𐙚CHÀNG ĐIÊN - 3

830 51 5
                                    

Hôm nay Wooje không có ai để xả súng cũng chẳng có công việc trên công ty. Đối với người khác đây có thể là một ngày được nghỉ ngơi sau những ngày làm nhưng đối với cậu thì đây chắc chắn là một ngày rất nhàm chán tẻ nhạt.

Cậu đến garage lựa một chiếc xe rồi chạy thẳng đến khu đua xe của cậu . Lạ thây , khu đua xe của cậu nó lại toàn đc đặt bia bắn súng dọc đường chạy.

Cậu mở cửa sổ gió tạt vào mái tóc cậu khiến cậu lộ ra vầng trán luôn được mái tóc bông xù che chắn , người khác nhìn vào lại cảm thấy vô cùng quyến rũ .

Nheo một bên mắt lại lia sang bia bắn bóp cò và những tiếng súng chói tai vang lên . Cậu bắn không hụt một viên nào cho dù bản thân đang chạy xe với tốc độ nhanh đến nỗi cũng chẳng ai nghĩ rằng có thể làm như vậy.

"Ha"
Đôi môi hồng hào ấy nhếch lên sau khi đạt được đúng ý muốn của mình , đánh tay lái chạy vài vòng rồi di chuyển ra một con hẻm .

Để xe lại cậu tiến vào con hẻm dựa vào tường rồi bắt đầu lấy gói thuốc trong túi ra . Phì phào khói thuốc khiến cậu cảm thấy phần nào đó nhẹ nhõm trong người hơn nhưng cậu thật sự chưa từng thích mùi khói thuốc.

"Khụ khụ khụ"
Cậu vẫn ho sặc sụa khi vừa đưa lên miệng , cậu ghét nó nhưng lại chìm đắm trong nó một cách kì lạ.

Vừa hút vừa nhìn xuống mũi giày lắc qua lắc lại của mình thì bỗng nhiên một bàn chân to lớn khác tiến đến đứng đối diện .

Ngước lên thì thấy Hyeonjoon đang khom người xuống đối mặt với Wooje . Lại là cảm giác hồi hộp đó , lại nhịp tim đó lại đập nhanh mỗi khi đối mặt với Hyeonjoon.

"Xinh đẹp hút thuốc ở đây à?"
Nói xong ,anh vẫn đứng ở tư thế khom người đó nhưng xoay đầu qua lại nhìn xung quanh.

"Anh-..."

"Xinh đẹp mai mốt đừng hút loại này nữa , hút loại này đi"

Nói xong anh đưa cho Wooje một chiếc túi giấy hình con vịt , mở ra thì trong đó có 3 gói thuốc nhìn màu sắc khá sặc sỡ chẳng quen chút nào.

"Nói xem tại sao tôi phải hút loại này đi?"

Hyeonjoon nhún vai rồi chọt chọt vào mũi Wooje bảo:
"Anh không biết , chỉ bảo thế thôi còn nếu bỏ được thì mau bỏ đi"

"Xì ,anh làm như là anh không hút vậy ấy"

"Thì anh là người lớn , có vấn đề gì à?"

"Không nói chuyện với anh nữa"

Wooje đẩy anh ra quăng điếu thuốc còn đang hút dở vào đống rác bên cạnh.Cậu lên xe đâm thẳng đến phía trước không thèm nhìn về phía hyeonjoon đang đứng ngơ ngác tại đó.

"Dù em cho chạy cỡ nào thì tôi cũng biết em ở đâu thôi , nhóc con sát thủ~ "

.

𐙚CHÀNG ĐIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ