CP: Endou Yamato x Takiishi Chika
Warning: R18, dài dòng, fwbEm là ánh sáng của đời hắn, ngọn lửa dục vọng tại tận cùng tâm can, lỗi lầm của hắn, linh hồn của hắn. Tất cả đều gói gọn trong tên em, Takiishi Chika.
Em là nắng trong ánh sáng đơn sơ của buổi chiều nắng ấm. Là ánh sương mai buổi đầu mùa thu. Là tia nắng ấm khe khé qua ổ cửa sổ. Vào buổi sáng, em là ánh ban mai đánh thức hắn dậy, đến tối em lại là ánh bình minh tầm chiều tan sở.
Hắn có lầm lỡ khi theo em không? Hắn có, quả thật hắn đã tự mình bước vào hố sâu. Nhưng có lẽ sẽ chẳng có một Endou Yamato điên cuồng đến thế, điên dại theo bước sau lưng người hắn coi là thần. Chẳng có một ánh sáng bước vào cuộc đời hắn nếu đêm đó hắn không gặp em. Hắn càng yêu càng si tình đến thế. Rốt cuộc em vẫn ở đó, khoan dung để kẻ hèn mọn này theo chân mình. Em là thiên thần dẫn lỗi cho kẻ mù quáng này, là cơn đau chạy dọc thâm tâm hắn, là cái chết của hắn nếu dám làm phản, là ngọn lửa bao dung hoả thiêu tội ác của hắn.
Thật kì lạ khi mối quan hệ của cả hai trở nên méo mó nhưng cũng là hắn, lại hưởng thụ điều đó, bằng một cách nào đó, hắn đã đạt được mong muốn của mình, hắn tiến sát gần em mỗi đêm, hay khi em chán, dù mang ý nghĩa lợi dụng nhưng từng nhịp thở nặng nhọc, từng tiếng tim đập khi cơ ngực dựa vào nhau hay từng giọt mồ hôi lăn trên gò má, mọi thứ đều khiến hắn chấp nhận dục vọng lệch lạc này, che mờ đôi mắt bằng đôi tay của em, đặt lên trán mình với lòng thành kính trước vị thần của mình, quên đi hiện thực bằng từng vết cào trên khuỷu tay, để cơn mê xoay chuyển thâm tâm hắn, hắn muốn cùng em bước tiếp, hoặc ít nhất, hiện tại hắn cầu em đừng bỏ rơi mình.
Ánh lửa của hắn đẹp như được tạc ra từ đôi tay của một nhà điêu khắc lỗi lạc, ôi thần Aphrodite của hắn, từng đường nét cơ thể của em làm hắn điêu đứng mê mẩn, từ hõm cổ mang trái táo của Adam, đến đường rãnh bụng, từ đôi mắt ánh vàng như vị thần mặt trời, hắn liệu đã tự đâm mình bằng mũi tên của Cupid. Bàn tay nghệ nhân đúc lên em khiến hắn cảm thấy hèn mọn ở bản thân. Như hắn đã dùng đôi tay trần tục chạm vào nơi thanh cao nhất. Tại nơi bàn tay lớn chạm vào làn da lạnh lẽo nơi bề mặt, hơi ấm nóng rạo rực khát cầu của em đã nổi lên, với hắn, với đầy tớ trung thành nhất.
Mọi thứ của em đều khiến hắn phát điên lên, cuồng loạn nơi tâm trí. Từ khuôn mặt khôi ngô nhỏ nhẹ, cái cách hơi thở em đứt gãy theo từng nhịp chạm, ngón chân cong lên ghì vào ga giường, giọng điệu của em ra lệnh cho hắn thỏa mãn mình. Cái cách em nhìn hắn vẫn thật cao thượng trước người đang đè lên cơ thể mình. Giác quan của hắn hỗn loạn trước khoan khoái của dục vọng, hắn cảm giác mình đã vấy bẩn một thứ cao quý. Rằng hắn đang bị thiêu đốt bởi ngọn lửa vì đã có những suy nghĩ ngạo muội với em. Nhưng khi nghiêng mình hôn xuống rãnh xương quai xanh, nghe tiếng người kia khe khẽ rên lên. Emdou cảm thấy đây là ân huệ thần của hắn ban tặng.
Vai em nhói đau trước từng vết cắn của hắn. Cơ ngực khẽ run trước khoái lạc chạy dọc theo từng thớ thịt, đi lên theo máu tới nhịp tim nơi lồng ngực. Thân thể của cả hai tỏa hơi ấm cho nửa kia đang quấn lấy mình. Mồ hôi thấm da thịt mang cảm giác ướt đẫm nơi vùng lưng nhạy cảm. Hắn nôn nóng được tiến sâu vào trong em, nghe tiếng rên trở nên ứa nghẹn do chính hắn, mong muốn chết chìm trong khoái lạc hoang đường của kẻ thấp hèn. Cơ thể Takiishi run lên khi lưỡi của Endou lướt qua cơ thể mình. Ánh mắt em có phần mờ mịt đi bởi làn sương ướt. Từng tiếng thở dốc dội vào tai khi hắn cúi xuống vùi mặt vào cổ em, hít lấy mùi da thịt nóng ấm. Môi hắn lướt qua gò má của em nhẹ nhàng, một đường dài từ bên phải, dịu dàng lướt từ vầng trán xuống cằm. Hơi thở nóng rực khà lên hai đầu ngực em, hôn đến sưng tấy, đau nhẹ. Tình yêu của hắn, ôi hắn muốn được hôn lên đôi môi ấy, hôn lên nơi em nhạy cảm, nhẹ đặt lên đáy mắt ướt nhoè. Mối quan hệ của hắn và em mang đầy dục vọng, và đó là điều duy nhất. Không hôn môi, không đi quá giới hạn, không quá phận, có vẻ điều duy nhất tích cực ở đây là hắn được ở bên người hắn yêu, để em tùy ý sai bảo và không đánh hắn.
Vươn tay gạt đi mấy lọn tóc dính bết trên vầng trán ướt đẫm, nhìn hắn dụi nhẹ lên lên lòng bàn tay mà hôn lên từng đốt. Chỉ những lúc thế này em mới như một con mèo con nằm thư thái đón nhận sự cưng chiều. Bàn tay đặt lên hông em. Từng ngón tay xoa nhẹ bên trong nơi tư mật, cào nhẹ bằng lòng ngón tay lên điểm gồ ghề nóng ẩm. Lúc nào ánh mắt em nhìn hắn cũng thật mơ màng, ánh vàng nhìn hắn như chọc ngoáy vào tâm gan, nơi hắn dấu kín khát vọng tình cảm đối với em, tưởng chừng như hắn có thể rơi xuống vực sâu nơi đáy mắt đó. Chúng nhìn thẳng vào hắn, soi chiếu giấc mộng hoang đường, vạch trần nỗi khát khao hắn chẳng thể lấp liếm, rằng hắn yêu em, bằng một cảm xúc điên cuồng nhưng lại dịu dàng qua từng cú chạm. Endou sẽ chả thể biết được lớp phòng tuyến của em đang tự vỡ ra khi nhìn thấy hắn, mặc cho mình bị chế ngự, bị ngấu nghiến, bị khoái cảm che lấp, cơn kích thích chạy dọc toàn cơ thể, đủ cho cơn khát tình trong hắn cháy rực trong máu. Cơ ngực Takiishi cong lên khi hắn tiến vào, làn sương bao phủ tâm trí mịt mờ mang dòng nước của biển cả tuông ra nơi đáy mắt ướt lên mi mắt cong, âm giọng vỡ vụn nơi cuống họng, bật thành thanh âm run rẩy đứt gãy của từng hồi chuyển động của thời gian. Hoan lạc quặn lên nơi hông và eo. Những cơn thống khoái dồn dập vào em như cơn sóng vỗ bờ, chúng nhỏ nhẹ khi mùa hạ tới nhưng lại cuồn cuộn khi mùa thu về. Chìm vào hắn, chìm trong cơn khoái lạc, gọi tên hắn, nơi đáy biển sâu, tối đen, lặng lẽ.
Giữa cơn hoan lạc, Takiishi thấy lưng mình nhoi nhói, là bàn tay chai sạn đang nắm lấy hai bên, ghì chặt đôi tay lớn. Hắn cảm nhận được máu đang túa ra trong từng vết cào, từng dòng tạc lên cảm giác điên cuồng hắn làm hắn mê man trong cơn trụy lạc. Cơ thể em rùng mình trước từng đợt, theo từng cự động của hắn, không dứt. Nhìn cơn khoái lạc vụn vỡ trên nét mặt người tình, nước mắt ứa ra nơi bọng mắt đỏ ửng cùng mái tóc dài xõa ra rối tung từng sợi trải dài trên ga giường. Hắn cảm nhận được ngón chân em co quắp trên vai mình khi hắn nâng lên, từng thớ thịt bên trong giần giật trong cơn cực khoái. Cái cảm giác dinh dính ở vùng bụng dưới, điển gồ nhô lên nơi đáy bụng của em. Hắn tuân lệnh em vô điều kiện, hắn tiến sâu hay dừng lại, nhấn mạnh lên từng câu chữ nơi đôi môi em, áp sát em để tiến vào trong từng vách thịt, cơ ngực hắn đè lên cơ thể mềm nóng của em, lướt qua từng giọt mồ hôi lấm tấm. Hắn chỉ muốn ôm chặt lấy em không rời, đè nghiến lên điểm gồ của em lên đỉnh điểm, xoa nhẹ vùng thái dương em khi lên cơn mê mẩn. Quấn lấy bên trong em hằng giờ không buông, muốn ngắm nhìn em rơi tầng nước mắt vì hắn, đắp chìm trong dục vọng em gợi ra bên trong hắn. Khi cơn khát tình của hắn đọng lên bên trong em, từng dòng nước nhấn chìm em xuống mặt biển xanh tăm tối, hơi thở đứt quãng bị rút đi theo bóng mây trời che phủ núi bằng lớp sương sớm. Nhìn ngắm em nằm trên giường, hơi ấm đọng lên trong em, đôi mắt đỏ hoe ánh lên cùng màu tóc đã sớm ẩm ướt rối tung cùng với ga giường, hôn lên đó, lên từng sợi tóc đỏ, hôn lên cằm em thật lâu, đặt môi lên đáy bụng lướt qua nơi hai người vừa giao hoan. Để rồi bàn tay em lôi ra khỏi cơn mộng tưởng, kéo hắn ra khỏi giấc mộng về người hắn yêu, em đứng dậy mệt mỏi và để hắn ở lại nơi đó. Rốt cuộc thứ đọng lại trong cơn khoan khoái chỉ sót lại độc hắn. Hắn si mê em, làm mọi thứ vì em, nhưng với em hắn chỉ là thú vui nhất thời khi em chán, bỏ lại một người nếu có chết cũng là vì em.
Ôi chàng thơ của hắn, hắn nguyện vì em mà tự trao mình cho ngọn lửa, để chúng lan rộng mà hủy hoại núi rừng. Như Romeo dành cho nàng Juliet, hắn nguyện chết vì người hắn thương. Dù có phải hi sinh tất cả hắn cũng nguyện gieo mình xuống làn nước trong đêm tối để cứu người hắn yêu. Hắn là chàng tiên cá hóa hư không để em hạnh phúc. Nếu em là biển cả bao la hắn nguyện buông bỏ vùng vẫy để chìm vào nơi tăm tối ấy, ẩn sâu bên trong nét đẹp huyền bí và kiều diễm đó, lôi kéo ánh mắt hắn về em. Hắn có thể làm tất cả, nhưng chỉ làm vì một người duy nhất. Ngày mai hắn vẫn muốn theo em, đi trên con đường hắn đã lựa chọn, dù đau khổ cay đắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wind Breaker - Nii Satoru - Redamancy
FanfictionWind Breaker- Nii Satoru Multiple couples: Umemiya x Sakura Suou x Nirei Endou x Takiishi Togame x Chouji Hiragi x Sako Kaji x Kusumi Tsugeura x Kiryu Arima x Kanuma