7k7k

108 5 0
                                    

Author: Wiz
Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về mình. Fanfic chỉ là fanfic mà thôi.
Pairings: Lưu Thiến Thiến x Trương Tiếu Doanh (677 x Kona/ 7k7k/ Xảo Tiếu Thiến Hề/ 巧笑倩兮)
Category: Shoujo-ai
Rate: K
Warning: OOC
Note:

- Mình vẫn luôn bối rối khi sử dụng "cô" và "cô ấy". Trong fic này không có sự nhất quán khi sử dụng "cô" và "cô ấy". Có vẻ như mình mắc lỗi rất nhiều trong fic này.
- Các đoạn viết chắp vá, không liền mạch
- Mình viết không hay nhưng viết để thỏa mãn chính mình.
- Cảm ơn vì đã đọc

Summary: Lưu Thiến Thiến không thích sự mơ hồ còn Trương Tiếu Doanh lại quá bất an và thận trọng.

Hoặc: Sự mơ hồ biến mọi thứ trở thành một vòng luẩn quẩn và mối quan hệ trở nên rối ren nhập nhằng.



1. Trương Tiếu Doanh đã tháo nhẫn ra. Đó là một chiếc nhẫn đẹp, một chiếc nhẫn do Lưu Thiến Thiến làm, một vật tượng trưng cho thời gian họ bên nhau, một thứ trang sức đầy ý nghĩa. Nhưng nó có thật sự có ý nghĩa không?

Trương Tiếu Doanh đeo vào và tháo ra nhiều lần, chơi đùa chiếc nhẫn giữa những ngón tay. Cô nắm tay lại rồi mở ra như đang ảo thuật chiếc nhẫn, chỉ là Trương Tiếu Doanh không phải là một nhà ảo thuật, vậy nên chiếc nhẫn vẫn ở đó. Giống như tình cảm của cô vậy.

Đó chỉ là một chiếc nhẫn. Một chiếc nhẫn phục vụ cho The Best Partner. Và khi chương trình kết thúc cũng là lúc nó mất đi ý nghĩa. Chiếc nhẫn đó không có ý nghĩa kết nối hay hứa hẹn. Đáng buồn là khi Lưu Thiến Thiến đeo nhẫn cho Trương Tiếu Doanh, một ý nghĩ - về việc tìm được ai đó ở bên, một ai đó đồng hành cho chặng đường tiếp theo, một ai đó hiểu cô - đã bùng lên và nhen nhóm cho thứ tình cảm vốn đã bén lửa từ lâu.

Trương Tiếu Doanh không đủ can đảm để hỏi Lưu Thiến Thiến rằng cô ấy có thật lòng không, nhưng rồi, những thứ như vậy chẳng có ý nghĩa gì với họ. Cảm xúc của họ kết nối với nhau qua những đầu ngón tay mỗi khi Lưu Thiến Thiến chạm vào, mỗi khi Lưu Thiến Thiến khẽ đặt môi lên má cô qua lớp khẩu trang mỏng, mỗi khi Lưu Thiến Thiến dịu dàng ôm lấy và vỗ về cô như thể cô là một cô gái mỏng manh và đẹp đẽ nhất. Mối quan hệ của họ không bao giờ có thể được đo bằng 'thích'. Không từ nào là đủ, và cũng không từ nào là đúng cả.

Tuy nhiên mọi thứ đều dừng lại ở những sự động chạm mơ hồ đó. Lưu Thiến Thiến không hỏi, Trương Tiếu Doanh không nói và ý tưởng về tương lai, một sự gắn kết lâu dài chỉ đọng lại ở khoảnh khắc đeo nhẫn của cả hai.



2. Khi Trương Tiếu Doanh thấy rằng Lưu Thiến Thiến đã không đeo nhẫn một thời gian, cô quyết định mời Lưu Thiến Thiến đi du lịch cùng nhau, lần cuối với tư cách là đối tác.

Họ đã lên kế hoạch đi chơi từ lâu nhưng Lưu Thiến Thiến quá bận rộn và Trương Tiếu Doanh quá giỏi chờ đợi. Ít nhất thì trong những giây phút cuối cùng của đêm trước hôm đi chơi, Trương Tiếu Doanh cũng quyết định xong địa điểm và Lưu Thiến Thiến cũng thuê được một căn hộ thoải mái. Trương Tiếu Doanh không có quá nhiều ý tưởng cho việc đi chơi ngoại trừ việc ăn những món ngon và ngủ ở nơi nào đó không phải là trung tâm của bọn họ, trong khi Lưu Thiến Thiến lại là một người quá hoàn hảo để đi chơi cùng khi cô ấy sẽ lên kế hoạch từ đầu đến cuối. Và Trương Tiếu Doanh, tự phong cho mình chức vụ của một người thực thi. Cô có nhiệm vụ hoàn thành ít nhất một nửa kế hoạch đó cùng Lưu Thiến Thiến. Về cơ bản, họ luôn hòa hợp trong mọi chuyện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DRABBLES/ COOKIES] [SNH48G]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ