Top 3 điều nên làm hậu chia tay:
1. Điều 1. Tránh xa tất cả mạng xã hội, chiều chuộng bản thân một chút
Ngoại trừ ứng dụng nhắn tin thì toàn bộ nền tảng xã hội khác trên điện thoại đều không cánh mà bay. Đơn giản vì Kim Kwanghee sợ rằng nếu bản thân còn nhìn thấy bất kì bài đăng nào liên quan đến Park Jaehyuk, hốc mắt anh sẽ chẳng thể kìm nổi mà lăn dài những giọt lệ.
Cuối cùng anh trai họ Kim vẫn phải lọ mọ đem vỏ gối thấm đẫm thứ nước mắt đi để giặt khi playlist vô tình chuyển sang bài hát mà người yêu cũ đặc biệt yêu thích.
Từ ngày chia tay, Kim Kwanghee tự cho phép mình hình thành hai thói quen. Một là cứ về đêm sẽ bật nhạc rồi khóc, hai là nốc thật nhiều rượu. Hậu quả là nhiều đêm mất ngủ với hai con mắt sưng húp, vài ba lần phải vào viện rửa ruột. Thế thì sao chứ? Ít ra Kim Kwanghee vẫn chưa chết, và dường như lối sinh hoạt không điều độ này mới có thể khuây khoả cơn đau nhói trong lòng.
Đúng là thêm một người, quả đất sẽ chật hơn. Nhưng không có Park Jaehyuk, cuộc đời của Kim Kwanghee lại tràn ngập nước mắt.
♪
"Em đã bảo anh là bình tĩnh thôi, có ai đuổi anh đâu mà cứ ngồi lì trong phòng móc len suốt mấy tiếng thế?" Ryu Minseok cầm đôi bàn tay của anh lên thổi phù phù mấy phát, trong khi người anh lớn nhất đám đang ở trong nhà bếp lấy thau nước lạnh.
Hai tay Kim Kwanghee cứng ngắc, đầu ngón tay đỏ ửng do cầm kim móc len quá lâu, hình như vài phút trước còn căng cứng lại vì chuột rút.
"Anh muốn tặng quà cho mọi người mà..."
"Tặng gì cơ, mày móc hai cái áo một xanh một trắng, chẳng phải cho mày với thằng Jaehyuk à? Đừng nghĩ mày qua mắt được anh."
Kim Hyukkyu suýt nữa lớn tiếng với người em nhỏ tuổi hơn. Mắng là một còn thương thì mười. Anh lo cho thằng nhóc này lắm chứ. Trông người cao lớn nhưng hậu đậu chết đi được, mà còn hay kiểu giấu nhẹm cảm xúc đi, không thèm chia sẻ với ai.
Kim Hyukkyu, Kim Kwanghee và Ryu Minseok từng thuê trọ ở chung với nhau hai năm thành ra cả ba người họ đã hiểu quá rõ về tính cách người còn lại. Kim Kwanghee vốn không thuộc tuýp người dễ mủi lòng, cái tính mau nước mắt mới có kể từ khi anh chính thức bắt đầu mối quan hệ với tên Park Jaehyuk kia.
Thuở mới yêu nhau Kim Kwanghee bị anh em phản đối dữ lắm, căn bản là Park Jaehyuk hồi đấy chẳng có gì trong tay, hai người yêu nhau như thể cầm kịch bản một tấm lòng son hai trái tim vàng. Bù lại cho Park Jaehyuk, công việc làm ăn của Kim Kwanghee khá ổn định với số lượng khách đến liên tục không ngừng nghỉ, nhiều hôm còn không có lấy nổi thời gian để ăn một bữa đàng hoàng.
Mặc dù là người mở lời chia tay trước nhưng bi luỵ thế này thì chỉ có riêng mình Kim Kwanghee thôi.
"Nhưng mà anh ơi người ta trông còn chẳng buồn bã kia kìa, mắc gì mình phải vì một người mà khổ thế hả anh?" Ryu Minseok khó chịu thắc mắc.
Người anh lớn biết thằng em mình giữ im lặng, không muốn đề cập đến chuyện này nữa. Thấy tình hình không ổn lắm, liền huých vai Ryu Minseok ra hiệu em im lặng, đứa nhỏ cũng biết ý mà khoá chặt cái miệng của mình lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trở lại | 06:00] Bình minh sẽ ló rạng
FanfictionCơ hội thứ sáu của RR "Không gió lớn, sóng to không là biển Chẳng nhiều cay đắng, chẳng phải là yêu"