Yến Triều X Yến Tinh Thần <P1/3>

86 9 7
                                    



▄︻̷̿┻̿═━一 ∞ ⚤ ∞ ▄︻̷̿┻̿═━一
Trước khi vô fic thì mình xin NHẤN MẠNH một điều ạ!

-Mọi thứ trong fic đều là trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không đánh đồng với phim hay thực tế .

▄︻̷̿┻̿═━一 ∞ ⚤ ∞ ▄︻̷̿┻̿═━一

⌐╦╦═─__《 Dò Mìn 》__⌐╦╦═─

Cảnh báo!!

» Có yếu tố 18+ ┌(・。・)┘♪

» Trôn có lài! Trôn có lài! (*﹏*;) {Có thể}

» Np! ヽ(∀° )人( °∀)ノ{Có thể}

» Fic occ nặng ¯\\_(ツ)_/¯

» Khác nguyên tác (╥_╥)

» Phi logic vô ∞ ¯\\_(⊙_ʖ⊙)_/¯

» Văn phong như .... (⌣_⌣")

» Câu từ hỗn loạn ◝( ′ㅂ')و ̑̑

➫ Nếu cọu chịu được thì xin chào (。♡‿♡。)

➫ Không thì vui lòng click back hoặc là tìm 1 chương hợp gu mà đọc a (=^・ェ・^=)

⌐╦╦═─__《 Vại hoi 》__⌐╦╦═─

︻╦╤─ ҉ ∅ ∞ ∜ ∞ ∅︻╦╤─ ҉

Xưng hô :
_ Yến Triều : Tiểu thiếu gia, hắn
_ Yến Tinh Thần : Cậu, Tinh Thần.
_ Một số nhân vật khác

︻╦╤─ ҉ ∅ ∞ ∜ ∞ ∅︻╦╤─ ҉

Mỗi ngày của Yến Tinh Thần cứ trôi qua một cách bình thường đến mức...nhạt nhẽo ?

Nhiệm vụ mỗi ngày của cậu chỉ có đi theo Yến Triều và thỉnh thoảng nhảy ra để giúp hắn, cứu hắn rồi lại đâu vào đấy, cậu lại âm thầm lui về...cứ như chưa hề có sự xuất hiện của cậu...

Nhưng rồi 1 ngày nọ, trong lúc Yến Tinh Thần vẫn đang chấp hành nhiệm vụ thường ngày của mình...thì cậu vô tình trông thấy một người.

Người một người có ngoại hình y hệt như tiểu thiếu chủ của hắn...Yến Triều...

Yến Tinh Thần mắt mở to, nhìn người kia. Người kia cũng đang đưa mắt nhìn cậu.

Hai người mắt đối mắt một lúc lâu thì cuối cùng người nọ cũng lên tiếng, phá vỡ sự im lặng này...

"Chào anh! Tôi tên là Yến Mộ Tần! Rất vui được gặp!!!" _Yến Mộ Tần vừa nói, vừa đưa tay ra tỏ vẻ muốn bắt tay với cậu.

Mắt Yến Tinh Thần càng mở to hơn, chấn kinh mà hỏi lại

"Ngươi ? Là người nhà họ Yến !?"

"Đúng vậy!"_Yến Mộ Tần cười đáp lại cậu.

Yến Tinh Thần nghe thế, đưa ánh mắt dò xét nhìn y. Rồi lấy ra từ trong túi áo ra một cái là bàn nhỏ.

Vật nhỏ này đã được truyền thừa qua nhiều đời Yến gia. Nó là vật giúp xác nhận huyết mạch nhà họ Yến và cả độ tinh khiết của huyết mạch. Huyết mạch có độ tinh khiết càng cao, 'dị tượng' nó thể hiện ra càng sống động,...

Cho tới bây giờ, độ tinh khiết của Yến Triều là cao nhất trong cả tộc. Bởi vạy nên hắn mới là 'bảo vật vô giá' của Yến gia...

Mặt la bàn có hình bát quái, ở chánh giữa được khoét rỗng một lỗ nhỏ. Mặt la bàn được đặt trong một cái ô lục giác trạm trổ hình Long thần tinh xảo như thật. Tinh xảo đến từng lớp vẩy cùng được điêu khắc tỉ mỉ, nhưng chỉ có riêng mắt là chạm khắc 'sơ xài'.

Cậu ra hiệu Yến Mộ Tần đưa tay . Mắt thấy y tay đã đưa ra, Yến Tinh Thần nhanh chóng rút kiếm. Lướt nhẹ một đường ngay đầu ngón tay Yến Mộ Tần.

Máu đỏ tươi từ ngón tay của Yến Mộ Tần "tí tách...tí tách" chảy ra. Từng giọt...từng giọt một chậm rãi chảy xuống cái lỗ tròn trong la bàn bát quái.

La bàn nhận được máu của y, chầm chậm xoay chuyển. Rồi sau đó phát ra luồng ánh sáng màu vàng, hai Long Thần được khắc hai bên cũng bừng sáng lên.

Yến Tinh Thần thấy cảnh đó, thì cũng im lặng mà cất la bàn đi. Xong việc, cậu liền quỳ xuống trước mặt Yến Mộ Tần.

Hai tay nâng thanh kiếm của minh lên, hướng về phía y mà nói:

"Vì tôi đã làm không bảo vệ tốt thiếu gia. Nên mong thiếu gia sử dụng gia pháp Yến gia!"

Yến Mộ Tần cười cười, nhận lấy thanh kiếm từ tay Yến Tinh Thần nói:

"Được! Vì Yến Võ Yến gia - Yến Tinh Thần đã không bảo vệ tốt đối tượng cần bảo vệ. Nên tôi, Yến Mộ Tần...thay mặt Yến gia thực hiện gia pháp."

Nói xong, y bước nhanh lại chỗ Yến Tinh Thần. Một tay đỡ lưng cậu, tay còn lại luồn qua hai chân. Bế thốc cả người cậu lên bằng tư thế "bế công chúa".

Yến Tinh Thần ngơ ngác nhìn Yến Mộ Tần. Y chie cười rồi nói:

"Tôi phạt em phải mặt một bộ đồ mà tôi chọn trong 24 giờ "_vừa nói, y vừa sải bước đi về phía một khách sạn gần đó.

Đến khách sạn, Yến Mộ Tần một mạnh đi thẳng lên tầng VIP của khách sạn.

Y nhanh chóng đi đến phòng 419. Nhanh chóng đi vào, nhẹ nhàng đặt Yến Tinh Thần lên giường.

"Em chờ tôi một chút, để tôi tìm đồ cái đã~"_Yến Mộ Tần nở nụ cười đầy ẩn ý mà quay về phía tủ đồ ở cạnh đó.

Yến Tinh Thần được đặt trên giường. Mắt vô thức nhìn vào trong tủ đồ. Không nhìn thì thôi, chứ vừa nhìn vào, sắc mặt cậu liền kinh hãi.

Bên trong tủ đồ, những bộ đồ không ngắn cũng thiếu vải, rồi thì trong suốt, lọt khe các kiểu hiện diện ngay trước mắt cậu.

Cậu nhìn mà sốc tạm thời, ngồi đơ một cục như khúc gỗ luôn trên giường. Mãi đến lúc Yến Mộ Tần lựa xong quay lại. Thì cậu mới sực tỉnh, ngó qua nhìn.

Trên tay Yến Mộ Tần, hiện tại đang cầm một chiếc váy xếp ly màu đen, ngắn cũn cỡn, cười cười nói:

"Tiểu Thần Thần à~ em mặc cái này nhé~"__Hắn cầm trên tay bộ đồ, quay qua nói với cậu. Trên mặt nở một nụ cười gấc chi là...ờ...ờm... xảo quyệt.

————————————
Hết P1 :D
(Lười viết dưới đang thèm cp khác nên end :3)
————————————

999 từ 🤡 thậc thú zị :)

____________________________

À mà có ai mún Yến Tinh Thần chơi 3P với Yến Triều and Yến Mộ Tần hong (◔ ‿ ◔)

Với lại là mọi ngừi mún cho trôn có lài hay là trai bình thường ạ (。•̀ᴗ-)✧

Tên phim là: "Nhân tố bí ẩn" cho ai mún xem ✧(σ๑˃̶̀ꇴ˂̶́)σ

Còn Tô Vũ X Vương Đào, tên phim là: "Vượt ngục" ạ (。•̀ᴗ-)✧ *Tại lúc trước quên ghi nêm qua chương lày ghi bù 😏)

[Otpgau]_[Gauotp]_Những otp gấu mà tui iu nhìu nhìu nhìu 💞💞💞Where stories live. Discover now