6

118 11 0
                                    

"Sắp hết giờ tan làm rồi, cậu có muốn đi đâu ăn rồi về không?" Là tin nhắn từ chủ tịch đáng kính, Kim Taehyung.

Park Jimin giật mình nhìn qua một lượt đám đông, may họ không nhìn về phía cậu.

"Sao anh lại biết số điện thoại của tôi." Cậu nhắn lại cho hắn.

"Sao lại không, chủ tịch phải có số của nhân viên chứ!" Ting... lại một tin nhắn từ hắn gửi đến.

"Tôi không đói."

"Có phải cậu chỉ muốn ăn tinh dịch của tôi thôi phải không?"

"Tôi chờ cậu bẫy đậu xe."

Thật sai lầm khi về việc vừa rồi, biết thế đừng dụ dỗ hắn thì tốt rồi.

Kim Taehyung ngồi ở chờ sẵn, Park Jimin thấy xe của hắn, ngó xung quanh không ai thấy thì mới nhanh chân chui vào xe, rồi đóng cửa lại.

Kim Taehyung cười thầm, cũng nhanh cho xe chạy đi, trong xe cả hai đều im lặng không ai mở miệng nói.

Tuy nói rằng muốn đưa cậu đi ăn tối, nhưng thật ra hắn lại đem cậu về nhà hắn ăn, xe dừng lại ở một căn biệt thự rất đẹp mắt và rộng rãi, Kim Taehyung bước xuống xe rồi cũng lịch sự mở cửa cho Jimin.

"Anh đưa tôi tới đây làm gì, đây đâu phải nhà hàng?" Cậu ngạc nhiên nhìn hắn hỏi.

"Thì về nhà ăn cơm." Nói xong trực tiếp nắm lấy tay cậu dắt vào, người làm thấy hắn về thì cúi đầu chào.

Kim Taehyung không quan tâm trực tiếp đưa cậu đi lên phòng trước với bao con mắt của người làm, cậu chủ của ngày nào cũng vậy nên họ biết, chỉ cần chào một tiếng là xong. Nhưng hôm nay rất lạ, còn đem theo một người cậu trai về nữa.

Lên đến phòng, rồi đóng cửa lại rồi để cậu ngồi ở giường, còn mình thì đi mở ngăn kéo ở bàn làm việc. Lấy ra một lọ thuốc rồi đi về phía cậu.

"Anh...muốn làm gì?" Jimin sợ sệt, cậu sợ hắn lại giở trò thì giọng hơi run hỏi.

"Cậu có thể cởi quần ra cho tôi bôi thuốc được không!"

"Chỉ là bôi thuốc thôi?"

"Vậy cậu còn muốn tôi làm gì nữa."

"Không!" Ngừng một lúc cậu nói tiếp: "Anh để thuốc ở đó đi, rồi tôi tự làm được không phiền anh."

"Ngoài thuốc này ra, tôi còn tính cả nhưng hộp durex nữa."

"Anh! Anh đùa với tôi sao, anh mua cả bao cao su để làm gì chứ?"

"Tuy cậu là con trai nhưng có khả năng sẽ mang thai được, vì muốn duy trì quan hệ lâu nên phải dùng biện pháp an toàn là điều đương nhiên."

Nhìn cậu thì hắn lại nói tiếp: "Nhìn phản ứng của cậu, không lẽ... Jimin cậu muốn có con với tôi?"

"Kim Taehyung anh bớt nói nhảm đi, ai lại muốn có con với anh chứ." Cậu trừng mắt nhìn hắn nói.

Kim Taehyung không nói gì chỉ im lặng nhìn chằm chằm cậu, đột nhiên Park Jimin cậu muốn đứng dậy đi vào phòng vệ sinh, vừa mới đi bước được vài bước thì đột nhiên cơn đau từ nơi tư mật truyền tới, liền làm cho cậu khựng lại và ôm bụng, Kim Taehyung thấy vậy cũng biết được gì xảy ra, hắn trực tiếp bước tới gần bế thốc cậu lên mang trở lại giường.

Làm Tình Cùng Kim Tổng _ VMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ