Cody start driving, but I got a little confused when he stop at a quit road na walang masyadong nakatira at dumadaan.

"Anong ginagawa natin dito?" nagtataka kung tanong

Hindi nya ako sinagot at tinanggal lang nya yung seatbelt nya at sinunud yung sa akin.

"AYY!"

He pull me up and Carrie me into sitting his lap. Putangina nito, may balak pang pasukin ako dito.

"Hoyy! baliw kaba! baka may dumaan. jusko Cody, malapit na tayo sa apartment oh.."

"Wala yan. ako'ng bahala." ikaw talaga ang bahala, gusto mo to eh.

And it happened. We had sex in the car.

"ohh fuck Cody!!"

He just cover my mouth with his lips to stop me from making a sound. We eat each other's mouth while him still pumping his manhood into my womanhood. He fucks me too hard, kahit pareho na kaming hinihingal hindi parin sya tumigil sa kakabayo sa akin.

"F-fuck, Ayana!! I can't get over every inch of you. ahhh  Mahawakan lang kita hindi ko na mapigilang angkinin ka...Fuck! your driving me crazy!" Mahabang pahayag nito pero hindi ko magawang sumagot dahil busy ako sa kakaisip sa sarap na nararamdaman ko.

"Ahh Cody..fa-fast, f-faster please.." I said with my begging voice. and he did not disappoint me, he moves faster and faster.

"AHHH"

"ARGHH"

We both cumm...

Hinihingal akong nakasandal sa katawan ni Cody dahil sa pagod, his stick is still inside of me, I can't move, so we stay still for a bit waiting to regain back my strength.

"I told you, I'm horny...kanina pa ako nagpipigil buti nalang nakayanan ko." Sabi nya habang marahan nya akong  pinupunasan.

I just rolled my eyes on him. "Malay ko bang, hindi na pala aabot sa apartment yang ka-hornyhan mo.. tignan mo ngayon, Ayaw mo ba akong palakadin huh! parang ayaw mo ata akong palakarin ng maayos eh, inaraw-araw mo ba naman ako." pagrereklamo ko sa kanya na tinawanan nya lang .

"Ayy wow... tuwang tuwa kang hindi ako makalakad nang maayos ahh!!!"
pagalit kong sabi sabay suntok ng mahina sa braso nya.

"Why wouldn't I be happy? It just means, that I made a beautiful craft." He said with a silly smile. Napailing nalang ako sa kalokohan nya.

May craft craft pang nalalaman mukha ba akong mannequin!

Dumating kami sa apartment pagkatapos namin ipahinga ang mga pagod naming katawan. Si Cody na ang nagkusang magluto ng hapunan namin, While I decide to study for the next day's class.

"Ayana.... my Mom called, they want me to come home tomorrow." kausap ni Cody sa'kin after we eat dinner.

Kahit ayaw kung umuwi sya, wala akong karapatan para pigilan sya. I'm just a vacation house that he will go if he's no where to go.

"Hm... okay." Nakangiti kung sagot sa kanya pero ang hindi nya alam, mabigat na talaga ang loob ko, Pumasok nalang din ako sa kwarto di katalagalan baka mapansin nya pang masama ang loob ko.

His family really doesn't like me. They despise someone who's not on there level. They think I'm leading their son to distraction and ruin him one day.

After months of dating Cody, dinala nya ako sa bahay nila para ipakilala sa pamilya nya. hindi man nila directly sinasabi na ayaw nila ako, nararamdaman ko naman sa mga kilos at pinapakita nila sa akin.

Everytime Cody bring me to their house, his family will pretend to find something else to do, just to not talk to me, sometimes they purposely talk about Cody's ex just to make me feel uncomfortable, they're also a time that they will make me feel like I'm just after there son's money. It's rude but I can't do anything, I love their son. So i stay and strengthen my endurance.

There is one time also that I told Cody about my complaint about his family but his family took their stand straight. Cody and I broke up one time, nung nalaman nang pamilya nya na naghiwalay na kami, makikita mo talaga ang saya sa mga mukha nila.

Tanga na kung tanga but after months of us broke up, Cody came back again and I accepted him that lead us to have secret relationship.

Minsan nakakapagod na pero, Hanggang pareha pa kaming kumakapit kakayanin ko.

Nauna akong natulog kay Cody, kaya nauna din akong nagising.

He's sleeping peacefully beside me. His hand is hugging on my stomach while his face is hiding on my shoulder. I slowly move him a bit just enough to see his face. I run my fingers cheeks, slowly and lightly afraid of waking him up. "Alam kung pagod kana din sa sitwasyon natin Cody.... pagod na din ako, pero kumakapit parin akong magiging okay ang lahat. So promise me Cody na hindi mo ako iiwanan sa ere. please..." Mahina kung daing sa natutulog na si Cody...  I caressed his face a little bit more, I can trace some tiredness on his face.

He is really handsome with his long lashes- longer than other girls, and with his dark and thick eyebrows, its perfect for him. I admire his beauty for a little bit before I stop and decided to prepare breakfast.

______

"May boyfriend kana ba Darcy ng hindi sinasabi sa'min?" biglang tanong ni Ashira pagka-upong upo ko kaharap nila.

tumaas lang ang kilay ko." Huh? pano mo nasabi?  may nakikita ba kayo na hindi ko nakikita?" pagmamaang-maangan ko.

"Heh! tignan mo yang lakad mo Darcy! lakad ba ng hindi nasarapa-hmmm" may kalakasang sabi ni Ashira, buti nalang mabilis si Mirai at tinakpan ang bibig ni Ashira.

"Ashira! hinaan mo yang boses mo jusko apakadaming tao dito sa canteen nakakahiya" pangangaral ni Mirai kay Ashira na matabil ang dila.

"Sorry, okay! malay ko bang napalakas pala boses ko" paghingi nang sorry nito. " pero ano nga jinugjug kaba Darcy?" Dagdag na sabi nito pero sa pagkakataong ito binulong na nya ito, napa iling nalang kaming dalawa ni Mirai sa kakupalan ni Ashira.

"Pano ba kasi yung lakad ko? parang alam na alam ahh" balik kung tanong sa kanya.

"Ganto-teka lang..." Sabay tayo nito at ginaya kung paano ako maglakad kanina, napapikit nalang ako sa pagka-observant ni Ashira, hindi ko malaman kung iiyak ba ako sa kahihiyan o matatawa sa panggagaya nya sakin.

"Wait- wait lang Ashira! balik ka dun vi-video kita tas send natin sa modeling agency baka matanggap." pang-iiba ko nang topic, nagbabakasakali lang naman, baka makalimutan nya kung ano talaga ang topic namin. baka lang naman.

Nakita ko si Mirai sa gilid ko na tawang tawa sa pang-uuto ko kay Ashira. Madaling makalimot lang kasi to si Ashira eh, sa lalaki hindi Iykyk.

"Gandahan mo kuha ng video huh! wait lang ayusin ko muna ayos ko." Humahagikhik na si Mirai sa gilid ko dahil sa pagkawalang kaalamalam na si Ashira.

Dahil sinimulan kong utu-in si Ashira, pinagpatuloy ko nalang at kinunan sya ng video at senend sa isang modeling page.

Buti nalang talaga may nakita akong modeling page sa IG kahapon... pero diko sure kung totoo. pero malay natin totoo. joke joke lang naman din ito.

Evanesce Memoir Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon