18.End

946 76 8
                                    

꧁ 𝑤𝑎𝑟𝑛𝑖𝑛𝑔 ꧂

ᴄᴀ̂ɴ ɴʜắᴄ ᴛʀướᴄ ᴋʜɪ xᴇᴍ ɴʜᴇ́

ꜰɪᴄ ᴄᴏ́ ᴛừ ɴɢữ ɢᴀ̂ʏ ᴋʜᴏ́ ᴄʜịᴜ , ɴʜạʏ ᴄảᴍ , ᴛᴇᴇɴᴄᴏᴅᴇ

ᴅᴏ ᴄʜᴀᴘ ɴᴀ̀ʏ ᴄũɴɢ ʟᴀ̀ ᴄʜᴀᴘ ᴄᴜốɪ ʀồɪ ɴᴇ̂ɴ ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ ᴄʜᴇ ᴍấʏ ᴛừ ᴄʜửɪ ᴛụᴄ ɴʜᴇ́!

________________________

"aloooooo,ra lẹ đi hai thằng quần" Dunk đang quạo vì đang đợi hai con người đang mắt nhắm mắt mở vừa mới tỉnh giấc dậy.Đã biết là đi chơi rồi mà hai đứa nó vẫn ham chơi,nằm coi phim tới tận 2 giờ sáng mới đi ngủ mới ghê chứ.

còn ai ngoài anh G với anh F giấu tên nữa=))))))).

thấy Dunk la vậy thì đương nhiên Joong cũng phải thêm mắm thêm muối vô chứ.

"hẹn nguyên đám 9 giờ mà 8 giờ 45 còn chưa thức nữa,hai thằng quần què"  

nghe vậy thì cái mỏ hỗn của Fourth đâu có yên được,vừa mới tỉnh một tí là mở miệng combat với hai con người đang trách móc mình với bồ mình liền.

"ê ê,đừng thấy tao với bồ tao hiền mà làm tới,coi chừng hai tụi bây làm lại cuộc đời mới"Fourth đêm qua mới lướt được câu này trên tiktok nên nói liền luôn chứ,sợ gì.

Gemini thấy em bồ của mình không lo vệ sinh cá nhân mà đứng đó la làng lên thì cũng bất lực nhìn em rồi thôi. Chứ mà nói ẻm là ẻm solo tay đôi với mình luôn đó,ai chứ Fourth là Gemini biết không nên đụng vào khi ẻm mới thức,chứ không có nước vô viện cả tháng.

Fourth thấy bên ngoài im rồi cũng lon ton đi vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân.

Gemini thì xong trước Fourth nên ra lấy quần áo giùm em,quá là chiều bé Fot quá điii.

10 phút sau cả hai cũng xách đít ra ngoài,đúng như dự đoán.ra ngoài mặt đứa nào cũng nhăn như đít khỉ hết, Phuwin thấy hai thằng bạn trời đánh ra thì liền hát một bài bolero.

"con mẹ tụi bây,làm cái chó má gì mà lâu vậy hả,đợi mà muốn mòn háng tới nơi mà giờ mới ra là sao nữa hả hai thằng chó đẻ"

Gemini thấy vậy thì liền lên tiếng xin lỗi chứ không một hồi Fourth bay vô combat với Phuwin luôn đó.hiền,dễ thương với Gem thôi chứ mấy đứa còn lại là ẻm bụp tới nơi luôn chứ đùa.

"ờ cho xin lỗi đi,hôm qua thức đêm coi Anh trai say hi tụi bây ơi"

"ê,thôi lên xe rồi cãi tiếp đi,xe tao thuê tới rồi"

Pond đang nghe Gemini biện hộ thì có tin nhắn thông báo xe tới nơi rồi nên cũng kêu mọi người dừng lại.

... 

"ê xe mày thuê mùi thum thủm vậy thằng chó"

vừa mới lên xe thì mũi của Fourth ngửi được cái mùi gì đó không đúng lắm thì liền lên tiếng hỏi Pond.

[F6] Anh elm cây khế tính kế hại nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ