Chap 14: Thay đổi xưng hô

15 2 0
                                    

    Sau khi tới sông Hàn, cậu và hắn quyết định đi dạo một vòng với nhau. Tay trong tay vừa đi vừa ngắm cảnh mà nói đúng hơn là Jungkook ngắm cảnh còn Taehyung ngắm cậu. Nhận thấy có một ánh mắt gắt gao nhìn mình làm Jungkook bật cười rồi nói.

"Bộ mặt tớ dính gì hay sao mà nhìn dữ vậy Taehyungie"

"Em đẹp thì tớ nhìn thôi, chỉ đơn giản là vậy"

    Nghe hắn nói vậy làm Jungkook ngượng đỏ cả mặt. Ánh mắt lập tức di dời sang chỗ khác để giảm bớt sự ngại ngùng.

    "Không ngờ đã nhanh như vậy, tớ còn nhớ lúc em mới đi du học. Lúc đó từng phút từng giây tớ trải qua đều tựa cả thập kỷ, nỗi nhớ nhung người con trai mình yêu thương nhiều không thể tả. Vào khoảng thời gian ấy tớ dường như mất hết sức sống, mặt trời bé nhỏ rời đi trong tích tắc làm cho cuộc sống vốn dĩ nhạt nhẽo của tớ lại càng nhạt hơn, thật sự là..."

    Kim Taehyung chưa nói dứt câu đã bị cậu thiếu niên thấp hơn một cái đầu cắt ngang.

    "Nếu như Taehyungie nói vậy thì tớ cũng sẽ trải lòng mình để hai ta hiểu nhau hơn. Trong suốt thời gian đi du học tớ cũng nhớ Taehyungie nhiều lắm, từ nhỏ đã dính lấy nhau như hình với bóng vì thế khi xa nhau tớ đã cảm thấy rất bơ vơ và lạc lõng. Nhưng đã cố thích nghi rồi học thật giỏi để được về sớm với anh Taehyungie áa"

    "Jungkookie"

    "Nae, tớ nghe ạ"

   "Từ nay về sau anh sẽ không để em rời xa dù chỉ một bước, cho dù là gì thì cả đời em phải ở bên anh. Anh yêu em"

   "Hì hì em cũng yêu Taehyungie mà, không rời xa anh nữa đâu. Bấy nhiêu là quá đủ đối với em rồi"

    "Vậy thì học xong rồi cưới, anh gấp lắm  rồi"

    "Hừm...có tiền không mà mí người đòi cưới tui hả, người ta có giá lắm đó nha"

    "Em muốn bao nhiêu anh chiều bấy nhiêu. Tiền thì anh không thiếu, chỉ thiếu mỗi một bé rể nhỏ anh yêu thương thôi"

    Nói xong cả hai phá lên cười cùng nhau. Tay vẫn nắm tay cho đến khi về đến tận nhà cũng chưa có dấu hiệu buông ra. Thấy hai đứa nhỏ cứ nhìn nhau cười tủm tỉm mà tay thì mười ngon đan vào nhau khiến ba mẹ hai bên tò mò.

    "Bình thường ngại ngùng dữ lắm mà nay ngang nhiên nắm tay không nói gì cho ai biết. Nghi lắm nghi lắm"

    "Ê lại hỏi luôn không chứ ngồi hồi cả nhà đau bao tử hết luôn nè"

     "Nhất trí ra lẹ lẹ luôn"

     Ba mẹ Kim-Jeon bước ra bàn nơi hai con người đang tình tứ nắm tay kia ngồi. Dường như là rất thắc mắc nên mẹ Jeon đã lên tiếng trước khi ngồi xuống.

"E hèm...hai đứa này là có ý gì đây hả? Ngang nhiên nắm tay mà không ngại ngùng gì luôn sao"

"Đúng đó đúng đó, mẹ bọn con nói đúng, nay lạ quá"

"Dạ thì tụi con bàn nhau xem học xong rồi lựa ngày tháng nào cưới luôn tại gấp lắm rồi ạ" - hắn tỉnh bơ nói một câu khiến ba mẹ hai bên như bùng nổ, hai đứa nhỏ nhà họ muốn kết hôn rồi!!! Ngại gì mà không giúp một tay.

"Trời ơi tưởng chuyện gì, hai tụi bây lo học đi rồi ngày giờ, nơi tổ chức đám cưới, lễ phục và những thứ khác ba mẹ lo. Quan trọng là học hành, nghe rõ chưa"

"Dạ rõ rồi ạ" - cả Kim Taehyung và Jeon Jungkook đồng thành trả lời.

"Tuy cả nhà đang vui nhưng cho ba nói nhé, nhà họ Lee ngu ngốc đã để lộ sự thèm khát đối với nhà họ Kim nên vì vậy bây giờ ai cũng cần hết sức cẩn thận. Ngoài cài gián vào công ty thì bọn chúng có thể làm nhiều hơn ví dụ là bắc cóc, hãy cảnh giác kể cả đó là với bạn học của các con hay bạn bè của bọn ta mặc dù ba có thể bảo vệ mọi người nhưng vẫn sẽ có rủi ro, cẩn thận vẫn trên hết"

"Nếu ba cần, con sẽ dọn sạch bọn chúng. Dù sao con cũng chướng mắt nhà bọn họ lâu rồi"

"Con không cần nhúng tay vào Taehyungie, ba và ba Kim đã có kế hoạch sẵn rồi"

"Dạ con hiểu rồi ạ, bây giờ mình vào ăn cơm nha ba mẹ, tụi con đói rồi"

"Được thôi, mẹ và mẹ Jeon nấu hết rồi"

Nói xong đại gia đình vào bàn ăn bắt đầu ăn tối với nhau, một buổi tối bình yên và hạnh phúc đối với tất cả mọi người. Khi đã dọn dẹp mọi thứ xong, cậu cùng hắn lên lầu.

"Jungkookie tắm trước đi rồi một hồi anh tắm sau, anh gọi điện một tí á"

"Dạ em vào tắm liền đây ạ"

"Bé ngoan" - hắn lấy tay xoa đầu cậu rồi đi về phía sofa trong phòng ngồi xuống bấm số bắt đầu gọi điện.

"Alo, con ả đó vẫn ủ mưu hãm hại bé nhỏ nhà tao à"

"Ừ, theo tao nghĩ thì nó sẽ hành động đó. Mày thắt chặt việc bảo vệ thằng thỏ đi"

"Tao biết rồi, cảm ơn mày đã nhắc. Về việc tóm con ả đó, chừng nào tao nói hãy làm, bây giờ không được hấp tấp"

"Ok, cúp đi tao đi chăm bé nhà tao nữa"

"Ừ tạm biệt"

Kết thúc cuộc gọi cũng là lúc Jungkook bước ra. Tuy cậu không nói gì nhưng hắn đã ngấm ngầm biết rằng 'em không hỏi nhưng anh hãy giải đáp thắc mắc cho em' vì vậy Taehyung đã quyết định đi tắm xong sẽ ra kể hết cho cậu nghe và Jungkook đồng ý.

Người gọi điện cho Taehyung là ai và bí mật hắn đang che giấu là gì? Mời mn cùng chờ đợi.
_____________________________
Hello mn, t qlai rùi ạ
Còn vài chap nữa t sẽ end nha
Dự kiến fic sẽ có 2 phiên ngoại nè!
Chúc mn đọc vv

ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ