12| nsfw

3.7K 234 22
                                    

đừng đọc chùa mà hãy bình luận và bình chọn, để tác giả có động lực ra chap nhanh hơn.

_

"Hức, lớn quá....ah sẽ hư mất...lồn nhỏ hư mất thầy ơi, hức ahhh...." Hoàng Hùng không dám để gã nhắc lại thêm lần thứ hai mà nhanh chóng nâng mông xuống bắp đùi người đàn ông. Hai mép lồn béo ú được đưa trước đầu khấc rồi từng chút hạ người xuống thấp hơn, cọ thịt bướm đỏ tươi xung quanh thân gậy rồi mới nhấn lồn non sâu hơn xuống cây gậy đang nhô cao đầy đáng sợ, để nó từ từ ngậm lấy đỉnh đầu đang không ngừng rỉ nước. Tuy nhiên lỗ nhỏ mới ăn được đôi chút đã vô cùng tê dại, cảm giác bị nong rộng khiến cả người Hoàng Hùng căng thẳng vô cùng, em đưa mắt nhìn gã đàn ông, đôi môi bé xíu nức nở.

"Đừng lười biếng, cái lồn của cưng thừa sức nuốt cặc lớn của thầy mà...hai lần trước thầy đụ em tận mấy tiếng, nhưng bây giờ vẫn ổn nên không hư được đâu." Hải Đăng liếm láp lỗ tai đỏ hồng của cục cưng, dương vật phía dưới sau câu cầu xin của em chẳng những không dừng lại mà còn gia tăng thêm tốc độ đâm vào hai mảnh thịt béo ú, đem lồn nhỏ co chặt dần dần tách rộng ra trước mắt mình. Cái miệng nóng hổi cũng chẳng rảnh rỗi mà tiến đến hai núm vú sưng to của bé trai, mạnh bạo ngậm lấy. Đầu lưỡi to dày liên tục quấn quanh thân hạt đậu đỏ tươi, từng chút ma sát để nó dần trướng to hơn gấp đôi ban đầu.

"Lớn quá....ah hức, xin thầy...đụ nhẹ, lồn nhỏ cảm thấy trướng lắm, hức...sẽ hỏng mà." Hoàng Hùng khóc rấm rức, cố gắng đưa hai tay bám lấy cổ gã đàn ông, khi cái lồn nhỏ chỉ vừa được em hạ xuống ngậm được phần đầu đã bị móng vuốt to lớn vịnh vào, cố tình nhấn mạnh xuống thân dương vật đầy gân, sau đó liên tục nhấp nhả thật sâu vào trong vách tường mềm mại.

"Mút cũng thật chặt, em đúng là sinh ra để làm đĩ dâm của riêng mình thầy mà..." Hải Đăng mỉm cười đầy thoả mãn, cái hông đầy săn chắc của gã lại bắt đầu không nghe lời mà tăng tốc độ nhấp nhả. Ánh mắt như con sói đầy dục vọng liên tục chiếu rọi khắp thân thể thon thả, sau đó dừng lại nơi mềm mại đang ngậm chặt lấy dục vọng căng tròn của mình.

"Hức, thầy ơi...." Hoàng Hùng lắc lắc cái đầu bé xíu, cố gắng cự quậy ngăn chặn hành động xâm chiếm tàn nhẫn của người đàn ông khi Hải Đăng liên tục thúc hông, đẩy cây hàng với kích thước khủng khiếp vào trong lỗ nhỏ đáng thương, hai mép lồn béo ú cùng hột le mềm mại cũng bị cạ mạnh đến nổi sưng húp lên giữa hai bắp đùi. Tuy nhiên hình dáng mới này chỉ càng khiến Hải Đăng thích hơn khi nó càng phồng lên, sẽ càng chèn ép, bóp chặt lấy cây gậy đang chôn sâu làm loạn bên trong niêm mạc yếu ớt làm cho dương vật của gã sướng đến tê tái.

"Tự nâng người rồi nhấp đi, thầy mệt quá không đụ em nổi nữa, cục cưng à." Hải Đăng tự dưng giở trò lười biếng sau những lần đưa đẩy tàn bạo, khi liên hồi nắc những cú với lực đạo tàn nhẫn vào sâu trong thịt lồn mềm mại của bé trai đến nổi khi gã rút ra, lỗ nhỏ bị nong giãn ra cũng không chịu nổi mà hé rộng chẳng kịp đàn hồi.

"Ưmmm...lớn, hức..." Hoàng Hùng thấy gã giở trò trêu chọc nhưng chẳng thể phản đối, chỉ đành vâng lệnh mà đặt tay lên vai người đàn ông rồi nhổm người lên xuống, từng chút rút dương vật thô cứng đang chôn sâu trong cái lồn non nớt của mình đem ra ngoài rồi lại phải cắn môi ngồi xuống, nhấp nó lại vào bên trong. Cảm giác căng đầy và tê dại khiến Hoàng Hùng không nhịn được mà thở dốc, âm thanh ngọt ngào giấu xong trong cổ họng cũng bất giác rên ra những tiếng đầy uất ức.

em bé và thầy | doogemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ