segredo

31 6 2
                                    

tiếng rè rè thi thoảng vang lên trong không gian được ôm bởi sự hoài niệm. chiếc máy phát nhạc hình bông hoa nở chạy đĩa than kéo những vị khách lạ vào một cõi yên đến lạ. lớp ảnh vừa ra lò của một vị khách từ phương tây được zuha cẩn thận đặt vào một khay thuốc tráng, nàng đảm bảo sẽ không để chúng rơi rớt nhỏ giọt làm ảnh hưởng chất lượng cả bức hình đâu. nhẹ nhàng phơi từng tấm hình cho đến khi hoàn thiện, tiếng cảm thán rối rít từ người khách khiến năng lượng tích cực của nàng tăng cao.

tiếng gõ cửa tiệm vang lên đánh thức tâm khảm đang chìm sâu vào một vùng thần tiên mờ nhạt của kazuha. nàng bước đến mở cánh cửa gỗ cũ, ánh cười toả nắng từ người con gái tóc đỏ rượu đã phai làm sáng lên một vùng tâm trạng tù bí trong óc của zuha. yunjin vừa bước vào tiệm đã ôm chặt lấy kazuha, hương nhài từ tóc nàng thơ cảm giác thật dễ chịu. đây rồi, bình yên của cô đây rồi. tình yêu của nàng cứ ôm lấy rồi bao bọc cô khỏi mọi lo âu buồn tủi từ thế giới tàn nhẫn ngoài kia. yunjin nguyện chết với lớp yêu thương này cả đời.

-chị đến thăm em, uống nước táo nhé.

yunjin giơ ra ly nước ép trước mặt nàng, ánh cười trên đuôi mắt zuha khiến chị lại thoáng rung động. nàng đưa tay đón lấy, môi tìm đến cái má trắng mềm của người yêu mà hôn lên.

-chào mừng quý khách đến tiệm ảnh của chúng tôi.

-không ngờ tiệm này có cách chào đón độc đáo như vậy đó nhé.

-dịch vụ này chỉ dành cho những người đặc biệt, chị thì luôn đặc biệt.

chaewon giả vờ ho khan mấy tiếng trước cảnh lãng mạn trước mắt. chị lớn mới đi có một lúc mà đã có hai người ở đây nhập vai nhân vật chính phim tình cảm. hai người họ cũng giật mình, vội buông tay ra vì xấu hổ.

-kazuha, em về trước đi, chị canh tiệm cho. - chaewon mắt hướng về chiếc máy tính trong góc vừa gõ vừa nói.

-thôi không sao mà chị, em ở đây giúp chị.

-cứ về đi, lâu rồi chị không thấy yunjin nó tới đây đón em mà.

mắt yunjin đánh sang khuôn mặt nhịn cười của chaewon, ôi người chị gái này, sao lại đáng quý vậy chứ. cô kéo tay zuha lên vai mình nhõng nhẽo:

-thôi em đi với chị đi, chị ấy cho hai mình đi rồi mà.

cố tình ngân lên tiếng cuối khiến ai cũng nổi da gà, yunjin kéo zuha ra khỏi tiệm rồi lên xe rời khỏi con đường nội thành đông đúc.

-em cũng đang có chuyện muốn nói với chị, mình đang đi đâu đây?

-đến nơi chị làm việc, chị sắp ra sản phẩm mới rồi.

-ý chị là đi quay mv hay chụp ảnh concept đó?

-lát nữa em sẽ biết. - yunjin đạp ga rồi im lặng tới điểm đến.

[shinez] ngoại ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ