Thấm thoát đã hết một năm học. Phải gọi là trộm vía vì năm nay không xảy ra chuyện gì xung đột trong trường.
Sáng thứ Hai, sau khi tiếng trống trường vang lên, tất cả học sinh của trường tiểu học Ánh Dương tập trung tại sân trường để nghe thông báo từ cô hiệu trưởng. Cô đứng trên bục giảng, tay cầm một chiếc micro và mỉm cười đầy nhiệt huyết.
- "Chào các em, hôm nay cô có một tin rất vui để thông báo! " Cô hiệu trưởng, chính là mẹ của Thùy Linh, nói với giọng đầy hứng khởi.
- " Nhân dịp cuối năm học, nhà trường tổ chức một chuyến cắm trại ngoài trời để các em có cơ hội thư giãn, học hỏi và giao lưu với bạn bè "
Cả sân trường bùng nổ trong tiếng reo hò và phấn khích. Các học sinh nhìn nhau, ánh mắt sáng lên vì hào hứng.
- " Chuyến cắm trại này sẽ diễn ra vào cuối tuần tới tại khu cắm trại Xanh Mát, cách trường chúng ta không xa "
Cô hiệu trưởng tiếp tục.
- " Chúng ta sẽ có nhiều hoạt động thú vị như dựng lều, tổ chức trò chơi, thi nấu ăn và nhiều trò chơi kết nối giữa các lớp "
Các học sinh bắt đầu xôn xao, bàn tán về các hoạt động sẽ được tham gia. Kiều Loan thì thầm với Thiên Ân:
- " Tụi mình sẽ làm gì ha? Mình rất háo hức luôn đó! "
Thiên Ân gật đầu, cười nói.
" Mình cũng vậy! Hy vọng sẽ có nhiều trò chơi vui "Cô hiệu trưởng cầm giấy danh sách và nói: " Để đảm bảo mọi thứ suôn sẻ, các em sẽ được chia thành các đội và thực hiện những nhiệm vụ cụ thể trong chuyến cắm trại. Đây là cơ hội để các em làm quen với các bạn từ những lớp khác và học hỏi thêm nhiều điều mới. "
Linh quay sang Hà, nở nụ cười và nói: " Chuyến cắm trại này chị nghĩ sẽ rất vui đó. Chị và em sẽ có nhiều cơ hội để cùng nhau và vui chơi, bé đậu có nghĩ giống chị hong "
Hà mỉm cười, mắt sáng lên.
- " Em rất mong đợi! Chúng ta sẽ làm thật tốt và có nhiều kỷ niệm đẹp nhá!"Cô hiệu trưởng kết thúc thông báo bằng một câu nói khích lệ
- " Hy vọng rằng chuyến cắm trại sẽ mang lại cho các em những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ. Các em hãy chuẩn bị thật tốt và hãy sẵn sàng cho một ngày cuối tuần đầy thú vị nhé! "
Tiếng vỗ tay rộn ràng vang lên khi các học sinh dần quay về lớp học, đều mong chờ chuyến cắm trại sắp tới với sự phấn khích và mong đợi.
______________________
Ngày cắm trại đã đến. Tất cả tập trung đầy đủ ở trường để chuẩn bị xuất phát. Thùy Linh và Đỗ Hà tạm chia tay nhau tại đây vì xe được sắp xếp theo lớp nên không đi chung được.
- " Hẹn gặp bé đậu ở nơi cắm trại nhé "Linh vẫy vẫy tay mỉm cười nói với Hà
Hà cười tươi đáp lại Thùy Linh.
- " Dạ vângg "
Vừa lên xe Linh đã cảm thấy chóng mặt mắc ói.
- " Chú ơi có karaoke hong chú " Ngọc Thảo ngồi hàng ghế giữa lên tiếng