"Beomgyu à, em ổn không?"
Sau khi ngộ ra mình xuyên thời gian về quá khứ, Beomgyu đã vật vờ suốt buổi tập. Cũng chục năm kể từ lần comeback này rồi, và cũng 5 năm từ khi em giải nghệ nữa. Làm gì mà nhớ được động tác như thế nào đâu.
"Em hơi choáng một chút ạ."
"Vậy em qua kia ngồi nghỉ ngơi một chút đi nhé."
Beomgyu vâng dạ rồi chạy sang góc phòng, kiếm chai nước tu ừng ực. Em ngồi sụp xuống, chưa thoát khỏi cảm giác không thực. Đâu có dễ mà chấp nhận được việc đột nhiên tỉnh dậy đã xuyên về quá khứ.
Beomgyu lẳng lặng ngắm nhìn mọi người tập luyện. So với Beomgyu hiện tại, tất cả mấy người kia đều nhỏ hơn em cả chục tuổi. Em 31 rồi đó nhé.
Họ năng động, nhiệt huyết. Mồ hôi chảy ướt hết cả áo mà vẫn miệt mài luyện tập. Trong đôi mắt của mỗi người đều lấp lánh hy vọng và đam mê.
Đây chính là tuổi trẻ của Beomgyu. Em không khỏi cảm thán, hóa ra em đã từng cháy hết mình như vậy.
Lớp học kết thúc, Beomgyu bắt gặp ánh mắt của anh tóc hồng đang lau mồ hôi trong góc. Ấy chết thật, có cơ hội quay về quá khứ, em để ý mọi thứ mà lỡ quên mất chồng mình. Anh mà biết chắc cũng không giận em đâu ha.
Choi Yeonjun 22 tuổi với mái tóc hồng được buộc gọn sau gáy, thời điểm này anh vẫn chuộng mấy chiếc áo tank top mát mẻ, hở hết hai bên bắp tay rắn rỏi. Ngày nào em cũng được ngắm (và liếm và cắn) hết mà nhưng Yeonjun bản trẻ tuổi này vẫn khiến em thích thú. Khuôn mặt trẻ trung, có nét bầu bĩnh, đáng yêu.
Ôi, nhìn chồng hồi bé (22 tuổi) dễ thương thật đấy.
Em cứ ngắm nghía chằm chằm như vậy cho đến khi Choi Soobin tới cốc đầu em một cái.
"Hôm nay em bị sao vậy?"
Beomgyu tỉnh lại. Đón nhận ánh mắt mãnh liệt, mê muội của mình không phải sự yêu thương, ngọt ngào như bình thường. Choi Yeonjun đang nhíu mày nhìn em, tỏ vẻ khó hiểu, khó chịu khi em cứ chăm chú vào anh như thế.
"Này, anh nói gì mày có nghe không?". Soobin nhấn đầu em lần nữa để kéo về sự chú ý.
"Aaaaa, tên Choi Soobin này, anh thích đánh vào đầu người khác vậy sao?"
"Mày cẩn thận lời nói nhá, anh không đánh, anh tác động dịu dàng."
Ở thời nào cũng thế, Soobin với Beomgyu xáp lại liền ồn như cái chợ. Hai người dẩu môi lên cãi nhau. Ai đi qua cũng thở dài bất lực.
"Xuống nhanh còn về". Yeonjun đi qua, lườm mỗi người một cái rồi cọc cằn nói.
Hai nhóc con trẻ trâu (một 21, một 31) nghe lời răm rắp. Lâu lắm rồi Beomgyu mới nghe lại giọng điệu này của anh. Từ khi yêu đương đến giờ, ảnh lúc nào cũng nhẹ nhàng, cưng chiều em hết. Nên anh lúc này làm em hơi tủi. Mặt bé con buồn hẳn. Anh hết thương em rồi.
.
Nửa đêm, xe đưa năm anh em về kí túc xá. Ai nấy mệt mỏi về phòng mình.
Beomgyu vốn ở chung phòng với Soobin. Nhưng giờ ẻm còn nhớ gì đâu. Thấy anh Yeonjun vào phòng mình, em cũng đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yeongyu] Một tuần ngược dòng thời gian về quá khứ
أدب الهواةCouple: Choi Yeonjun x Choi Beomgyu Warning: xuyên không, nhập xác và xò chám... Nội dung: Sau 5 năm nhóm tan rã, đột nhiên Beomgyu xuyên thời gian về năm 2020. "Nếu giờ quay lại ngày xưa, hồi mới debut á, anh có tin rằng sau này mình sẽ lấy em tra...