Chap 1. Phải lòng

487 29 4
                                    


Tiết trời Hà Giang trong lành, man mát lạnh, bước chân ra khỏi phòng không khỏi làm tôi rùng mình trước cái lạnh sáng sớm, thời tiết thế này quấn chăn nằm một giấc dài là hợp ý nhưng tôi lại sợ mình bỏ lỡ bình minh những nơi mà mình đến, ít nhất cũng phải ngắm bình minh một lần ở Hà Giang, tôi quyết định dậy sớm để tận hưởng buổi sáng nơi đây.

Tôi đến đây cùng hội bạn, gồm có bé An, anh Tài, ba Ngân và má Trung, cuối cùng là không thể thiếu trai đẹp mà một mình là tôi đây, đáng ra là sẽ có Dương đi để ăn cơm chó cùng nhưng mà nó bận bên cạnh anh người yêu nó rồi, suy đi nghĩ lại thì chỉ còn mình tôi là ế chổng chê.

Chúng tôi quyết định thuê 1 homestay khá đẹp nằm trên một sườn đồi khá cao để ngắm được phong cảnh tuyệt đẹp của Hà Giang. Chúng tôi lên kèo đi chơi vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 và đây cũng là thời điểm vào mùa thu hoạch lúa của bà con đồng bào, những cánh đồng lúa bậc thang bao phủ một màu vàng ươm, bông lúa nặng trĩu báo hiệu một mùa bội thu sắp đến.

Ngoài màu vàng của những thửa ruộng lúa bậc thang đẹp đến nao lòng, chào đón chúng tôi còn là những dải lụa vàng rực vào mùa hoa cải, hoa tam giác mạch cũng xuất hiện ở rất nhiều nơi, từ những sườn đồi, đến ruộng bậc thang, có lúc thì vươn lên từ khe đá...

Homestay lần này là do An đề xuất, nó gửi hàng loạt ảnh của homestay vào nhóm 'Hội trai đẹp văn hóa'

  Homestay lần này là do An đề xuất, nó gửi hàng loạt ảnh của homestay vào nhóm 'Hội trai đẹp văn hóa'

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa   (https://www.meovacclayhouse.com/ )

" Homestay này view đẹp lắm m.n ơi, em mới thấy được trên facebook, phòng ốc very good luôn, chủ cũng dễ thương, nhiệt tình nữa, còn có cả phòng xông hơi, rồi quầy bar ngoài trời, mấy người tới trước cũng nói chỗ này an toàn nên là anh em yên tâm để emm lo phòng choa nha ".

----

Quả thật phòng ở đây trông rất đẹp, cảnh sắc rất đẹp, không gian phòng thoáng đảng, mát mẻ, quan trọng là có rất nhiều cây xanh, thậm chí là có vài gốc cổ thụ to che mát, có một quầy bar rất chill và một nhà hàng be bé rất xinh được đặt trong khuôn viên, nghe An nói ở đây có cả phòng xông hơi nữa, vậy mà mức giá cũng hợp ý không quá cao mà được trải nghiệm thế này thì quá tuyệt.

Nhìn tổng thể thì đây là 1 căn nhà gỗ 3 tầng, một tầng trệt và hai tầng lầu, tầng trệt là không gian sinh hoạt chung, có phân riêng từng khu vực ăn uống, nấu ăn, giặt giũ, và khu xông hơi, hai tầng trên là phòng cho khách thuê, khuôn viên  cũng  được trang trí nhiều bồn hoa, bàn ghế sắp xếp ngay ngắn để khách hàng có thể vui chơi, ăn uống thoải mái.

[DooGem] Deep LuvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ