Pagkatapos namin kumain nag stay pa kami ng ilang minuto sa bahay nila Nanay may isa't kalahating oras pa naman kami bago magsimula yung susunod naming klase.

Naguusap lang kami ni Mirai at ashira ng kung ano ano ng napansin kung nag vibrate yung cellphone ko sa bag ko.

Oh oh I'm dead!!!

60 missed calls

20 messages

Bigla akong nilamig sa nakita ko... Sinong Hindi kakabahan kung ganto kadami na yung missed call at Text ni Cody ang bubungad sayo...

Lord helppp!!!

Nagkalakas loob akong buksan ang text nya

code:

Where are you!!

Ayana....

DARCY AKYANA RODRIGUEZ. WHERE THE FUCK ARE YOU!

Mukhang galit na talaga ang dragon mama help me!! Mas lalo akong nanlamig sa pang huli ng text

code:

I'M HOME. WAITING.

kinakabahan pero exciting hehheeh ayy landi mo darcy...

Pero tangina.. Nag absent nanaman sya? Kasalanan mo yan darcy!!

"Anong ginagawa mo darcy. Okay ka lang ba jan..mukha kang tanga naka tulala sa cellphone mo" pukaw sa akin ni Mirai

Mukhang kanina ko pa tinitignan ang cellphone ko ng wala sa sarili... Distracted yarn...

"Ahh wala.. May iniisip lang ako" sabi ko sa kanila at huminga ng malamin bago ayusin ang sarili ko "Tara na balik na tayong school" aya ko sa dalawa

"Tara may kukunin din ako kay Genny... " sabi pa ni ashira sabay tayo nya sa Lamesa

4pm na ako naka-uwi sa apartment ko, I open the door slowly, afraid of opening it and create a noise, para akong magnanakaw sa sarili kung bahay jusko! May pagiingat at tahimik kung isinara ang pinto pagkapasok ko pero napasigaw parin ako sa gulat nang makita ko si Cody na nakatayo sa harapan ko with his hawk eyes na akala mo kung anong predator na naghihintay sa prey nya.

"He he he... anjan ka pala." awkward kung bati sa kanya. Tanga Darcy! malamang anjan yan! nagtext nga diba na hihintayin ka!! napapikit nalang ako sa mga laman ng utak ko my goshh..

"Where were you?" Nararamdaman kung may inis sa boses ni Cody, and I saw his jaw tighten na nakapagkaba sa akin.

He slowly Walk towards me while I slowly move backwards, until my backs hits the door. I'm cornered!

"Ah. w-wait lang- l-let me explain first..."

"Hmm... then explain, later." he said with his low and deep voice near my ear na nakapa-gising ng init sa katawan ko.

"Ohh! fuck!"

He carried me and I snake right away my arms into his neck finding a support trying not to fall from his arms.

He carried me towards our room and throw me into the bed, Hindi pa ako naka-recover sa pagkakatapon nya sa akin nang bigla nya akong dinaganan.

Hindi ko alam kung kailangan nya hinubad yung damit nya, basta pagkapatong nya sakin wala na akong nakitang t-shirt nya.

"Hmm..ahh"

The kisses got harder and harder each time, I can't breathe but I can't make my body stop from wanting more. His hand started to caressed every inch of my body.

Everytime he suck my neck , I can't help feeling thirst for more.

"Strip...Ayana." Bulong nito sa tenga ko nanakadagdag init sa katawan ko.

Tumayo ako sa harapan nya, While slowly unbutton my uniform I look at him sexually, by bitting my lower lip and seductively stroke my fingers into my legs up to my waistline.

I saw his Adams apple move. Hindi na ako makapaghintay at hinubad ko na ang sout ko, wala akong tinirang tela sa katawan ko.

"oh God... your beautiful."Hindi na makapaghintay si Cody at sinunggaban na ako, na masaya ko namang tinugunan.

"Ohh.. hmm"

He move like a man who doesn't have sex for a long time. araro kung araro ang mga galawan ni Cody na nakapagpa-ingay sakin.

Kung may makakarinig man sa mga halinghing ko ewan ko nalang kung hindi sila lalabasan sa sobrang sarap nito pakinggan na gugustohin nilang e-imagine ito na sila ang umaararo sa akin, pero buti nalang at wala pang nakatira sa katabi ng apartment ko, hindi ko pa naman alam kung soundproof ba tong apartment.

"I really like to hear your sound while I'm fucking you... nakaka-init." sabi ni Cody habang naglabas  pasok ang sandata nya sa kweba ko .

"Ahh.. ahhh.. ahh"

Hindi ko magawang makabou nang sasabihin dahil napapalitan ito nang ungol na hindi ko mapigilang maibigkas.

He fucks me in every position that he knows, Ilang beses na kaming nilabasan but Cody still has the energy to continue. We only stop at 9pm, and we both tired. Sino bang hindi mapapagod sa limang oras na walang tigil na jugjugan! jusko!

Nagising ako ng alas kwarto ng umaga, pagkagising ko may sout na akong damit at wala akong malagkit na nararamdaman sa aking katawan, I'm sure Cody wipe me and put a shirt on me.

Hindi na nakakapagtaka because everytime we did the deed, kahit anong pagod nya he always clean me before he rest. it becomes his habit.

Bumangon na ako para maghanda nalang nang umagahan kasi paniguradong hindi na ako makakabalik ng tulog. Pero ang hindi ko alam pagkatayo ko nawalan ako ng balanse ng naramdaman ko ang sakit nang kweba ko at mga binti ko. shotaa parang napasubra ata yung jugjugan namin at napagkaitan ako ng kaalaman sa paglalakad!

Ginusto mo naman din yan Darcy kaya wag kang magreklamo. pagpapaalala ko sa sarili ko na ikinailing ko nalang. Sino bang makakapagpigil kung kagaya ni Cody ang aararo sayo.

Nang napagpahinga ko na ang mga binti ko, paika-ika akong pumuntang kusina,Para akong sinagasaan ng truck sa sobrang sakit ng katawan ko.

Mamaya pa ang klase ni Cody kaya okay lang sa kanyang mamaya pa sya gumising, magkaiba kami ng time kaya hindi ko nalang sya ginising at nag-iwan nalang ako ng sulat in case magutom sya.

Kahit sobrang sakit ng katawan ko, kailangan ko paring pumuntang kainan nila nanay salya para tumulong. Kaya pinilit ko ang sarili kung umakto na parang walang sakit ng katawan na nararamdaman dahil alam kung may pagkametekoloso si nanay at baka malaman pa nya ang dahilan ng pagsakit ng katawan ko edi patay ako.. baka mapalo pa ako ng sandok nya ng wala sa oras mahirap na.

Pagkadating ko sa kainan Marami -rami na ang kumakain mostly mga studyante na maaga ang nga klase.

"kumain kana ba, Darcy anak?" bungad ni nanay salya sa akin pagkapasok ko palang sa kusina.

"tapos na po nanay.... ako napo maghahatid ng mga tubig."

Isa isa kung nilalagay ang mga dala kung tubig sa ibat ibang lamesa ng bigla akong nabangga sa isang matigas na pader ...

"Ayy, putangina! bat may pader dito eh wala naman to dito kanina! ang tigas ahh" kausap ko sa sarili.

"I j-just want to tell you that I'm not a wall.. you bump on me ." nabigla ako ng biglang nagsalita ang pader kaya nabangga nanaman ako sa ikalawang pagkakataon ..

Ayyy putangina! nakakahiya!

"he he he ... I'm sorry akala ko pader kasi... sorry ahh" paghingi ko nang sorry. aminadong mali ako kaya may lakas akong loob mag sorry, kung wala akong kasalanan asa akong mag sosorry ako.

"It's okay.... W-wait? Darcy?" bigla akong nagtaka ng kilala ako ng nabangga ko.

Evanesce Memoir Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon