke kazhinju Ippol Eby sofayull Adhuvinnu vendi kathirikuvannu... Vere onninum alla... Nammude Adhu verumbol innale pole bannana milk kittuvo ennu ariyan annu.....

___________________________________

Hyunjin collage kazhinju avarude appartmentil vannu. Avide hallill T. v kanuvayirunnu Feli.. Athu avan oru puthumulla karyam ayirunnu... Adhyam okke hyunjininne kannunathu polum Felikku ishtamallayirnnu... Athukomd eppozh avan avante roomil thanne ayirikum...

Pakshe ippol Feli hyunjininte presenceill ippol kurachum koodi comfortable annu. Athu hyunjinum sherikum santhosham annu.....

Hyunjin - Feli.... Nee paranja pole.... Njan divorce pappers.. Set akkitundu

Hyunjin athu paranjeppol avante thonda cheruthayi idarri. Orikalum Feliye vittukalayan Hyunjinnu intrest illa.. Ennal felikku athannu ishtmenkil athinnu thadasam nilkannum hyunjinn sadhikilla......

Feli - Athu.....Hyunjinn budhimutt illenki... Ippol athu Venda...

Hyunjinn athum kettathum vellathe excitement feel cheythu...

Hyunjin - Appol nee....

Feli- Let's give our marriage a try.... Eniku time vennam... But still I want to give it a try....

Felikku ithu vare hyunjinne agne kannan sadhicho ennu chodhichal illa... Pakshe still.... Avan Ee marriaginnu oru chance kodukennam ennu thonni... Maybe He is starting to create feelings for him.

___________________________________
Adhu door thurakkunna shabdham kettu... Eby nere T. V on akki..

Ithreyum neram avane nokki irunna Eby adham vannapozhekkum avane mind polum cheyathe avide T. V kannan thudnagi

( chekkante duality baynkaram annu tta🚶‍♀️)

Adhu nere dinning roomileku poyi bannana milk eduthu vechu...

Enittu nere step keyari mukallikeku poyi.. Adhu poyi ennu arinjathum nammude chekkan jet vitta speedil poyi bannana milk eduthu.. Innu 10 alla marich 15 ond... Athu kandathum chekkante mughathu 100watt bulb kathi... Avan oronn ayii kudikan thudangii....

Agne oru bannana milk koodichukond hallilekku vannapozh annu avide T. V kannunna Adhuvine Eby kandathu..

Adhu - kurachu nallathekku Bhakki vekkanam tto... Inniyum stock mattanal varu ullu...

Eby - haa... Thanks

Ithu paranju Eby step keyari.. Poyi Adhu avide chirichu kond irripond😀

________________________________
Bandhu veetil ninnum innu varenm ennu annu Threcy okke karuthiye pakshe. Ammachikku veendum vayyatha ayii athukond.. Nald povam ennu vicharichu... Ponne nalla mazha ayathu kond vazhi okke blockum annu...

"Appol Adhu monu kalyanam onnum nokunille"

Linda chodhichu Mathewinte Chettante Bharya annu Linda... Lindayude moll ayya Rose inne kond Adhuvinne kettikennam ennu Annu Lindayude mansill iruppu.. Ee chodhyathinnu pinnil ulla arthavum ethand athu thanne annu...

My professor hubby Where stories live. Discover now