.
.
Chào mừng nhau bằng một cái ôm thật chặt, Dyan muốn nhảy cẫng lên, anh tham lam cúi xuống ngửi mùi tóc Kanato.
Tại nhà hàng Ý sang trọng, trong không gian riêng, Minami ngắm nhìn Sakamaki Kanato.
"Dạo này em có ngủ được không đấy? Trông tệ quá!"
Kanato mỉm cười ăn miếng bít tết, vui vẻ dựa vào bàn tay ấm áp bên má. Dyan cảm thấy bản thân như được chữa lành, nếu không phải phu nhân Minami còn ở nhà thì Dyan đã đưa Kanato về dinh thự lâu rồi.
"Kanato nhớ anh."
Dyan xót xa, đưa nửa đĩa bít tết đã cắt trên đĩa của mình cho Kanato.
"Ăn nhiều vào, lát nữa sẽ cho em uống máu."
Bé con ngang ngược của anh hôm nay ủ rũ hơn thường một chút, Dyan có lẽ sẽ tới Sakamaki thay vì Minami.
"Chúng ta về phòng em được không?"
"Được! Kanato muốn cho anh xem bộ sưu tập búp bê, Kanato mới chỉnh sửa lại váy đó!"
Nhìn Kanato hoạt bát, Dyan cũng thả lỏng theo, nếu vậy tiện thể sẽ xem xét qua con người mà Envin nhắc tới.
"Rồi rồi, ngày hôm nay của anh sẽ dành cho Kanato nhé?"
Chỉ vừa mới bước vào của nhà Sakamaki, hàng loạt ánh mắt đỏ tươi chiếu thẳng vào Dyan, lũ ma cà rồng này hôm nay tụ tập ở đây làm gì?
"Dyan."
Sakamaki Shuu tháo một bên tai nghe lại gần anh, anh ta nghiêng tới muốn nói gì đó Kanato nhanh chóng chen vào giữa vô cùng thù địch nhìn anh cả.
"Chậc."
"Chào mừng đến thăm, cậu Minami."
Dyan gật đầu qua loa, anh khó chịu trước những ánh mắt thèm khát, tay nắm tay Kanato chặt hơn.
Bọn chúng kì lạ quá hay do nghĩ đến lời Vinyll Envin nói nên anh sinh ra ảo giác? Con người kia đâu rồi? Cô ta không có ở đây.
"Dyan à, đi thôi!"
Kanato ôm anh, lát sau đã xuất hiện trong phòng Kanato.
Căn phòng vẫn u ám như trước.
"Ghen tị rồi hả?"
Sakamaki Kanato không thả Dyan ra, cậu áp má vào ngực anh, nhìn từ trên xuống cứ như đang nũng nịu.
"Trời sắp sáng rồi, em muốn ngủ một chút không? Chúng ta sẽ xem búp bê sau khi tỉnh lại nhé?"
Kanato cấu lưng Dyan một cái rồi gật gật đầu.
"Đừng lo mà cục bé, anh đã nói anh là của em...."
"Hửm? Kanato ơi...? Thôi nào, anh sẽ làm bánh macaron cho em để bù đắp nhé?"
Hôn lên trán người yêu, Dyan dỗ dành nhẹ nhàng, cái ôm siết vẫn ép chặt anh.
Dyan mỉm cười ôm eo Kanato đem cả hai người ngả xuống giường.
"Kanato à...nhẫn của em đâu rồi nào?"
Ma cà rồng đưa một tay hướng lên trên để lộ ra chiếc nhẫn có viên kim cương đỏ lấp lánh, Dyan yên lòng nắm lấy bàn tay đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Diabolik Lovers ] Không Chỉ Một
Diversos. . Sakamaki Kanato có một anh người yêu siêu cấp combo đủ bốn chữ tế. Tử tế. Tinh tế. Kinh tế. Thực tế. Lại còn rất biết chiều người yêu. Rồi một ngày, Kanato nhận ra, không chỉ có một kẻ lăm le tới chậu hoa nhà mình. ........ Thể loại : Đồng nhân...