Lãnh Thiên Thuỷ X Tiểu Bạch P1/2 - trả đơn

70 8 4
                                    

     Nghiên cứu mã số: 001 - F

   Nhà khoa học: tui - ditmeeee

   Hạng mục phát minh: Từ đáy xã hội đi lên

   Phát Minh: Lãnh Thiên Thuỷ X Tiểu Bạch

Số lượng: 2

Mô tả: Phát minh mang đến cho người ta cảm giác ngọt ngào, nhẹ nhàng như chính người phát minh ra nó!

   Lý do phát minh: Dựa trên 1 thứ cảm xúc của T và B. Khi 2 người thuộc 2 đầu tiền tuyến đối lập với nhau nhưng lại trót mến mộ đối phương!

⌐╦╦═─__《 Dò Mìn 》__⌐╦╦═─

Cảnh báo!!

» Fic occ nặng ¯\\_(ツ)_/¯

» Phi logic vô ∞ ¯\\_(⊙_ʖ⊙)_/¯

» Văn phong như .... (⌣_⌣")

» Câu từ hỗn loạn ◝( ′ㅂ')و ̑̑

➫ Nếu cọu chịu được thì xin chào (。♡‿♡。)

➫ Không thì vui lòng click back hoặc là tìm 1 chương hợp gu mà đọc a (=^・ェ・^=)

⌐╦╦═─__《 Vại hoi 》⌐╦╦═─__

︻╦╤─ ҉ ∅ ∞ ∜ ∞ ∅︻╦╤─ ҉

Xưng hô :
_ Lãnh Thiên Thủy: Gã, Thủy ca, anh,...
_ Tiểu Bạch: Em, Cậu...

︻╦╤─ ҉ ∅ ∞ ∜ ∞ ∅︻╦╤─ ҉

Gã là Lãnh Thiên Thủy, trùm băng đảng lớn của thành phố này. Là người nắm quyền sinh, sát, thưởng phạt của thành phố trong tay. Là đại ca nắm quyền lực trên vạn người!!!

     Nhưng không ai biết rằng, gã ta ngoài là một lão đại Hắc bang, còn là một âm dương sư tiếng tăm lẫy lừng trong giới.

Gã vốn tính tình lạnh lùng, luôn cao ngạo đối mặt với mọi thứ, từ cả con người đến cả ma quỷ.

Nhưng dạo gần đây, đàn em dưới trướng, hễ mà "vô tình" trông thấy Thủy ca của chúng ở riêng trong văn phòng. Cứ như là thấy một con người hoàn toàn khác!!!

Kể như một lần, Bách Quân - một đàn em của gã lúc định đi vào báo cáo công việc hằng ngày với gã thì vô tình trong thấy qua khe cửa.

Gã ấy vậy mà đang "ăn cơm" với một "người" ngồi đối diện. Vẻ mặt "băng hàn quanh năm", nay hiếm hoi lại thấy lộ ra tia cười ấm áp như nắng xuân, một tay chống cằm, mắt nhìn đăm đăm vào "người "  trước mặt đang "ăn ngấu nghiến" bằng ánh nhìn trìu mến.

"Người" đó là một cậu thiếu niên trẻ tuổi, gương mặt xinh đẹp, thanh thuần. Đang chăm chú "ăn" những đồ trước mặt. Mặc cho người đối diện nhìn chằm chằm mình.

Khỏi phải nói, lúc vừa thấy cảnh đó, cậu đàn em lời vừa tới nơi liền cứng họng không thốt ra được từ nào.

     Đứng đực ngay trước cửa, mãi lúc lâu cũng đếch tiêu hoá được những việc đang xảy ra trong phòng.

Ngay lúc sau, cậu đàn em mới nhẹ nhàng, rón rén chuồn khỏi hiện trường. Mặc dù não vẫn đang load nhưng bản năng sinh tồn của Bách Quân trỗi dậy mạnh mẽ, ép buộc cậu ta phải chuồn ra khỏi đó nhanh nhất có thể, nếu không. Có thể bị Thuỷ ca...GIẾT NGƯỜI DIỆT KHẨU!!!!

[Otpgau]_[Gauotp]_Những otp gấu mà tui iu nhìu nhìu nhìu 💞💞💞Where stories live. Discover now