10

80 8 4
                                    

Phòng cấp cứu Kim Taehyung và bà Kim không ngần lo lắng cho cậu. Đang yên đang lành tự nhiên bị bệnh như vậy luôn không biết.

Kim Taehyung đi đi lại lại ở cửa phòng cấp cứu, một lúc sau bác sĩ cũng bước ra.

"Bác sĩ Jimin em ấy bị sao vậy ạ?" Kim Taehyung hỏi.

"Cậu là chồng mà vợ mình có thai còn không biết nữa sao." Ông bác sĩ nói.

"Sao cơ, em ấy có thai." Hắn ngạc nhiên bà Kim ở bên cạnh cũng bất ngờ, bà vui vẻ nhìn vào phòng rồi hỏi ông bác sĩ.

"Bác sĩ, con dâu có thai thật sao?" Bà vui mừng hỏi.

"Ừ! Việc cậu ấy có thai và bị nghén khá nặng và cộng thêm đầu choáng váng nữa mới dẫn đến việc ngất xỉu thôi, gia đình đừng lo lắng gì." Ông bác sĩ nói.

Sau khi nghe ông nói như vậy người vui nhất chính là Kim Taehyung của chúng ta, 1 tháng trước hắn nói muốn có con với cậu nên, đã làm hết sức lực của mình và cuối cùng cũng có. Thật may mắn vậy là cậu sẽ không rời khỏi hắn được nữa.

"Bác sĩ tôi muốn vào thăm em ấy." Hắn nói.

"Chúng tôi sẽ chuyển cậu ấy sang phòng hồi sức, cậu có thể vào đó thăm." Nói rồi ông cũng đi mất.

"Kim Taehyung vợ có thai mà không biết nữa sao?" Đến lượt bà Kim tra hỏi hắn.

"Mẹ con đâu có biết là em ấy có thai đâu."

"Vậy con không muốn thằng bé có con với con à?"

"Sao lại không, con vui còn không hết nữa là, thôi chúng ta đi gặp em ấy thôi." Nói rồi hai người họ cũng đi vào phòng hồi sức thăm cậu.

Bước vào phòng thấy người nhỏ nhắn kia vẫn ngủ rất say chưa có dấu hiệu tỉnh, chắc cậu mệt mỏi lắm, nhìn cậu mặt xanh xao tìm hắn đau lắm.

Ngồi xuống bên cạnh giường nắm chặt tay cậu: "Jimin à! Xin lỗi em." Nắm tay cậu đưa lên ôm má mình, bà Kim đứng kế bên nhìn cậu và con trai, chắc hẳn con trai bà yêu thằng bé Jimin này lắm.

"Thằng bé sẽ không sao, chỉ là mang thai thôi mà, chuyện vui như vậy con đừng lo lắng gì, mẹ đi về nấu ít cháo cho thằng bé con ở lại chăm sóc thằng bé cho tốt nhé." Bà Kim nói xong rồi cũng quay người định đi về thì bà chợt nhớ ra điều gì đó.

"À Taehyung con và jimin đi gặp gia đình thằng bé chưa?" Bà hỏi.

"Chưa, em ấy chưa muốn nên con bọn cũng chưa đi."

"Con nên báo cho họ biết đi, dù gì họ cũng là ba mẹ thằng bé, mình là một người đàn ông chính chắn thì tự giác lên chứ." Bà nhìn con trai thở dài nói.

"Vâng con biết rồi, con sẽ báo cho họ biết ạ."

..........

Sau khi cậu tỉnh lại thì đã thấy Kim Taehyung và cả ba mẹ cậu đang nói chuyện ở bên ghế sofa.

Cậu lo sợ ba mẹ sẽ trách móc và mắng mình vì không nói cho họ biết về chuyện cậu có người yêu. Jimin vội đứng dậy họ nhìn thấy cậu tỉnh lại thì liền đứng dậy tới chỗ giường bệnh.

"Jimin em tỉnh rồi?" Kim Taehyung ôn nhu hỏi, cậu không trả lời cậu chỉ nhìn lên phía trước ba mẹ đang đứng. Hình như sắp khóc đến nơi.

"Đừng lo ba mẹ sẽ không trách em đâu." Hắn vuốt vuốt cánh tay cậu an ủi.

"Jimin chuyện lớn như vậy mà con cũng giấu ba mẹ sao?" Bà Park có chút tức giận và lo lắng hỏi.

"Mẹ con xin lỗi." Cúi đầu xuống mềm nước mắt rơi xuống nói xin lỗi mẹ mình.

Thấy con trai khóc ông Park lại mắng vợ mình vài câu.: "Bà làm gì mà to tiếng thế, con cái cũng lớn rồi nó cũng có quyền yêu đương và tìm hạnh phúc thôi, bà nói ít lại không được sao!"

"Được rồi hai ba con các người thắng được chưa." Bà nói xong cũng bước lại ôm lấy cậu an ủi.

"Đừng khóc, mẹ cũng chỉ muốn tốt cho con thôi." Ôm lấy cậu, Jimin được mẹ ôm an ủi còn òa khóc lớn hơn lúc nãy nữa, có thai rất dễ nhạy cảm và hay thích khóc hay sao ý mà cậu cứ khóc mãi thôi. Nhưng cậu lại chưa biết mình có thai nữa.

"Mẹ, sao hai người lại tới đây?" Khóc đủ rồi, Jimin cũng ngẩng đầu lên nhìn và hỏi mẹ mình.

"Là anh gọi ba mẹ đến." Kim Taehyung thay ông bà Park trả lời.

"Thật sao ạ!" Cậu nhìn hai bậc phụ huynh nói, họ gật đầu thay câu trả lời.

"Cảm ơn ba mẹ." Jimin vui mừng nhào vào lòng bà lần nữa ôm chặt lấy bà, cậu không cần biết có phải là họ đã đồng ý cho cậu và Taehyung yêu nhau hay chưa, nhưng khi cậu nghe Taehyung gọi ba mẹ cậu chắc chắn là họ đã đồng ý cho cậu và hắn rồi.

"Đừng khóc, ngoan nín đi, chỉ cần con hạnh phúc ba mẹ đều đồng ý." Bà an ủi vuốt vuốt lưng cậu nói.

Bọn họ đang ôm át nhau, thì cánh cửa phòng mở ra, hai người bước vào chính là ông bà Kim, ba mẹ Kim Taehyung, trên tay bà Kim còn mang theo một túi đồ lớn.

"Chào hai anh chị." Ông Park thấy họ đến thì cũng chào hỏi. Ông bà Kim cũng gật đầu với ông.

"Jimin tỉnh rồi à?" Bà Kim nhìn con trai hỏi.

"Dạ mẹ."

"Bác Kim." Jimin từ trong lòng mẹ cậu ngẩng đầu lên nhìn.

"Sao rồi còn thấy khó chịu chỗ nào không, có đói bụng không?" Bà Kim cười nói với cậu.

"Dạ, cháu không sao, và cũng không thấy đói ạ.

"Không đói cũng phải ăn một chút, ăn mới có sức cho cháu của mẹ." Bà Kim nói xong cũng lấy đồ ăn trong túi ra. Cậu sao khi nghe bà nói, ăn mới có sức cháu của mẹ, thì kinh ngạc nhìn Taehyung ý là muốn chắc với hắn là mình có thai, Taehyung gật đầu với làm Jimin càng lo sợ hơn, ba mẹ có nào cũng biết rồi không, vậy tại sao lúc cậu tỉnh lại thì không ai nói lời nào hết vậy.

"Mẹ.....!" Cậu nhìn mẹ mình: "Mẹ và ba đều biết rồi bọn ta không trách con đâu đừng lo, nào mau ăn chút cháo đi." Bà cầm lấy tô cháo từ tay bà Kim.

"Con tự ăn được mẹ." Cậu nhận tô cháo từ tay mẹ mà múc ăn từng muỗng.

.....

Làm Tình Cùng Kim Tổng _ VMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ