i'm wondering if you would

120 25 1
                                    

dạo này choi wooje cứ như trên mây, người nó thích khen nó đáng yêu.

"bố mày biết rồi, im coi." tất nhiên nạn nhân lại là lee minhyung.

"em không thể nào ngừng nghĩ về chuyện ấy í anh zai ơi. dạo này thậm chí cứ rảnh là em lại đu tơ khắp thành phố cho lòng bớt rộn ràng." choi wooje phấn khích kể với anh.

"tao cũng có crush mà tao đâu bị khùng như này đâu nhỉ." lee minhyung khích đểu thằng em, chỉ nhận lại cái nhếch mép khinh thường của cậu.

đúng là tinh thần thoải mái thì làm gì cũng thấy vui vẻ, choi wooje chính là đang ở trong trạng thái này.

"thừa năng lượng quá thì đến phòng câu lạc bộ đi, sắp prom rồi nên không thiếu việc cho mày làm đâu."

"sao anh không đi mà bảo em? có chia việc cho anh rồi mà, em lên bản kế hoạch nên xong nhiệm vụ rồi. có lười thì cũng v-"

"thằng hyeonjoon nhắn tao nó đang ở đó một mình, cần người đến giúp."

"dạ em đi liền."

người gì đâu mà vô liêm sỉ.

"ya, lee minhyung, sao giờ mới vác mặt đến?" moon hyeonjoon đang còng lưng với đống thùng đồ chỉ nghe tiếng cửa phòng mở đã xổ một tràng.

"tiền bối, là em wooje đây ạ! anh minhyung có việc bận nên bảo em đến giúp anh."

"a, anh xin lỗi, anh cứ tưởng là thằng minhyung. khổ thân em, chắc thằng đấy trốn việc rồi bắt nạt em chứ gì."

là ảnh quan tâm mình thật hả. "dạ không có, em thực sự muốn đến giúp anh ạ." wooje lập tức phủ nhận.

"được rồi, vậy em giúp anh sắp xếp đống đồ này với. trước hôm prom câu lạc bộ mình có gian hàng mà giờ vẫn chưa sắp xếp gì, có hơi gấp rút."

choi wooje ngoan ngoãn nghe lời tiền bối. cả hai bắt tay vào làm việc, mỗi người một góc, không ai nói câu gì. ai đó đến giải cứu người nhện siêu phàm đi, cậu sắp chết ngạt đến nơi rồi. choi wooje muốn chuyện với anh cơ, cậu đến đây vì thế cơ mà, chúng mình tương tác một chút đi.

"wooje này, về prom ấy, em có mong chờ không?"

cầu được ước thấy, là moon hyeonjoon mở lời trước, nhưng đến khi được hỏi, cậu lại liền cảm thấy bối rối, phải đợi một lúc mới đáp.

"e-em không biết nữa ạ. em chưa tham gia mấy hoạt động này bao giờ."

"hửm, trường cấp ba của em không tổ chức vũ hội sao?"

"dạ có, nhưng không có ai mời em nên là...mà em đến đó một mình cũng ngại. còn anh thì sao ạ, chắc anh nhận được nhiều lời mời lắm." choi wooje thầm thở dài, prom gì chứ, chưa bao giờ là chỗ dành cho đứa nerd như nó.

"thì cũng...nhưng mà đúng hôm đó anh lại có hẹn với tiến sĩ oh nên có lẽ là sẽ không tham gia được."

choi wooje không biết nên vui hay nên buồn. một phần nhẹ lòng vì anh đã từ chối tất cả bạn nhảy, phần còn lại là vì vốn dĩ nó định đến dự dù cho có thể chẳng có bạn nhảy nhưng cậu muốn ngắm nhìn anh, ở cùng chung bầu không khí với người nó thích trong lần đầu cậu dự prom. thậm chí, khi còn đang hứng hở vì chuyện được khen, cậu nghĩ đến việc sẽ mời anh nhảy cùng.

"vậy ạ, anh giỏi thật đấy ạ, được làm việc cùng tiến sĩ oh danh tiếng."

"không đâu mà, chỉ là dạo này ông ấy có nghiên cứu loài bò sát, trùng hợp là sở trường của anh thôi. mà ấy, tuy tiến sĩ từng gặp tai nạn để mất đi cánh tay nhưng lại rất nghị lực và tâm huyết với khoa học."

nghe anh ấy mong chờ đến vậy, hẳn sẽ không đến prom, choi wooje không có cơ hội để mời rồi, có lẽ cậu sẽ đến dự vào năm sau vậy.

"nhưng mà, mỗi năm prom chỉ có một lần thôi mà, không thể nào bỏ lỡ được."

"tiền bối đừng nói vậy mà! tuy prom chỉ có mỗi năm một lần nhưng được làm việc chung với tiến sĩ oh là chuyện ngàn năm có một! anh không thể bỏ lỡ được!" choi wooje kiên quyết khuyên tiền bối, cậu muốn anh có được những cơ hội tốt nhất, không thể đánh đổi bằng thú vui nhất thời được.

"đúng là vậy, nhưng nếu không đi anh sẽ tiếc lắm! câu lạc bộ mình đã góp công nhiều vậy cơ mà, phần nhiều trong chỗ đó là do wooje lên kế hoạch nữa, nếu không được tận mắt chứng kiến thì chắc anh không ngủ được mất."

"tiền bối-"

"wooje à, em có muốn đến dự prom với anh không?"

on2eus ☆ spiderboyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ