warning: r18, dubcon, public sex, boypussy, gangbang, underage, tục vl.
________________________________
lee sanghyeok đã tự khám phá ra một khía cạnh mà chính bản thân em cũng chưa từng hay biết.
<( ̄︶ ̄)>
lee sanghyeok hôm nay về trễ hơn so với mọi lần.
em dùng hết sức để chạy thật nhanh ra điểm dừng xe buýt, miệng mèo vừa thở hổn hển vừa lầm bầm rủa chết tên giáo viên trẻ đã giữ em lại quá lâu. ở lại học phụ đạo là cái gì vậy trời? điểm số của sanghyeok lúc nào cũng nằm trong top 3 của khối, vậy mà tên giáo viên trẻ măng mới được chuyển công tác này lại dám đánh giá thấp em chỉ vì em lỡ ngủ gật trong tiết của anh ta. ghét thì nói thẳng ra, hoặc là cố tình trừ điểm của em như người ta hay làm trong truyện đi, sao cứ bắt em phải ở lại học tăng cường chứ.
tất cả là tại anh thầy giáo đáng ghét đó, lee sanghyeok bực bội càu nhàu. hai bàn tay run rẩy xoa xoa vào nhau, phần vì tức giận, một phần cũng là vì em hơi sợ sẽ không còn chuyến xe buýt nào vào tầm tối muộn thế này nữa. nhà lee sanghyeok hơi xa trường, nên bắt xe buýt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của em nhỏ. nếu bây giờ mà không có chuyến xe buýt nào, lee sanghyeok sẽ phải ề mặt đi bộ một quãng thật xa để về nhà, vì em thậm chí còn không mang tiền để gọi taxi.
ngồi ngoan ngoãn trên băng ghế chờ đợi một lúc thì thấy ánh đèn xe đằng xa, lee sanghyeok đã vui tới mức suýt khóc vì vẫn còn xe buýt rước em về nhà. nhưng vừa bước lên xe, em đã có chút nhụt chí muốn xuống ngay lập tức. đây chắc hẳn là chuyến cuối cùng trong ngày nên xe buýt đông nghịt người, tình trạng chật cứng gần như hết chỗ cũng là điều dễ hiểu. nhưng sanghyeok làm gì còn sự lựa chọn nào khác đâu, em đành cắn răng bước vào trong xe, nép tạm vào chỗ ít người ngồi nhất ở phía gần cuối.
sanghyeok đang buồn ngủ vì điều hòa mát lạnh của xe buýt, mắt hơi lim dim vì học nhiều quá mệt, em gần như đã suýt ngủ gật ngay trên xe. nhưng mới vừa nhắm mắt được một lúc, sanghyeok bỗng nhiên cảm thấy có gì đó đang chạm vào đùi mình. lúc đầu, em chỉ nhẹ nhàng gạt ra vì nghĩ đó là do người ta vô tình chạm phải. nhưng đột nhiên, một bàn tay nóng rực luồn vào vạt áo dài của em, bóp chặt lấy một bên mông căng tròn, sanghyeok mới hoảng hốt nhận ra đó là do người kia cố ý.
lee sanghyeok ở nhà được bố và bà chăn bẵm, em trai lúc nào cũng cưng chiều hết mực, ra ngoài thì được bạn bè bế và bảo bọc tới mức sinh kiêu, nhưng sanghyeok vẫn tự trang bị được cho bản thân các kĩ năng cứng khi gặp chuyện khó xử. lần này lại khác quá, mèo con thề, mấy chuyện này em chưa gặp phải bao giờ. em chỉ đọc lướt qua trên các trang thông tin thôi, mà nào ngờ nó lại xảy ra với mình vào hôm nay đâu cơ chứ.
sanghyeok cứng đờ người, gần như nín thở vì sợ, lẽ ra em phải cảm thấy ghê tởm rồi nôn ọe một trận đã đời trên xe, lẽ ra em nên kêu cứu, nhưng em không dám làm vậy. lee sanghyeok sợ. em bất động như bọn búp bê vô tri vô giác, khiến gã đàn ông đang không ngừng xoa nắn mông em hiểu lầm rằng em cho phép hắn ta vuốt ve như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allfaker/r18] flip-flop
Fanfictionr18 the series vì toàn one(sếch)shot. lowercase ae ơi vì t lười beta lắm.