Chap 4. See Mê

163 12 2
                                    

Tôi đang ngủ ngon lành thì có người vào đánh thức, đèn được bật sáng, có một bàn tay mát lạnh chạm vào trán rồi chuyển dần xuống má tôi, tôi cau mày xoay mặt tránh khỏi bàn tay đang làm phiền giấc ngủ của mình.

" Anh ơi, mau dậy đi ạ "

" Hửm.. ? " - ánh đèn huỳnh quang làm tôi chói mắt

" Đến lúc dậy rồi ạ, mọi người đang chuẩn bị đến chợ phiên vào lúc sáng sớm rồi anh ạ "

" Ừ...thoi anh k..không đi đâu, còn sớm màa..,zzz " - tôi mặc kệ vùi đầu vào chăn ấm tiếp tục giấc ngủ của mình

" Không được anh ạ, anh không dậy là không kịp đi đến những nơi khác đâu, mọi người đã dậy hết rồi "

" Ờmm...mm..ưm..chút nữa đi màa...zzz"

" Dậy thôi ạ, anh cần phải chuẩn bị thêm áo ấm, mũ len, găng tay với cả vớ nữa, không dậy sớm là không kịp đấy ạ  "

" Ưm, để anh yên...zzz "

" Tí lên xe rồi ngủ bù, giờ thì phải dậy thôi ạ, em xin anh đấy "

"..." 

Nhìn con người cố vùi đầu trốn sâu vào trong chăn, trông không có vẻ gì là nghe lọt tai lời tôi nói cả, tôi nói gãy cả lưỡi mà chẳng xê dịch anh được tí nào, sao lại có người bướng thế không biết, anh càng bướng thì tôi càng trêu.

" Này anh, không chịu dậy là em hôn anh luôn đấy nhé "

"..."

Tôi chắc chắn là anh ấy nghe thấy rồi, vành tai lộ bên ngoài lớp chăn dần trở nên hồng hào hơn thấy rõ, kéo gương mặt đỏ bừng của anh ra khỏi lớp chăn dày, mắt anh mở khép hờ, lờ mờ nhìn tôi, chẳng có động thái nào là muốn dậy cả, anh nằm trên giường của tôi cuộn tròn như một cục bột trắng mềm, nhìn càng lâu tôi lại càng không kiềm được mà muốn bắt nạt, người mình thích cứ thong thả nằm ngủ mà không chút phòng bị thì ai mà chịu nổi chứ.

Tôi bất lực, kéo lấy mền ra khỏi tay anh một lần nữa, nắm hai tay kéo con người đang mơ màng kia ngồi dậy, anh bị ép phải ngồi nên đã ban tặng tôi một ánh mắt hình viên đạn rõ cưng, càng nhìn càng thấy anh ấy quá đáng yêu.

Ban đầu tôi chỉ muốn trêu anh ý, nhưng giờ nhìn con người đang mơ màng nhìn tôi thế này trông có hơi ngốc, tôi nghĩ "ăn đậu hủ của anh một chút chắc không sao đâu nhở? ", đấu tranh tư tưởng sau một hồi, tôi không kiềm lòng được mà giữ lấy mặt anh hôn lên chiếc má lúm thơm mềm, phóng lao thì phải theo lao tôi đánh liều hôn luôn má còn lại, anh ngơ ngác nhìn tôi dồn dập tấn công không kịp phòng thủ, má anh có mùi thơm như em bé, hôn mãi chẳng thấy chán, ngỡ như tôi đang bị lún sâu vào một đầm lầy thu nhỏ vậy, tôi hôn hít má anh như thằng nghiện chẳng có lí do nào để dừng lại cả.

" Chụt.. chụt.. chụt "

" Aaaaa.. cứu.. bị gấu đè..cứu với haha aa..anh không thở được luôn rồi "

" Thôi được rồi aaa..anh dậy rồi.. tha cho anh đi mà...aa " - Anh liên tục cầu xin làm tôi càng muốn bắt nạt anh thêm, thơm hai má lúm của anh hết bên này rồi đến bên kia, hai tay anh cố hết sức ngăn cản sự tấn công của tôi lên hai chiếc má của mình nhưng vô ích.

[DooGem] Deep LuvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ