2

292 39 7
                                    




————

"G-Gemimi? C-có chuyện gì sao?"

"Hết chỗ làm hay sao mà phải vào đây? Tính khoe thân cho ai?"

Hắn cau mày có chút nghiêm túc nhìn thẳng vào hai mắt người trước mặt. Còn Fourth bên đây bị nhìn chằm chằm có chút sợ hãi vội vàng quơ tay giải thích.

"K-không có đ-đâu...tớ làm cả cửa hàng tiện lợi nữa... lúc nào có thời gian t-tớ cũng đi làm... chỉ phục vụ thôi k-không có k-khoe... thân gì hết đâu!"

"Nhìn eo thì thon, mông cũng căng, mặt xinh thế này kiểu gì chả sớm mất lần đầu, có kịp để cho Gemini này miếng nào không?"

Bắt lấy hai tay của Fourth đè trước ngực mặc cho em có vùng vẫy, tay còn lại mò xuống phía mông xinh. Fourth có chút khó xử cả người em vì mà ngại đỏ bừng.

"Gem...bỏ tớ r-ra đi mà..."

Fourth không hiểu nổi cơ thể mình, người em đang dần nóng lên, chân tay em run lên không ngừng, mùi gỗ Trầm Hương không ngừng bao lấy xung quanh em. Cả người em giờ không còn đủ sức lực để đứng vững nữa rồi. Vốn là Beta nên Fourth không nhận thức được rằng Gemini hắn đang toả ra một lượng pheromone rất nồng nhưng dường như nó đã tác động đến em.

" Sao?"

"Gem...tớ... về n-nhà"

Fourth lắp bắp hai tay em bám vào vai Gemini để làm điểm tựa, người em nóng quá, em muốn về nhà!

Bỗng một mùi hương Vani ngọt dần len lỏi trong không khí hoà cùng mùi gỗ trầm hương đọng lại tầng hương cuối cùng là một mùi hương ngọt ngào. Cảm thấy mùi Vani này đang dần mất kiểm soát, Gemini biết nó xuất phát từ Fourth. Không nhanh không chậm, hắn lấy áo khoác chùm qua người em rồi bế bổng em ra phía xe mình. Mùi hương nhẹ hoà vào không khí khiến không biết bao chàng trai cô gái phải để ý.

Đặt Fourth vào ghế phụ, cài dây an toàn cho em rồi lái xe về nhà. Trên đường về Fourth không chịu ngồi ngoan, vì nóng nên em ngọ nguậy, cởi ra 3 cúc áo sơ mi của mình. Pheromone cứ vậy mà mất kiểm soát, Gemini sớm đã phải cắn răng chống cự cảnh bị chi phối bởi tình dục. Biết em phân hoá muộn, có thể là lần đầu phát tình nên mới luống cuống tới vậy.

Fourth không phải tuýp người chịu được nóng mặc dù điều hoà đang rất mát. Em khó chịu, hơi bất mãn như phải chịu uất ức, lơ mơ hỏi người lớn đang tập trung lái xe kia.

"G-Gemm...ức...sao Gem b-bắt nạt t-tớ...?"

"???"

"T-trả.. lời đ-đi!"

"Thích"

Gemini có hơi bất ngờ khi Fourth dám hỏi câu này. Nhìn sang em, mặt em đỏ bừng hai mắt rưng rưng, lại là gương mặt mếu máo đó.

"Đ-đừng... như thế n-nữa.. .nhá"

"Vì sao?"

"Fourth...hức... k-không thích...buồn lắm.."

"Ừ" Giọng hắn nhẹ nhàng trả lời

"T-thật hả?... H-hứa nhé?"

Fourth nghe thấy hắn đồng ý thì vui ra mặt, giơ lấy ngón tay út ra muốn móc ngoéo giữ lời hứa. Gemini cũng đưa tay ra ngoắc tay với em, coi như đã lập lên một giao ước.

"C-cảm ơn Gem..."

Đưa Fourth về tới nhà mình, Gemini bế thẳng em lên phòng đặt xuống giường.

"Gemini...Đây k-không phải nhà t-tớ?"

"Nhà tôi"

"Ơ? C-cho t-tớ về nhà đi...tớ n-nóng,... k-khó chịu lắm..."

"Khó chịu ở đâu?"

Nói lời hắn bế em lên ngồi trước mặt mình, một tay ôm lấy mông xinh tay còn lại luồn sau lưng em mà kéo lại.

Fourth có hơi luống cuống, phía trước em đang cương cứng, hai đầu ngực bị gió lạnh thổi qua làm em có chút nhột, hơn nữa phía dưới mông em còn bị thứ gì đó chạm vào. Cả người em vẫn nóng ran, lỗ nhỏ phía sau còn liên tục tiết ra thuỷ dâm. Fourth ngại muốn xì khói tới nơi rồi!

"Gem...thả tớ xuống đi"

Gemini không những không nghe em mà hắn còn toả ra một lượng lớn pheromone để kích thích em, nhanh chóng cởi áo trắng của em ra nhắm tới hai hạt đậu nhỏ mà trêu đùa. Mút lấy ngực em một cách thành thục, bên còn lại cũng được bàn tay hắn chăm sóc tận tình.

"Ah.. Này! G-Gem đ-đừng...ức m-mút nữa..."

Hắn mặc kệ em đang ôm lấy đầu hắn khó khăn mà rên rỉ, những tiếng nỉ non ấy lại càng thêm kích thích Gemini.

Cũng một lúc sau khi hắn đã tạm tha cho vùng ngực đáng thương, không để Fourth kịp thở Gemini kéo bên má em lại, nhắm tới môi đỏ mà hôn tới một nụ hôn sâu.

"Ưm.."

Nhân lúc em không để ý Gemini luồn lưỡi vào trong khoang miệng em, tham lam mà xâm chiếm. Là nụ hôn đầu của Fourth, em không thể theo kịp được hắn, đập đập vào vai hắn vài cái muốn nói rằng em đã hết hơi rồi.

"Haa...ah G-Gem l-làm...gì?"

Fourth mếu máo, người này vậy mà dám cướp đi nụ hôn đầu của em một cách thô bạo như thế? Em thấy bất công quá.

"Con trai gì mà môi ngọt thế?"

Tiếp tục màn môi lưỡi nhưng lần này có vẻ là một nụ hôn dịu dàng. Gemini theo đà mà cởi lấy quần dài của em ra. Thấy vật nhỏ đang cương cứng thì liền đưa tay xuống xoa dịu nó. Loạt hành động ấy làm Fourth chẳng kịp trở tay, lần đầu trải qua cảm giác này khiến em hơi bất ngờ, hơi giật mình em khẽ rên nhẹ.

"Ah a...ức... Gem, đ-đừng!"

Thấy mình vừa thốt lên một tiếng rất xấu hổ. Fourth đưa tay che lấy miệng mình, gục đầu vào vai Gemini mà run rẩy.

"Nhạy cảm thế? Lần đầu à?"

Câu hỏi này của Gemini làm em ngại càng thêm ngại, đầu khẽ gật nhẹ. Fourth ước gì mình có thể chiu vào một cái hố nào đó ngay lập tức.

Còn Gemini bên đây thấy người này ngại ngùng thật sự đáng yêu quá đi mất, toả nhẹ ra mùi gỗ trầm hương an ủi em.

"Thế tôi là lần đầu của Fourth phải không?"

GeminiFourth| Mộng ảo |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ