đừng đọc chùa mà hãy bình chọn và bình luận nhé.
-
Hải Đăng thấy em có thái độ từ chối kịch liệt như vậy, trong lòng lại bùng lên ngọn lửa muốn chiếm đoạt, vì dù gì gã cũng đang xâm phạm em một cách bất hợp pháp. Bây giờ có tiến đến bước cuối cùng hay không thì gã cũng đã bước nửa chân vào song sắt rồi.
Càng khẳng định điều đấy, ham muốn soi sục nơi thân dưới của gã như được tiếp thêm củi lửa, trong đầu Hải Đăng bắt đầu có tiếng nói giục giã gã mau mau tấn công đi khiến người đàn ông không nhịn được mà khẽ liếm môi, đôi mắt sói dần đỏ lên. Rồi chẳng đợi em có thể nói thêm lời nào nữa, gã đã nhanh chóng đẩy ngã Hoàng Hùng xuống giường, rồi mạnh bạo đem bắp đùi trắng ngọc tách ra. Bé nhỏ bị gã hành động của gã doạ sợ, nhưng nghĩ đến nơi xấu xí của mình đang phơi bày dưới không khí, em liền hoảng hốt cố gắng dùng tay che đi nơi tư mật.
"Cứ tưởng em ngại, thì ra là cố giấu cái lồn dâm ướt nhẹp này." Hải Đăng bị khung cảnh giữa chân Hoàng Hùng làm cho bất ngờ, gã có thể cảm nhận được máu mình dường như đang sôi sục lên với tốc độ không tưởng. Từ lúc đôi mắt gã được chiêm ngưỡng thứ đẹp đẽ mà cậu học sinh đang mang. Người song tính, Hải Đăng cũng từng nghe lũ bạn kể nhưng chưa từng gặp, hôm nay ông trời lại tự dưng tạo cơ hội cho gã. Để tên giáo viên có thể thử một lần khiến Hải Đăng hưng phấn không thôi, gã nuốt nước bọt, bàn tay to lớn tiến dần đến giữa chân em rồi kéo mạnh những ngón tay đang run run che nơi dâm đãng ra ngoài, để có thể lần nữa quan sát thật kỹ càng.
"Đừng....thầy ơi.." Hoàng Hùng nức nở cự quậy, hai bắp đùi trắng ngần cố gắng khép lại để che đi, nhưng không thể khi những ngón tay thô ráp của gã đã tiến đến nơi xấu hổ của em, từng chút sờ soạng xung quanh mu thịt mềm trắng nõn, mềm mại không chút lông tơ nào.
Hải Đăng trừng mắt nhìn em rồi mạnh tay vỗ lên phần thịt căng phồng như trả đũa cho sự lì lợm của thiếu niên. Nơi nhạy cảm lần đầu bị đàn ông chạm, bây giờ tiếp tục bị hành hạ đáng ra em cảm thấy xấu hổ. Vậy mà Hoàng Hùng không những chẳng cảm thấy khó chịu mà dần nứng hơn, lỗ lồn nhỏ dâm đãng có vẻ rất tận hưởng màn dạy dỗ của bàn tay người đàn ông mà liên tục phun nước nhớp nháp, thấm ướt lớp vải bên dưới. Hải Đăng thấy được cảnh tượng tuyệt dịu này, khoé miệng gã lại càng nhếch sâu hơn nữa Bàn tay thầy giáo chẳng còn chút e ngại em sẽ chống cự nữa, mà bắt đầu chạm đến phần thịt lồn múp rụp, ngón trỏ và ngón giữa gã tiến sâu hơn rồi từ từ tách mép bướm ra làm đôi.
"Thầy hức...." Hoàng Hùng nức nở, cơ thể em như thể bị cả ngàn luồn điện khoái cảm tấn công một lúc, khi người đàn ông bắt đầu kiểm tra lồn nhỏ của mình cách dùng ngón cái ma sát hột le mỏng manh phía trên và cố tình cọ những ngón còn lại vào phần thịt bướm cực nhạy cảm.
Hải Đăng đung đưa những ngón tay xung quanh hai mép thịt đỏ hồng, thỉnh thoảng lại chọc chọc vào cái lỗ dâm đãng đang không ngừng mấp máp đòi được ăn ngón tay đến nổi liên tục chảy dãi ướt đẫm. Người đàn ông cúi thấp hơn, đôi môi chu du khắp phần thịt đùi thơm ngát mùi sữa thơm của Hoàng Hùng như cố tình trêu chọc để em phải rên lên những âm thanh ngọt ngào. Tội nghiệp thiếu niên nhỏ, cơ thể non nớt chưa từng được ai chạm vào, bây giờ lại xui xẻo rơi vào tay tên sói nghiện tình dục là Hải Đăng. Nên chỉ sau khi gã đút một ngón tay vào lỗ nhỏ chặt khít em đã không nhịn nổi mà gục ngã, da thịt trắng nõn bắt đầu nổi lên từng tầng mồ hôi và nhiễm màu hồng phấn xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
em bé và thầy | doogem
General Fictiontag: trai có l, smut, lưu ý trước khi húp. - sản phẩm ver từ luceft_u -