warning: r18, tục vl, con -> noncon, chứng nghiện tình dục.
__________________________________
lee sanghyeok ghét kinh khủng những tiếng ồn ưm a dâm dục trong phòng kí túc xá của mình vì tên khốn han wangho, bạn cùng phòng của anh, tuần nào cũng vác theo vài ba em gái về phòng để làm tình. anh nghĩ anh phải trực tiếp chất vấn cậu ta về việc này thôi.
(・∀・)
bạn cùng phòng hiện tại của lee sanghyeok, han wangho, luôn được mọi người xung quanh ví như một chú thỏ dễ thương vì ngoại hình nhỏ nhắn sáng sủa. chậc, cái đó thì anh đồng tình, vì cậu ta lúc nào cũng trong trạng thái động dục mất kiểm soát y hệt với lũ thỏ hôi hám kia vậy. cậu ta cứ cách vài ba ngày lại dẫn theo một em gái ngọt nước ở đâu đó về kí túc, sau đó không thèm quan tâm lee sanghyeok còn ở trong phòng không mà lâm trận với cô gái kia ngay lập tức luôn. cứ như thế, nếu anh cũng chơi trò lì lợm với cậu ta mà ở nguyên trong phòng không chịu ra ngoài, wangho đáng ghét sẽ tra tấn anh bằng tỉ thứ âm thanh ám muội như tiếng rên chói tai của cô gái và tiếng lạch bạch vang khắp phòng.
han wangho hay mang gái về phòng vào buổi chiều tối, sau khi ăn xong sẽ mang cô kia lên giường rồi làm tình từ lúc đó đến tận đêm khuya. lee sanghyeok thừa nhận là anh thấy hơi sợ, vì không ngờ trên đời này lại có người cuồng tình dục đến vậy, y hệt lũ thỏ vào mùa sinh sản. anh cũng hơi lo cho tinh hoàn của cậu ta, nếu cứ đều đặn mỗi tuần xả ra chục cữ tinh như thế thì liệu có chết sớm vì héo quằn không? hoặc là vô tình chơi con nhà người ta đến mang thai rồi phải đi cưới chạy bầu khi chưa học xong đại học...
dù thế nào thì mấy thứ tạp âm kia cũng rất khó chịu đấy nhé. anh đã phải nghe đến mòn cả tai rồi nhưng mãi vẫn chẳng thể nào làm quen rồi tự giả điếc được. vì cậu ta mà tiền ra cafe của anh đã tăng lên đáng kể, hụt mất một khoản trong ngân sách. lee sanghyeok mấy tuần đầu tiên chuyển đến không gặp phải vấn đề gì vì khi đó hai người còn chưa thật sự quen mặt nhau, han wangho sẽ chẳng nứng tới mức ngu xuẩn mang gái về chơi trước mặt người lạ. nhưng giờ thì hay rồi, không những làm tình công khai trên giường không thèm kéo rèm che, cậu ta còn dám đùa cợt, mở mồm chó rủ anh vào nhập hội cùng.
ew?
tởm vãi!
han wangho đương nhiên biết thừa lee sanghyeok là gay rồi, vì chẳng lần nào anh có phản ứng gì đặc biệt với cô gái cậu mang về ngoài biểu cảm tái mét như sắp nôn ngay giữa nhà cả. trông anh lúc đó như con mèo hen, cả người rúm ró lại, lông dựng xù lên như định cào cậu một phát rồi chạy biến ra ngoài. trông cũng dễ thương đấy chứ, han wangho nghĩ, trông ngon mắt hơn lũ con gái bám đít hắn gấp vạn lần.
tình trạng ô nhiễm tiếng ồn này kéo dài gần mấy tháng rồi, ban ngày có mà ban đêm cũng chẳng thiếu. lee sanghyeok bị tiếng nhóp nhép và bành bạch tra tấn hằng đêm vì hai giường quá sát nhau, bịt tai vào vẫn có thể nghe thấy, dẫn đến bị rối loạn giấc ngủ nghiêm trọng. anh đã từng viết đơn xin chuyển phòng, nhưng người quản lí lại nói rằng không còn phòng nào trống cho anh ở hết, điều đó thật sự đã khiến lee sanghyeok sụp đổ. bạn bè của anh lại chẳng ai sống ở gần đây cả, nếu nói trọ của lee jaewan gần kí túc anh nhất cũng phải mất hơn 40 phút đi xe, việc di chuyển qua lại giữa trường anh và nhà nó sẽ tốn tiền xe và thời gian lắm. lee sanghyeok bất lực, đành cắn răng ở lại kí túc xá với tên thỏ đực khốn nạn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allfaker/r18] flip-flop
Fiksi Penggemarr18 the series vì toàn one(sếch)shot. lowercase ae ơi vì t lười beta lắm.